Linh hồn thể Tần Vãn phiêu ở một gian VIP cao cấp phòng bệnh, trên giường thân thể của nàng đã không hề sinh cơ. Rốt cuộc nàng vẫn là đã chết.
Mặt vô biểu tình nhìn phòng bệnh trò khôi hài, nàng kia mẫu thân mang theo nàng tình nhân cùng bọn họ sở ra mười tuổi nam hài xuất hiện ở chỗ này. Ưu nhã mỹ lệ mẫu thân cuồng loạn chỉ vào ngồi ở giường bệnh biên nắm tay nàng vẻ mặt ẩn nhẫn lạnh nhạt anh tuấn nam tử, la to không hề hình tượng đáng nói. Tần Vãn khóe miệng hiện lên một tia cười lạnh.
Một lát sau cái kia nam tử ngẩng đầu lên, lạnh như sương lạnh mắt phượng nhìn bọn hắn chằm chằm mẫu thân thật sâu nhìn vài giây, liền ý bảo ngoài cửa người đem bọn họ ném văng ra.
Hành lang tiếng ồn ào càng ngày càng xa, ồn ào phòng bệnh khôi phục yên tĩnh. Tích giọt lệ thủy từ cái này thanh lãnh tự phụ nam tử trong mắt rơi xuống, Tần Vãn thậm chí có thể nghe được hắn áp cực thấp nức nở thanh, này đó là nàng thân ca ca, trên thế giới này duy nhất đối nàng người tốt.
Mặc kệ nội tâm như thế nào chua xót, đã chết trở thành hồn thể nàng là không có nước mắt. Nàng vươn tay ở ca ca trên đầu tưởng an ủi hắn, trong suốt tay lại xuyên qua đi. Ngốc lăng một giây, yên lặng thở dài, tuy rằng từ nàng hiểu chuyện sau liền biết chính mình thọ mệnh có thiếu. Nhưng hiện giờ thật sự đã chết rốt cuộc có chút ý nan bình.
Tần Vãn cha mẹ thuộc về thương nghiệp liên hôn, từng người đều là danh môn vọng tộc con một. Phụ thân lớn lên anh tuấn tiêu sái, một thân thế gia đệ tử kiêu căng khí chất mê đảo nhiều ít thiêu thân lao đầu vào lửa nữ nhân. Hai người nhìn nhau ở một hồi thế gia đệ tử yến hội, ưu nhã cao quý lại lớn lên tinh xảo xinh đẹp giống như nữ vương mẫu thân nháy mắt hấp dẫn toàn trường chú ý, tự nhiên bao gồm phụ thân. Hắn tưởng chinh phục nữ nhân này.
Tình tiết như nhau những cái đó lạn kịch giống nhau, mẫu thân ở phụ thân thế công hạ động phương tâm, nhân hai người đều tới rồi kết hôn tuổi tác, hai bên gia thế thích hợp nước chảy thành sông trở thành phu thê. Hai người tân hôn yến nhĩ đường mật ngọt ngào hôn sau một năm liền sinh một cái nam hài, đó là Tần Vãn đại ca. Lại qua ba năm, bình đạm không gợn sóng hôn nhân có lẽ làm cho bọn họ qua mới mẻ cảm giác, ở mẫu thân hoài nàng thời điểm, phụ thân xuất quỹ.
Có bảy tháng có thai mẫu thân đã biết chuyện này, giận cấp công tâm sinh non. Tần Vãn bị sinh hạ tới sau bác sĩ chẩn bệnh trời sinh thể nhược.
Có lẽ là bởi vì áy náy nguyên nhân phụ thân đối mẫu thân lại hảo một đoạn thời gian lại độ xuất quỹ. Mẫu thân cũng hoàn toàn hết hy vọng, không lâu lúc sau cũng có nàng tình nhân. Hai bên đều là danh môn vọng tộc không có khả năng tiếp thu hai người ly hôn, ở hai bên trưởng bối chứng kiến hạ, phụ thân gia tộc sản nghiệp quyền kế thừa về ca ca sở hữu, mẫu thân gia tộc sản nghiệp quyền kế thừa về Tần Vãn sở hữu. Hai người chỉ có gia tộc chia hoa hồng không có quyền đối gia tộc sản nghiệp nhúng tay. Hai người tuy lòng có câu oán hận nhưng cũng tiếp nhận rồi kết quả này, dù sao là chính mình nhi nữ đều không muốn tiện nghi đối phương về sau không cẩn thận làm ra tới tư sinh tử.
