Nguyên lai ngươi còn ở nơi này + tả nhĩ

281 7 4
                                    

1.

Tần Vãn từ trên giường mở to mắt mới xuất hiện thân dựa ngồi ở trên giường, sửng sốt vài giây liền bắt đầu quan sát trước mắt hoàn cảnh. Giường bên trái là có chút cổ xưa lại sạch sẽ sạch sẽ kiểu cũ vàng nhạt sắc mộc chất án thư, mặt trên một chồng một chồng bãi tầng tầng lớp lớp giáo tài thư. Trên bàn sách mặt tường dán một trương Đông Phương thần khởi poster, mà những cái đó một chồng chồng thư gáy sách thượng ấn ' vương hậu hùng trung khảo phân tích ', làm nàng biết lần này lại muốn lại đến một lần thi đại học.
Lẳng lặng tiếp thu quá nguyên chủ ký ức, Tần Vãn đôi tay ôm vai nhìn trần nhà nhân hơi ẩm dựng lên da địa phương xuất thần. Tiểu cô nương kêu Tô Vận Cẩm, năm nay mới vừa tham gia quá trung khảo, hiện tại là đầu tháng ba nghỉ hè ở nhà chờ thành tích. Bất quá nguyên chủ thành tích luôn luôn ưu tú, thi đậu chí nguyện báo trọng điểm cao trung không nói chơi.
Chỉ là... Tiểu cô nương cha mẹ nhưng vẫn tưởng đưa nàng đi nội thành tư nhân cao trung tiếp thu tốt nhất giáo dục, nhưng Tô gia điều kiện đích xác không thế nào hảo. Tô phụ trước kia đi theo thị trấn một cái nhà thầu làm việc, mỗi tháng mệt điểm nhưng cuối cùng có thể lo lắng Tô gia một nhà ba người chi tiêu, tiểu cô nương lại tiết kiệm hiểu chuyện, Tô phụ thỉnh thoảng còn cho nàng mua trở về một ít tiểu nữ sinh thích váy.
Nhưng từ mấy năm trước Tô phụ ở công trường thượng ra điểm việc nhỏ cố, vào nằm bệnh viện bồi tiền tới tới lui lui cũng hoa không sai biệt lắm. Đốc công đối Tô phụ không tồi biết Tô gia tình huống, chủ động đưa ra làm hắn xuất viện sau trở về đi theo hắn tiếp tục làm, đáng tiếc không bao lâu Tô phụ thân thể liền không chịu nổi loại cường độ này mệt nhọc. Hiện giờ trong nhà chi tiêu nơi phát ra toàn dựa Tô phụ Tô mẫu mỗi ngày mỗi đêm biên chế thủ công nghệ phẩm, một cái mấy đồng tiền như vậy tích góp lên.
Lúc này, Tô phụ Tô mẫu đều không ở nhà đi bện xưởng thủ công đi. Tần Vãn đi xuống giường đẩy ra cửa sổ, từ nơi này trông ra, là một cái uyển chuyển tú lệ sông nhỏ. Nàng gia liền lâm thủy mà kiến, là ở Tô Châu một cái trấn nhỏ thượng, nơi này thực mỹ.
Mở ra án thư bên thấp bé rớt sơn tủ quần áo, thưa thớt điệp vài món Tô Vận Cẩm quần áo, cầm một kiện liền đi buồng vệ sinh rửa mặt.
Tối tăm chật chội buồng vệ sinh tắm địa phương liền gắt gao dựa gần ngồi xổm liền vị trí, mấy đời quá quán ưu việt sinh hoạt Tần Vãn đích xác đối này thích ứng bất lương. Giặt sạch cái chiến đấu tắm, tròng lên váy ngủ đứng ở rửa mặt đài biên, bị hơi nước mông một tầng gương bị Tần Vãn dùng tay nhấp khai, xuyên thấu qua bàn tay cọ qua địa phương, lộ ra thân thể này diện mạo.
