Xuyên qua thành bao cỏ Ngũ tiểu thư: Tuần phu binh pháp 101 kế / tuyệt sắc cuồng phi
穿越成草包五小姐:绝色狂妃
Tác giả: Kim Oản Oản
Hắc ám thế lực, là nàng sản nghiệp! Danh chấn thiên hạ phúc hắc đế vương, là nàng đồ đệ! Vô khổng bất nhập mạng lưới tình báo, là nàng chuyên nghiệp! Nàng là 21 trong thế giới xuất sắc nhất sát thủ, cao chỉ số thông minh thiên tài, phúc hắc xảo trá, làm theo ý mình. Một sớm xuyên qua, nàng thành tướng phủ yếu đuối vô năng ngũ tiểu thư, buồn cười thế nhân vô tri, bị coi là bao cỏ nữ tử thế nhưng có kinh thiên tài hoa cùng quyền lực. Thả xem nàng như thế nào nhất minh kinh nhân, mũi nhọn triển lộ, cuồng vọng vô cùng, tỏa sáng rực rỡ!
Đệ 1 chương: Bao cỏ tiểu thư 【1】
Chấp tử tay, cùng tử cộng .
Chấp tử tay, cùng tử đồng miên.
Chấp tử tay, cùng tử giai lão.
Chấp tử tay, phu phục gì cầu? ——
Chỉ cầu cả đời nhất thế yêu say đắm, xuyên qua thời không, chỉ vì gặp ngươi ——
Bầu trời đêm, biển khôn cùng yên tĩnh, sao trời sái đầy trời tế.
Bị thật mạnh bóng người vây quanh Đế Hào khách sạn, ở màn đêm hạ có vẻ phá lệ to lớn.
Ai cũng không có thấy, một chút kiều nhỏ (tiểu nhân) thân ảnh ở cách đó không xa một gốc cây cành lá tươi tốt trên cây, một đôi lãnh duệ ánh mắt nhìn này đống khách sạn, trong tay dụng cụ không ngừng chính xác biểu hiện, địa hình, phương hướng, xuất khẩu.
Phong chậm rãi thổi qua, kéo một tia ngày mùa hè hơi thở, bị gió thổi qua đại thụ, chi đầu Diệp Tử kinh chịu không nổi này phong áp lực, thứ nhất phiến Diệp Tử chậm rãi hạ xuống, thứ hai phiến Diệp Tử hạ xuống, làm đệ tam phiến Diệp Tử còn chưa rời đi chi đầu thời điểm, kiều nhỏ (tiểu nhân) thân ảnh nhanh như thiểm điện bàn theo nhánh cây thượng nhảy lên.
Trong tay dụng cụ vừa lúc biểu hiện: 22:30
Nàng thải nhánh cây ở trên cây như chim giống nhau bay qua, mượn dùng này khỏa đại thụ ưu thế, thẳng đến khách sạn lầu ba.
Ở của nàng dưới chân, là vài cái tuần tra hắc y vệ, một chút cũng chưa cảm giác được bọn họ trên đầu có nhân phóng qua.
Lạc Lưu Linh thân mình một quyển, lặng yên không một tiếng động theo cửa sổ lọt vào lầu ba trong phòng.
Ánh mắt chung quanh vừa chuyển, lập mã đã đem này gian phòng ở tin tức tiêu hóa điệu.
Đây là ngủ lý sảnh, chuyên tu, bài trí đều là quốc tế nhất lưu .
Xa hoa làm cho người ta hít thở không thông, nhưng cũng làm cho người ta hơi trầm xuống luân.
Không đợi Lạc Lưu Linh trạm hảo, gian ngoài liền truyền đến một cái mềm thanh âm.
"Long gia, không cần như vậy nóng vội thôi."
"Tiểu bảo bối, đến đến đến, làm cho gia hoảng hốt thực."
Ngay sau đó, bên ngoài truyền đến một trận tất tất tác tác thanh âm, đó là một người nam nhân phấn khởi tiếng thở dốc.