Tần Vãn tự ký sự bắt đầu liền rất ít gặp qua phụ mẫu của chính mình, to như vậy biệt thự chỉ có ca ca cùng nàng còn có quản gia người hầu, nhưng thật ra thường thường ca ca sẽ mang theo nàng đi gia gia ông ngoại gia vấn an trưởng bối.
Thời gian liền như vậy một năm một năm quá khứ, Tần Vãn thân thể thực suy yếu, nhưng ở tài lực chống đỡ hạ thân thể của nàng bị các loại trân quý dược, đồ ăn dưỡng tuy có một ít tiểu nhân trạng huống đại khái vẫn là không ngại.
Nàng từ tiểu liền học được bình phục tâm tình của mình, không lớn hỉ giận dữ. Tựa hồ đối nàng thân thể bồi thường, chỉ số thông minh nhưng thật ra điểm rất cao. Đã gặp qua là không quên được, kéo tơ lột kén này đó tựa hồ đều giống sinh ra đã có sẵn năng lực giống nhau thực sự cho nàng học tập cung cấp rất lớn tiện lợi. Tần Vãn không có đi qua trường học, các trưởng bối phát hiện nàng xuất chúng học tập năng lực sau liền cho nàng thỉnh các lĩnh vực tinh anh gia giáo, đây là nàng cố ý biểu hiện ra ngoài.
Làm thế gia đệ tử đặc biệt là thân thể không tốt nàng tới nói, kết cục chỉ có liên hôn. Nàng không nghĩ chính mình vận mệnh khống chế ở người khác trong tay, thân thể liên lụy đã làm nàng đáy lòng chỗ sâu trong tồn một cổ lệ khí, nàng chán ghét những người đó xem nàng đồng tình đáng thương ánh mắt, phảng phất vận mệnh của nàng đã bị chế định giống nhau. Nàng muốn đánh vỡ này đó quấn quanh ở trên người nàng trói buộc, chứng minh chính mình khống chế chính mình nhân sinh.
Trên thực tế sự tình cũng đích xác dựa theo nàng ý tưởng phát triển, nàng sở bày ra ra kinh người thương nghiệp thiên phú cho nàng mưu được một cái không giống nhau lộ, nàng mười lăm tuổi liền đi theo ông ngoại phía sau từng bước một quan sát học tập như thế nào chưởng quản gia tộc sản nghiệp, 5 năm qua đi, nàng đã là hoàn toàn xứng đáng cầm quyền giả.
Hai mươi tuổi Tần Vãn sinh tú mĩ tuyệt luân. Một trương trứng ngỗng mặt, mi nếu núi xa, mắt như điểm sơn. Một đôi câu hồn nhiếp phách mắt đào hoa như nhỏ vụn ngân hà giống nhau lộng lẫy loá mắt, nhưng nếu nhìn kỹ liền có thể nhìn đến đáy mắt lạnh lùng. Kiều diễm như hoa cánh giống nhau môi đỏ khẽ mở, như châu ngọc nát tuyết thanh âm làm người như trong lòng run rẩy. Một thân da thịt tựa như nõn nà, tựa trăng non sinh vựng, lại như hoa thụ đôi tuyết. Nhiều năm xâm nhiễm ở sách vở trung, quanh thân khí chất ôn nhuận như ngọc, đạm nhiên nếu thủy.
Thời gian có thể thay đổi rất nhiều, cha mẹ các loại có phù hợp tâm ý tư sinh tử sau liền xem ca ca cùng nàng cái này ma ốm các loại không vừa mắt. Không đợi nàng ra tay nhất quán lãnh đạm hờ hững ca ca đối tìm bọn họ phiền toái người xuống tay ổn tàn nhẫn chuẩn, xà đánh bảy tấc. Xem ở gia gia lão gia hai bên trưởng bối mặt mũi thượng cũng không có đuổi tận giết tuyệt. Tần Vãn đối này không tỏ ý kiến, nếu là làm nàng ra tay chỉ sợ nàng sẽ hoàn toàn huỷ hoại bọn họ. Ở nàng khống chế gia tộc sau một loạt hành động rốt cuộc làm người không dám xem thường cái này nhìn tùy thời muốn chết ma ốm, cũng sẽ không bị nàng ôn tồn lễ độ tươi cười lừa gạt.