Đem dày nặng tóc mái vén lên, gầy ốm trứng ngỗng trên mặt hai má trẻ con phì còn chưa toàn tán. Một đôi thanh lãnh mắt đào hoa hãy còn hiện non nớt, rất mũi môi anh đào, làn da trắng nõn, nhưng không biết là việc học quá nặng thức đêm duyên cớ dài quá hai viên đậu đậu. Bất quá còn tuổi nhỏ đã là cái mỹ nhân phôi, băng cơ ngọc cốt, thanh lệ thoát tục.
Đối kính mỉm cười, trong gương cặp kia trong mắt non nớt khoảnh khắc biến mất, giờ phút này chính ngậm cười, tối tăm con ngươi như cuồn cuộn thần bí sao trời, kia ánh mắt phảng phất muốn đem người hít vào đi giống nhau. Trong gương tiểu cô nương trên người khiếp nhược, cao ngạo khí chất cũng biến mất không thấy. Làm bẹp mảnh khảnh dáng người, cập vai tóc đen. Tuy là tuổi nhỏ, khóe môi treo lên doanh doanh cười nhạt, đã là tĩnh dòng nước thâm, ôn nhuận như ngọc.
Tươi cười không còn nữa, mới vừa rồi tiểu cô nương trên người khí tràng cũng dần dần tan rã. Cơm muốn một ngụm một ngụm ăn, người cũng là muốn một chút một chút biến. Việc cấp bách, là như thế nào cải thiện trong nhà điều kiện. Nàng trong không gian phú khả địch quốc, hiện giờ chỉ là tìm cái đáng tin cậy điểm cớ lấy ra tới một chút đồ vật. Tô phụ Tô mẫu thân thể muốn bổ, nàng hiện tại lại là ở trường thân mình yêu cầu dinh dưỡng thời điểm. Hiện giờ này cơ hồ vùng đất bằng phẳng bộ ngực, nàng nhưng không thế nào thích.
05 năm nghỉ hè đối trước mắt nàng tới nói có thể tới tiền phương pháp vẫn là không ít, đi võng đi làm tiểu phần mềm lại hoặc là cấp tạp chí xã gửi bài viết cái còn tiếp tiểu thuyết đều là thích hợp nàng từ từ tới tiền chiêu số. Chỉ là trước mắt nàng yêu cầu chính là một cái không rời phổ lý do lấy ra một số tiền thay đổi trong nhà điều kiện. Nhưng xổ số nàng lại không nhớ rõ, hiện giờ chi kế chỉ có thể huyền huyễn một lần, ' trộm mộ đào bảo '.
"Tiểu cẩm, lại đi ra ngoài a? Thành tích cũng mau xuống dưới, đừng mỗi ngày đi ra ngoài chạy. Đi mượn cái cao một thư chuẩn bị bài chuẩn bị bài, ba mẹ một lòng tưởng đem ngươi đưa đến càng tốt trường học niệm thư, ngươi cũng muốn chính mình tranh đua a." Tô mẫu cúi đầu biên trong tay thủ công nghệ phẩm, nhìn nữ nhi lại tính toán đi ra ngoài chơi tư thế, nhịn không được nhắc mãi lên.
"Khụ, khụ, khụ."
"Lão tô ngươi không sao chứ, mau đừng làm. Tới, uống điểm nước ấm. Nếu không chúng ta vẫn là đi bệnh viện nhìn xem đi." Tô mẫu chạy nhanh buông trong tay việc, đổ một lu nước ấm ở bên miệng thổi thổi, uy Tô phụ.
Liền Tô mẫu trong tay lu uống lên hai khẩu, Tô phụ đẩy ra tay nàng lấy quá trên giường dây thừng muốn tiếp tục làm công, "Không có việc gì, chính là gần nhất có chút phát sốt không đáng ngại. Tiểu cẩm nghĩ ra đi chơi khiến cho nàng đi chơi đi, rốt cuộc vừa mới trung khảo xong. Tiểu cẩm, trên đường tiểu tâm nhưng đừng hướng bờ sông đi a, buổi tối nhớ rõ trở về ăn cơm."
