3rd Person's POV
Yumuko lamang ang doctor.
"Honestly, may nakita kaming disease sa anak niyo sir. Its congenital."
"Congenital? But I didn't see any symptoms back when she was a kid."
"Yes sir. Maybe she kept it from you. She has a Congenital heart disease. Hindi na natin ito magagamot dahil stage 4 na ito. We cannot undergo a heart transplant."
"What about our Baby? "
Yumuko ulit yung doctor. Srsly? What's the problem with this doctor? He keeps on bowing and bowing his head. Anyway,back to the story.
Naiyak na nang tuluyan si Ian. Hindi niya na alam ang gagawin niya.
"The baby survived. But sadly, ii-incubate namin siya dahil nilabas agad siya. 8 months palang ang baby boy niyo. He's healthy. Thou kailangan pa ng tests to prove na kaya pa niya."
Nabuhayan naman ng loob si Ian. Pero ang asawa niya. Si Kian.
"Can I go to my wife?"
"Oh sure. She's in the ICU. May magaassist sayo dun. "
Pumunta na siya sa ICU. Pinagsuot siya ng Mask.
"H-honey?"
Naiyak nanaman siya. He combed his hair using his hand out of frustration.
"Uy. Honey." Hinawakan niya ang kamay ng walang malay na si Kian.
"Honey gising na dyan. Kailangan ka ni Baby. Uy. Wag mo ako iwan. Di ako marunong magpalit ng diapers and such. Honey gising na. Sorry kung nagselos ka. Sorry na. Please? Gising na honey. Please?"
No response.
Tanging tunog lang ng machine ang maririnig sa kwarto.
Maya maya pa'y...
*toooooooooooooooooooooot*
"KIAAAAAAAAAAAAN!!"
--------------------
Lame and short again ~T_T~
Sige na ! Patapon niyo na ako sa Bermuda Triangle . Huhuhu ╯︿╰
Ciaaaaaoooo~