SOPHIA'S POV
AKO NGA PALA SI SOPHIA PARK ISANG 1ST YEAR COLLEGE STUDENT HRM ANG COURSE KO PAREHAS KAMI NG BESTFRIEND KONG SI OLIVER BATA PALANG KASI KAMI BESTFRIENDS NA KAMI CLOSE DIN KASE MGA MAGULANG NAMIN EH KAYA AYUN HANGGANG NGAYON KUNG NASAN AKO ANDUN DIN SIYA :) SIYA DIN ANG NAGTATANGOL SAKIN PAG MAY NANG AAWAY SAKIN CRUSH KO NGA SIYA DATI PA IBA KASI SIYA SA MGA IBANG LALAKI EH ALAM NIYO YUN READERS? DI KO LANG SINASABI SAKANYA NA MAY GUSTO AKO SAKANYA KASI BAKA MASIRA ANG FRIENDSHIP NAMIN TAKOT KASI AKO MAWALA SIYA EH SIYA LANG NAMAN KASI ANG BESTFRIEND KO EH KAYA AYAW KO SIYANG MAWALA :) .....
FIRST DAY OF CLASS NGAYON AT AS USUAL PURO PAKILALA LANG NAMAN AT WALA KANG GAGAWIN BUONG WEEK :p NAKAKA BORED KAYA YUN HAYSSS TAPOS NA 1ST SUBJECT KO MAGKASABAY KAMI NI OLIVER MAY NA MEET DIN KAMING NEW FRIENDS SINA JEFF,JESSY,, AT MARIE FIRST DAY PALANG FEEL KO NA SILANG KASAMA :)
WEEKS AND MONTHS PASSED BY MAS NAGING CLOSE NA CLOSE KO NA SILA AS IN NA SASABIHIN KO SILA NG MGA DEEPEST SECRETS KO :) PERO ONE TIHING LANG ANG DI KO PA NA SASABI SAKANILA ANG PINAKA DEEPEST SECRET KO NA GUSTO KO SI OLIVER DATI PA AT YUN ANG DI KO LANG PEDE SABIHIN SA KANILANG LAHAT LALO NA KAY OLIVER.... AND BY THE WAY MY NA MEET PA AKONG NEW FRIENDS NA SILA Kyle, Louis, Adrian, Steve, at Alberto AT ANG TAWAG SAKANILA AY CHICSER AT SIKAT NA SIKAT SILA DITO SA SCHOOL. AT SYMPRE CLOSE KO NA RIN AT ANG KANILANG MGA GIRLFRIENDS NA SILA PRECIOUS,NICOLE, CHELSIE, JACQUELYN, AT JASVER BESTFRIENDS KO NGA PALA SILA SHANE AT MARG :) CLASSMATE KO NA SINA MARG SINCE GRADE 3 KASAMA NA DUN SI VER. VER KASI TAWAG KO KAY OLIVER NAKAKATAMAD KASI TAWAGIN SIYA NA OLIVER HAHA.
SI OLIVER NGA PALA MEMBER DIN SIYA NG CHICSER KAYA CLOSE KO LAHAT SILA ALAM NG BUONG CHICSER NA MAY GUSTO AKO KAY VER KASI SABI NILA HALATA DAW, BUTI NA NGA LANG DAW AT DI NA HAHALATA NI VER YUN :). TAPOS NA DIN ANG CLASS NAMIN AT NAG PUNTA KAMI SA MALL BONDING DAW KAMI NILA CHELSIE KASAMA ANG CHICSER PERO HIWALAY KAMI SA CHICSER YOU KNOW GIRLS BONDING AT GUYS TIME SO AYUN AT MAGKAKALAPIT LANG KAMI NG BAHAY KAYA OK LANG NA UMUWI NANG LATE DAHIL KASAMA NAMAN NAMIN ANG CHICSER. ESPECIALLY SI VER.
TUESDAY MORNING SAME ROUTINE EVERYDAY THEN SABAY SABAY NA KAMI PUMUNTA NG SCHOOL NILA CHELSIE. MAYA MAYA NASA CLASSROOM NA KAMI MAAGA PA NAMAN NAG KWENTUHAN MUNA KAMI NILA CHELSIE HABANG SI VER KASAMA ANG CHICSER NAG P PRACTICE PARA SA GRAND FANS DAY NILA SA SATURDAY.