"Cả ngày ngươi liền quán nàng đi!" Tô mẫu biên trong tay con thỏ thấp giọng oán giận một chút, nhưng cũng không có chống đỡ không cho nữ nhi đi ra ngoài chơi. Việc học nặng nề, bọn họ làm phụ mẫu lại không năng lực cấp hài tử sáng tạo càng tốt điều kiện, ngày càng trầm mặc quái gở nữ nhi nàng nhìn trong lòng cũng không chịu nổi.
"Ba, mẹ. Ta đã biết!" Tần Vãn trong lòng thở dài một hơi, không từ không chậm đi phía trước đi tới, phía sau truyền đến Tô phụ không ngừng ho khan thanh làm nàng trong lòng vô cớ nắm thật chặt. Cũng may mấy ngày nay rốt cuộc đem nàng phải làm sự làm cho kém nhiều, điều nghiên địa hình, làm cũ, liền đãi đi cầm lại tới.
Sau giờ ngọ sau một lúc lâu, oi bức Giang Nam thử hạ làm người hôn hôn trầm trầm. Tô gia tuy là lâm thủy mà cư hơi giải chút thời tiết nóng, nhưng như cũ hè nóng bức khó nhịn.
"Nếu không vẫn là đem điều hòa khai khai đi, này đại trời nóng ngươi đều ra một đầu hãn." Tô phụ phe phẩy trong tay quạt hương bồ cấp Tô mẫu đưa phong, nhưng này phong cũng là nhiệt, căn bản không làm nên chuyện gì. Một phen tuổi chính mình thê tử còn đi theo chính mình chịu tội, trên mặt cực đau lòng lại cực hổ thẹn.
Trong tay sống không ngừng, Tô mẫu ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Nào có như vậy nhiệt, tiểu cẩm không ở nhà cũng đừng khai. Chúng ta hàng năm mùa hè không đều là như vậy lại đây sao, tỉnh điểm điện đi."
"Ai, đều là ta..."
"Ba, mẹ, ta đã trở về." Ngoài cửa tiếng la cùng ' đông, đông ' tiếng đập cửa đánh gãy Tô phụ muốn lời nói, Tô mẫu hiểu ý cười buông trong tay kém chút là có thể làm xong sống đi mở cửa. Một cái nghỉ hè làm xuống dưới, tích cóp một tích cóp cũng có ngàn đem đồng tiền đâu! Cuộc sống này tuy rằng khổ chút nhưng cũng có thể quá đi xuống, chỉ cần cái này gia hảo hảo, tiểu cẩm tránh khí tương lai khảo cái hảo đại học tìm phân hảo công tác tái giá người tốt, nàng cái này đương mẹ nó liền viên mãn.
"Mẹ, ta hôm nay đi hà mặt sau trong rừng chơi đào ra cái đồ vật." Tần Vãn vỗ vỗ trong lòng ngực ôm phá hộp gỗ, học nguyên chủ bộ dáng triều Tô mẫu nhu nhu cười.
Nữ nhi đánh vừa vào cửa nàng liền nhìn đến nàng trong lòng ngực ôm một cái dơ hề hề hộp gỗ, quần áo đều cấp cọ ô uế, mặt trên một thân bùn nhìn biệt nữu cực kỳ. Nàng nhịn mấy nhẫn không nghĩ nói nàng, cố tình chính nàng vóc còn lấy rác rưởi đương cái bảo bối, trong lòng một đổ, ngữ khí liền có chút không tốt, "Tiểu cẩm, ngươi từ nào nhặt phá hộp, chạy nhanh ném! Chính mình nhìn xem trên người của ngươi quần áo dơ thành cái dạng gì! Ta xem ngươi hai ngày này là chạy điên rồi, chạy nhanh thượng phòng đọc sách đi!" Nói liền phải đoạt quá nàng trong lòng ngực phá đầu gỗ ném văng ra.