Nàng tâm đã sớm hắc rớt, huống chi là đám kia lệnh người chán ghét rác rưởi ở nàng trước mắt nhảy nhót.
Nhưng nàng thật sự không nghĩ tới nữ nhân kia cũng sẽ như vậy ái nàng hài tử, vì nàng từ từ lớn lên nhi tử, không tiếc cho nàng hạ độc cũng muốn nàng chết. Thân thể của nàng vốn là kinh không được tàn phá, đến nơi nào đều mang theo bảo tiêu. Yến vô hảo yến nàng cũng không tiếp thu mẫu thân mời, liền tính ở ông ngoại gia nhìn đến nữ nhân kia khóc lóc kể lể mấy năm nay đối nàng xem nhẹ áy náy, nàng nội tâm cũng không một tia dao động. Nhưng không nghĩ tới nàng phát rồ mua được ông ngoại gia người hầu ở trong thức ăn hạ độc, dù sao cũng là đã từng đại tiểu thư hãy còn có thừa uy. Cứ việc tiến vào trong miệng chỉ là vi lượng độc tố thân thể của nàng như cũ không chịu nổi, bất quá hai ngày liền buông tay nhân gian.
Nhưng nữ nhân này ý nguyện nhất định phải thất bại, nàng tự khống chế gia tộc sản nghiệp ngày ấy khởi biên lập hạ di chúc, sau khi chết một phần ba hiến cho xã hội, dư lại toàn bộ cấp ca ca xử lý.
Nữ nhân kia hẳn là cũng là đã biết di chúc sự mới đến bệnh viện đối với ca ca nháo, bất quá thực đáng tiếc, bọn họ huynh muội đối bọn họ không có chút nào thương hại. Hai người sống nương tựa lẫn nhau, lẫn nhau vì nghịch lân. Chỉ là, nhìn đắm chìm ở bi thống trung ca ca, rốt cuộc là ý nan bình!
Ở trong thiên địa phiêu đãng mấy năm, nhìn □□ tiệm từ bi thống trung đi ra lại trở nên càng thêm bất cận nhân tình đắm chìm ở vô hạn công tác trung. Nhìn nữ nhân kia thân bại danh liệt hai bàn tay trắng sớm đã không còn nữa ngày xưa mỹ mạo cùng ưu nhã thong dong, nàng ái tình nhân nhi tử quay đầu liền bỏ nàng mà đi.
Sau khi chết không ai quản tiểu đáng thương Tần Vãn qua một năm sau mới biết được chính mình linh hồn có một cái kêu luân hồi châu đồ vật, một ngày nào đó trong đầu xuất hiện một đoạn tối nghĩa công pháp. Sinh thời đối các loại tri thức đều tâm sinh tìm kiếm cái lạ nàng đối này sinh ra hứng thú, ngày qua ngày nghiên cứu tu luyện. Hai năm qua đi, nàng mới dần dần nắm giữ này đoạn thần bí công pháp, tu luyện lúc sau nàng không chỉ có cảm thấy chính mình trong suốt hồn thể càng vì ngưng thật một ít, thính lực cũng trở nên hảo rất nhiều. Vốn là thông tuệ đầu óc càng vì thanh minh, tú mĩ tuyệt luân mặt đều càng vì tinh xảo. Đối này rõ ràng bổ ích nàng đương nhiên càng vì hạ công phu tu luyện.
Nửa đêm, đặt mình trong với núi sâu rừng già hấp thu nguyệt hoa Tần Vãn nhận thấy được một cổ hấp lực, đôi mắt tối sầm liền không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng điện ảnh ) Tần Vãn luân hồi chi lữ
RomanceBất đồng tiết điểm, gặp được bất đồng người, có lẽ chuyện xưa đã bắt đầu thay đổi. Hán Việt: ( tổng ảnh thị ) tần vãn luân hồi chi lữ Tác giả: Tần Giang Vãn Yến Tình trạng: Tạm ngưng Nguồn: Sakuralovesora