Phần 3

91 0 0
                                    

Thị vệ mặt không chút thay đổi, đối với Lạc Lưu Linh hơi hơi hành lễ nói.

"Quận chúa, ngươi mau vào đi thôi, Vương gia khẳng định đợi lâu, chúng ta ở bên ngoài chờ ngươi."

Này nha hoàn hiển nhiên là đối này Vương phủ thập phần quen thuộc, Lạc Lưu Linh cũng không nói gì thêm, nhấc chân liền hướng về sách này phòng đi đến.

Vừa đi tiến viện này lý, Lạc Lưu Linh mới phát hiện, này chung quanh còn có không ít cây anh đào, nhìn qua giống như là như lọt vào trong sương mù, mỹ làm cho người ta say mê.

Còn không có lên đài giai, trước mặt này phiến môn liền tự động mở ra , sắc mặt như trước đạm mạc, hướng tới này trong phòng đi rồi đi.

Đi vào liền thấy một người ngồi ở bàn học tiền, cầm trong tay nhất chích bút lông, chính xoát xoát phi vũ , nhìn thấy Lạc Lưu Linh đi vào đến.

Liền buông xuống bút lông, thân thủ lấy qua tay khăn, lau lau rồi xuống tay.

"Đến đây."

Nhìn trước mặt này nam tử, sớm ở trong dự liệu: "Tiểu Bạch còn có nếu nhi."

Lạc Quân Hạo, không, lúc này phải nói là Vân Trung Hạo, nhìn thoáng qua Lạc Lưu Linh, không nhanh không chậm : "Người tới."

Lập mã còn có nhân đi đến, cao thủ, Lạc Lưu Linh ánh mắt co rụt lại, nàng vừa mới tiến vào đã muốn quan sát chung quanh, không có phát hiện bất luận kẻ nào.

Này nam tử là từ đâu lý toát ra đến, cư nhiên có thể đem hơi thở chôn dấu như vậy thiển, làm cho nàng đều không có nghe được đến.

Còn có, nàng nhớ rõ hắn cấp của nàng viên thuốc căn bản không có ăn, như vậy nàng là như thế nào đến nơi này, điểm này, làm cho Lạc Lưu Linh thật là nghi hoặc.

Vừa mới tỉnh lại liền đã nhận ra, nhưng là này nha hoàn vừa nhìn thấy không phải đơn giản chủ, Lạc Lưu Linh cũng cũng không có biểu hiện ra ngoài.

Nay thấy Vân Trung Hạo, Lạc Lưu Linh chỉ biết việc này tuyệt đối không đơn giản.

Nam tử trong tay dẫn theo một cái thiết lung, thiết lung lý đúng là đóng cửa Tiểu Bạch, nhưng Tiểu Bạch thân mình không hề động, giống như là vật chết giống nhau.

"Các ngươi đem Tiểu Bạch ra sao."

Lạc Lưu Linh một phen đề cập qua thiết lung, thủ vừa lật, này thiết lung khóa liền đại mở, mau ngay cả này hai người đều không có thấy rõ của nàng động tác.

"Chính là yếu nó hôn mê vài ngày, bằng không, như thế nào có thể làm cho nó ngoan ngoãn ."

Vân Trung Hạo kinh ngạc Lạc Lưu Linh thân thủ thời điểm, cũng âm thầm may mắn, trong tay để lại một viên quân cờ. Nếu nhi còn trong tay hắn.

Đệ 636 chương: Vân đàm ấn nguyệt 【1】

Đệ 636 chương: Vân đàm ấn nguyệt 【1】

"Nếu nhi, ngươi đem nàng thế nào ."

Lạc Lưu Linh ánh mắt lãnh duệ nhìn trước mặt này "Cha", hai người chung quanh không có một tia thân cùng, nhìn qua, giống như là cừu nhân quan hệ.

Xuyên qua thành bao cỏ Ngũ tiểu thư:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