Tần Vãn không muốn cho nàng cãi cọ, đem ôm hộp trọng tâm thuận thế hướng nàng trong tay dịch đi, "Mẹ, phương diện này thực sự có bảo bối, thực trọng. Ngươi nghe, còn ầm ầm vang đâu."
Hai người trong tay hộp gỗ bị nữ nhi lung lay vài cái, quang ầm đương tiếng vang làm Tô mẫu bổn muốn quăng ra ngoài động tác dừng một chút, "Như vậy trầm, bên trong phóng cục đá đi. Ngươi đứa nhỏ này thế nhưng hướng trong nhà nhặt phế phẩm, một cái phá hộp ngươi đều đương bảo bối a, chạy nhanh trở về đổi kiện quần áo!"
"Này hộp là khóa ta mở không ra, mẹ, làm ba mở ra nhìn xem bái, nói không chừng bên trong thực sự có bảo bối đâu, nói nữa ai sẽ đem cục đá khóa bên trong a." Tần Vãn âm thầm than nhẹ.
Này vẫn là nàng từ trong không gian lay ra một cái hộp gỗ, nhìn hẳn là thiên long vị diện nàng ngồi xổm phố phường lúc ấy mua tới không biết trang gì đó hộp. Gác qua hiện tại này hộp thủ công tuy không tính là hoàn mỹ, nhưng cũng là thật thật tại tại đồ cổ được chứ. Nàng phí như vậy đại công phu đem bên trong đồ vật làm cũ, này trang cũng thật không phải cục đá a!
Hai người đãi ở trong sân không vào nhà, lại truyền đến mẹ con hai người tất tất tác tác nói chuyện thanh, Tô phụ cũng ngồi không yên từ trong phòng ra tới, "Tiểu cẩm đã trở lại, làm sao vậy đây là?"
"Đến, ngươi nữ nhi ôm trở về một cái ' bảo bối ' cái rương, trầm đã chết. Làm cho đầy người bùn làm nàng ném còn không vẫn, này ninh ba tính tình nhưng tùy ngươi!" Tô mẫu vẻ mặt ghét bỏ mà đem bảo bối hai chữ áp trọng một ít, rõ ràng không tin một cái tiểu cô nương gia có thể ôm trở về cái gì bảo bối.
Nhà bọn họ nhất ninh ba nhưng còn không phải là chính nàng sao, Tô phụ nhếch miệng cười cười không hướng đề tài hạ xả, "Nếu ôm đã trở lại liền ôm trở về đi, tiểu cẩm phương diện này trang cái gì?"
"Ta cũng không biết, giống như khóa đi lên. Ta mở không ra cho nên mới cấp ôm đã trở lại." Tần Vãn lập tức tiệt nói chuyện đầu, nhìn thấy Tô mẫu tưởng há mồm nói chuyện lại bị nghẹn trụ bộ dáng nhấp miệng cười khẽ.
Tô phụ lúc này mới đem chú ý đặt ở hộp gỗ thượng, từ hai người trong tay tiếp nhận thực sự không nhẹ hộp, trong lòng kia sợi tò mò kính nhi cũng lên đây, triều nữ nhi phất phất tay, giương giọng nói, "Đi, đem ba ba phóng trong phòng công cụ đều cấp lấy tới, ta cho các ngươi nương hai mở ra, chúng ta cũng nhìn một cái tiểu cẩm ôm trở về ' bảo bối '!"
Bị đặt ở trong viện hộp gỗ bị Tô phụ cẩn thận đừng phía trên khóa, Tần Vãn cùng vẻ mặt ' không có hứng thú ' Tô mẫu vây quanh tinh tế quan khán.