" HOY VER!" PASIGAW KONG TAWAG SAKNYA "O BAKIT?" NAIIRITA NIYANG SAGOT SAAKIN. PEDE KA BA BUKAS OR KAYONG CHICSER? MALL TAYO GUSTO NIYO?? LIBRE KO KAYO GAME?.....
"AH EH WAIT NGA LANG TANONG KO MUNA SILA RANZ BAKA MAMAYA EH MAY GAGAWIN TONG MGA TO." OY! CHICSER LIBRE DAW BA KAYO BUKAS SABI NI SOPHIA? LIBRE NIYA DAW TAYO BUKAS SINE? ANO GAME KAYO?" OO BA! - pASIGAW NA SABI NILA (AYOS NO? BASTA LIBRE EH HAHA )>> SUPER DUPER FAST FORWARD<<
SATURDAY MORNING~
KAIN . L.IGO. BIHIS
SIMPLE LANG SUOT KO MAONG SHORTS CONVERSE AT SIMPLE T SHIRT LANG
(DING DONG ASTIG NG DOOR BELL NO? HAHA xD)
OY SOPHIA! ANDITO NA KAMI! ANO LALABAS KA PA BA? - OLVER
OO ETO NA PARA NAMANG 10 YEARS AKONG KUMILOS HELLO?!? KANINA PA KAYA AKO NAG HIHINTAY SAINYO KAYA PUMASOK MUNA AKO SA LOOB AT NAG TWITTER :3 :p AYSHH TAMA NA NGA SAT SAT SAKAY NA TAYO.
>FAST FORWARD<
AT THE MALL
OH GUYS ANO GUSTO MONG PANOORIN NATIN? - SOPHIA EH WAIT LANG TAYO LANG BA ASAN SILA CHELSIE? - CAV EH MALAPIT NA DAW EH SILA EH EH DI ANTAYIN NA NATIN SILA MALAPITT NA PALA EH - ULLY OH DIBA SILA NA YAN? - RANZ OH HEY GUYS! SORRY LATE KAMI GALING PA KASI KAMING SCHOOL NAG PRACTICE PA KAMI NG SAYAW PARA SA BENEFIT CONCERT SA SCHOOL SO YEAH OH ANO TAYO NALANG TAYO DITO DI NA TAYO MANONOD NG SINE? - CHELSIE ITO NA NGA OH? NAKA BILI NA KAMI NG TICKETS OH ITO SAINYO TARA NA PASOK NA TAYO :) - RANZ, OLIVER , OWY, CAV, ULLY, BIBOY, SOPHIA OH LET'S GO! - KAMING LAHAT
>> SUPER DUPER MEGA FAST FORWARD<<
SOPHIA'S POV
9PM NA PALA AT KAKAUWI LANG NAMING LAHAT TAMBAY SILA SA BAHAY KO HAHA LAPIT NA NGA LANG NG BAHAY NILA SAKIN TINMAD PANG UMUWI TONG MGA TO HAHA TROPA EH TO NAMANG SI VER NAKASANDAL SAKIN AT AYAW UMALIS SA TABI KO HAHA FEELING KO NAGIGING KAMATIS AKO DITO SA KINA UUPUAN KO NGITING NGITU SILA RANZ DAHIL FIRST TIME LANG SUMANDAL SI VER SAAKIN AT DI LANG NGAYON KANINA PA SIYA SA MALL AT SA SINEHAN KAHIT SAAN KAMI PUMUNTA NAKA SANDAL AT NAKA DIKIT SAKIN HAHA WAG NGA KAYO KINIKILIG NA AKO DITO HAHA O DIBA? SINO BA NAMANG DI KIKILIGIN BESTFRIEND/ CRUSH NAKADIKIT SAYO BUONG ARAW HAHA ANO KAYA MERON SAKNYA? WELL MAKATULOG NA NGA HAHA OLIVER DREAM SAKIN :)
CUT. HAHA OK LANG BA GUYS? PA SHARE NAMAN NG STORY NA TO PROMISE PAGAGANDAHIN KO TONG STORY NA TO PARA SAINYO ESP. SA MGA CHICSERIFICS :)