Kian'S POV
At gaya nga ng sabi sa title.. Oo,Engagement party na.. Masyadong nagmamadali? Si Daddy kasi ii! Excited ipamigay ang princess niya T^T Di niya na ata ako mahal...
Pero Syempre Joke lang yun.. Infact,Ako ang nagsabi kay Daddy na madaliin ang engagement but not the marriage.. Like Duh? Ang Ganda at Bata ko pa para matali noh.. Atsaka para makita ko na rin yung Ugok na papakasalan ko.. Syempre malay ko ba kung mukha pala yung alien na 3 ang mata o kaya unggoy na di nagevolve diba? diba? at kung posible man yun ? Ay nako! I would rather die than to marry that guy -__- Oo tatalon na lang ako sa London bridge..
"OUCH!"
"Ay sorry po mam.."
"WTF? YOUR FIRED!!"
Oo na .. Your free to say that im a bitch or whatsoever you called it.. Ewan ko ba.. Yun na naging ugali ko eh..
"Give me another stylist NOW!
"Y-Yes Mam.."
*After ko ayusan At magbihis*
Great! Im Now perfect.. Im wearing a Violet dress.. And violet stilletos.. I have a mask na pink.. Yung Eyes at Nose lang ang natatakpan... And then I am Done ^__^
*Venue*
Shett! Bat ganito ? Parang kinakabahan ako na ewan -__- Tae ano ba to? Nakakaasar ah!
Eto na.. nasa Lobby na ako! OWEMGIIEE!! Mamamatay na ako sa kaba !
"Oh another --- Oh sorry haha! Another Special visitor eh? Welcome Miss."
Ngumiti nalang ako! Mygash! Bat di ako pinakilala.. ? O__O
May biglang humawak sa waist ko! Waaahhh! Manyak Alert!
"Hi miss You look gorgeous tonight .. Wanna have some fun.? "
Ano ba naman yan! Kala ko manyak -__- Yayayain lang pala ako magdate..
"Sure ^^"
And then umupo kami..
The party went well pero nagtataka ako Bakit di pa ako tinatawag? Siguro ibang party tong napasukan ko -__-
Tumugtog na yung kanta na dapat isasayaw namin ng Fiancè ko.. Hala? Bat ganun? Anyare?
"Can I have this dance? Milady?"
At nilahad niya ang kamay niya.. I gladly grab it and then we dance and dance...
Ian's POV
Parang may iba sa kanya?
Teka, Bat ganun?Di ako pinakilala tsaka di rin pinakilala yung Fiancè ko? Ibang party ba to?
"Dance still all the visitors that are on the floor... For the much awaited announcement.."
Namatay yung ilaw.. Ano nanamang pakulo to?
Tapos may spotlight samin.. Wait SAAMIN?! Eh ni hindi ko nga kilala tong babaeng kasayaw ko eh..
"The engaged couples , Ms. Kiana Jean Castillejo and Mr. Vincent Christian Soriano.."
WTF WTF WTF?
"IKAW?!" Wooh !Syncronized pa kami ah!
"How Come?!" Sabay nanaman -___-
"Wag mo nga ako gayahin !!" Sabay ulit -__________-
"Oh looks like you two know each other.. Why don't you join me here and remove your masks.." Sabi nung MC
Whuuutt?!
OTOR'S PEOWBE! ♥
Yaahhh! May POV na ako!!
So ayun na nga.. Umakyat silang dalawa sa stage na parehas naguguluhan..
Si Kian di malaman ang gagawin kung kakabahan o maeexcite? Dyusme naman kasi ang gwapo ng boses nung fiancè niya tapos maganda ang jawline..
Si Ian naman ganun din.. Nakakatanga sila nuh?
Pagkaakyat nila .. Nagsabi na yung MC na tanggalin na yung mask nila.. Nag away naman sila kung sino mauuna -__-
"Ikaw na kasi " kian
"Arte mo naman ei Ikaw na " ian
"Magsabay nalang kaya kayo para walang away.. The visitors are waiting " Iritang sabi nung MC na bakla.. Oo nga naman.. Shunga naman ng mga Characters ko -__-
Nagsabay silang tanggalin yung masks nila..
"Owshit!"
"OwEm"
Take note : Sabay sila.. See? Destined talaga sila ^^
~Ang ganda naman niya.. pano ko ba nasabing mukhang unggoy to? Author pasapak ako mamaya ah!~ Ian .. Oh sure dear! Hohohoho ! yung may ganitong sign (~) Means sa isip nila sinasabi k?
Si Kian? Drools.. Oo naglalaway na siya.. Pero syempre joki joki lang yun.. Nakatulala lang siya kay Ian habang si Ian nakatulala din sa kanya.. Ikaw ba naman di matutulala pag nakita mo si Park Chanyeol at Im Yoona? Diba?
~Waaah! Greek god!!~
Sabi naman ni Kian.. Tignan mo to.. Nakabawi lang lumandi na? Tsss...
"Well Uhmmm... Hi Fiancè" Sabi ni Ian..
"Too Formal Ian.. Just call me Kian." Kian
"Wait.. Ian Kian.. We are destined i guess..?"
At tumawa na sila ng bongga.. tapos nag get to know each other na sila hanggang sa matapos yung party..
When the party is done.. Hinatid ni Ian si Kian sa Bahay ni Kian..
"Good night Fiancè" Kian
"Good night." Ian tapos .. .. Tapos... Tapos... KINISS NI IAN SI KIAN!!!.... Sa cheeks . Oh akala niyo sa lips noh.. tsk tsk mga assuming ...
~~~~~~~~~~~~~
That's all for this chapter.. sorry sabaw ah. huhuhu
yung dress po ni kian sa siide!!