Thực sự phí một lát sau, liền ở Tô mẫu sắp chờ đến không kiên nhẫn thời điểm, "Bang, tháp," một tiếng, khóa khai. Ba người liếc nhau, đặc biệt là chờ lo lắng Tô mẫu cố tình thấy hắn động tác ngừng lại, không khỏi sốt ruột, "Mau mở ra nhìn xem a, lão tô."
Bên trong là cái gì nàng tự mình bỏ vào đi đồ vật Tần Vãn chính mình trong lòng hiểu rõ, nhưng mặt khác hai người lại đều bị trước mắt đồ vật nhi kinh sợ. Từng điều thủ công cổ xưa vàng thỏi ước chừng mã bảy tám căn, mặt trên còn đặt một quả khắc hai chỉ hạc bạch ngọc bội, này ngọc bội chính là bọn họ hai cái không biết nhìn hàng người cũng hiểu không là vật phàm.
"Này, này, này,,, lão tô, ta không hoa mắt đi, này hộp bên trong chính là vàng?" Tô mẫu xoa xoa mắt không thể tin tưởng nhỏ giọng nói.
Nhất thời trong viện lặng im không tiếng động, chỉ có trên cây biết kêu to. Tô phụ trong lòng bùm bùm thẳng nhảy, một phen chế trụ hộp gỗ, đợi vài giây mới hơi hơi nâng lên lậu cái khe hở, nhìn thấy bên trong vẫn là vừa rồi nhìn đến những cái đó mới hoàn toàn tiếp nhận rồi sự thật này.
"Hôm nay phát sinh sự chúng ta cũng không thể nói đi ra ngoài, biết không!" Tô phụ ôm hộp banh mặt, nghiêm túc cùng mẹ con hai người công đạo.
Tần Vãn đi theo Tô mẫu gật gật đầu, cười vào nhà. Sự phất y đi, ẩn sâu thân cùng danh. Nàng cũng nên lại ôn tập một chút cao trung chương trình học chuẩn bị tiếp theo sự kiện, nhảy lớp. Nàng nhưng không nghĩ lại quá ba năm cao trung sinh sống. "Hảo, ba mẹ, ta về trước trong phòng đọc sách."
"Nga, nga, đi thôi, đi thôi. Đúng rồi, tiểu cẩm nhớ rõ đem điều hòa khai khai a, thiên nhiệt!" Tô mẫu ngơ ngác trả lời, hiển nhiên là còn không có từ vừa rồi tình huống phục hồi tinh thần lại, "Lão tô, ta nữ nhi thật sự cấp ôm trở về một hộp bảo bối?"
"Hư! Nhỏ giọng điểm."
"Ta biết! Lão tô, ngươi ôm chặt điểm a! Nhưng đừng quăng ngã! Ngươi nói chúng ta có thể hay không tìm xem lão Triệu, xem hắn có hay không cái gì phương pháp cấp đem thứ này cấp bán a. Mắt thấy chúng ta tiểu cẩm liền phải thượng cao trung, phía trước chúng ta không phải thương lượng chính là đập nồi bán sắt cũng muốn cung nàng đưa ra thị trường cái kia hàng hiệu cao trung sao. Nếu chúng ta đem thứ này bán, có thể bán điểm tiền là điểm tiền, chúng ta tiểu cẩm nói không chừng năm nay là có thể đi."
"Này... Kia hành, ta ngày mai liền gọi điện thoại hỏi một chút lão Triệu. Lão Triệu người kia vẫn là không tồi, người thật sự, khẳng định sẽ không hố chúng ta."
"Làm gì ngày mai đánh a, hiện tại liền đi đánh, mau đi!"
Tần Vãn đóng cửa lại, ngoài phòng hai người đè thấp thanh âm dần dần bị cách trở ở phía sau cửa. Khóe miệng mỉm cười, ngồi ở án thư biên phiên mấy ngày hôm trước nàng mượn trở về cao trung giáo tài, về sau sinh hoạt sẽ càng ngày càng tốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( tổng điện ảnh ) Tần Vãn luân hồi chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