Phần 4

27 0 0
                                    

Một tiếng gầm rú, dã thú đem móng vuốt cử lên, vừa mới rõ ràng nhân, sớm đã thành thịt nát, tiểu đồng chích nhìn thoáng qua, liền che miệng, sắp nhổ ra .

Bất quá lòng của nàng cũng là thập phần cao hứng, này tiện nữ nhân rốt cục đã chết, tuy rằng không phải nàng tự tay giết, nhưng cuối cùng là đã chết.

Nàng còn không có vui sướng vài giây, này dã thú lại bắt đầu phát cuồng , đối với Tiểu Bạch không ngừng truy đuổi, nhưng nó thân hình thật sự là rất khổng lồ , so với Tiểu Bạch linh hoạt, nó cho dù là cồng kềnh.

Tiểu Bạch phiêu phù ở không trung, đối với nó vung hạ móng vuốt, dã thú càng thêm phẫn nộ, cự chưởng vung lên, theo thượng xuống, hướng tới Tiểu Bạch thật mạnh vỗ đi xuống.

Thấy này kinh tâm một màn, Lạc Lưu Linh tâm đều nhanh đề đi lên, nhưng tiếp theo giây, Tiểu Bạch thân Ảnh Nhất thiểm, hướng tới dã thú ánh mắt mà đi, xem như vậy tử, muốn đem nó ánh mắt trảo phá.

"Sưu sưu sưu."

Mấy đạo thân ảnh phá không mà đến, trước nhất mặt là Dạ Vô Thương, chau mày, nhìn quét một vòng, liền thấy một bóng người đứng ở cách đó không xa, ánh mắt gắt gao nhìn phía trước.

Kia thật lớn dã thú thân hình dừng ở Dạ Vô Thương trong mắt, làm cho hắn không khỏi nhíu mày.

Dưới chân điểm nhẹ, hướng tới Lạc Lưu Linh cấp tốc mà đi, thấy hoa mắt, liền cảm giác được một trận màu đỏ quang mang, đây là cái gì, tập trung nhìn vào.

Cái kia vật nhỏ, bất chính là Tiểu Bạch sao? ——

Hôm nay liền càng đến nơi đây .

Oản Oản bả vai chung quanh đau, đau đã chết, đau đến đã muốn mau chết lặng .

Không thể lý giải , hay là muốn mắng Oản Oản , Oản Oản cũng không thể nói gì hơn.

Có thể lý giải , Oản Oản cám ơn duy trì.

Đệ 861 chương: Bắc Phong Tiêu Tiêu 【1】

Đệ 861 chương: Bắc Phong Tiêu Tiêu 【1】

Ở nhìn thoáng qua cách đó không xa dã thú, Dạ Vô Thương khẽ nhíu mày, không nghĩ tới ở trong này cư nhiên hội ngộ gặp trong sách có lục dã thú.

Tương truyền này dã thú đã sớm diệt sạch , không nghĩ tới lại bị hắn gặp.

"A di đà Phật, lỗi lỗi, này lục dã thú như thế nào sẽ xuất hiện ở bản tự."

Tuệ Không phương trượng phía sau còn có mấy cái hòa thượng, hắn cau mày, không biết vì lục dã thú vì sao sẽ xuất hiện.

"Ha ha ha."

Liền ở phía sau, truyền đến một tiếng chói tai tiếng cười, mọi người ở đây tìm theo tiếng nhìn lại thời điểm, một cái nữ tử từ trong rừng bay vọt đi ra.

Của nàng khuôn mặt đều bị một ổ bánh sa ngăn trở, chỉ lộ ra đôi bên ngoài, kia đôi mắt nhìn qua là hổ phách bàn nhan sắc, nhìn qua thập phần xinh đẹp, một tiếng thiển màu đỏ quần áo, mặc kệ là trên cổ tay, vẫn là trên chân đều mang theo đinh đinh đang đang chuông, sợi tóc dùng tiểu biện tàn vòng quanh, có một loại nước khác phong tình.

Xuyên qua thành bao cỏ Ngũ tiểu thư:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