"Ân, đã trở lại, nếu nhi gần nhất được."
Nhìn thấy thủy ngàn tuyệt như vậy nói với nàng nói, nếu nhi sắc mặt một chút liền càng đỏ, đầu càng thấp.
Lạc Lưu Linh nhìn nếu nhi liếc mắt một cái, thấy nàng hiện tại hòa bình khi sinh động tính cách hoàn toàn không giống với.
Chỉ cần thủy ngàn tuyệt nói chuyện với nàng liền mặt đỏ, xấu hổ không giương mắt da nhi, hơn nữa nhất mở miệng, chính là nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, cười dấu diếm xỉ.
Chích liếc mắt một cái, Lạc Lưu Linh liền nhìn ra này nha đầu tâm tư .
"Biểu thiếu gia, nếu nhi tốt lắm."
Nếu nhi nói xong lời này sau, đầu thấp càng thấp, hai má tràn đầy đỏ ửng.
Từ xưa tình quan này một cửa khó nhất quá, Lạc Lưu Linh trong lòng âm thầm thở dài một hơi, đạp cước bộ hướng phía trước đi đến.
Thủy ngàn tuyệt hồi lên tiếng, xem như ứng một câu, liền cùng sau lưng Lạc Lưu Linh.
Trong rừng trúc, một thân ảnh chính tiêu sái luyện tập kiếm pháp, nhưng chung quanh gió thổi cỏ lay đều ở hắn nắm trong tay trung.
Nghe thấy một tiếng rất nhỏ tiếng bước chân, Quỷ Diện nhân thân hình ảnh xà giống nhau, hướng tới gian ngoài mà đi.
Tràn đầy hiu quạnh sát ý, tựa hồ mặc kệ người tới là ai, đều phải trở thành hắn kiếm hiệp vong hồn.
Làm thấy là một cái quen thuộc thân ảnh sau, Quỷ Diện nhân kiếm khí vừa thu lại, kia cổ áp bách cảm giác liền không còn sót lại chút gì.
"Tiểu nha đầu, sao ngươi lại tới đây."
Làm ánh mắt rơi xuống phía sau thủy ngàn tuyệt trên người khi, ngữ khí rõ ràng một chút, đây là Lạc phủ biểu thiếu gia, hắn là biết đến.
Bất quá gặp tiểu nha đầu cũng chưa nói cái gì, Quỷ Diện nhân tự nhiên cũng không có nói xong.
"Ta tới tìm ngươi, là thương nghị đại sự ."
Đại sự, này hai chữ ở một cái bát tuổi tiểu hài tử miệng nói ra, người khác có lẽ hội cảm giác được tốt lắm cười, nhưng là ở Quỷ Diện nhân hòa thủy ngàn tuyệt trong mắt.
Này tuyệt đối không phải một câu lời nói suông mà thôi, tiểu nha đầu có này khí thế, cũng có này năng lực.
Lạc Lưu Linh nét mặt toả sáng, thần thái bay lên, giống nhất chích sắp khai bình khổng tước.
Kia một đôi con ngươi, hắc bạch phân minh, hắc Bạch Như Ngọc Thạch, tựa hồ ở hỏi bọn hắn có dám hay không.
"Tiểu nha đầu, ngươi nói đại sự là cái gì đại sự, nói tới nghe một chút."
Thủy ngàn tuyệt thanh âm mang theo nửa điểm hay nói giỡn, nhưng là thần sắc cũng là thực ngưng trọng.
"Ta muốn sáng tạo thuộc loại của ta lính đánh thuê Đế Quốc, thuộc loại của ta hắc ám thế lực."
Lạc Lưu Linh nhìn thiên không, một chữ một chữ nói cực vì lãnh khốc.
Lính đánh thuê Đế Quốc, đây là cái gì, thủy ngàn tuyệt cùng Quỷ Diện nhân ngươi xem ta, ta xem ngươi, đều chưa từng nghe qua này từ ngữ, bất quá nghe đứng lên đến là thập phần huyễn khốc.