Chapter 2:

48 1 0
                                    

*Sa Jeep*

"Manong Bayad po. Dalawa estudyane"Sabi ni Julia sabay abot ng bayad doon sa Driver.

Ako? itooooooo. Di parin maka Getover sa anghel na nakita ko sa Daan kanina/ Grabe ang Pogi nya talaga. Taga saan kaya sya? saaan sya nag aaral? Single kaya sya. Single din ako. wes Pwede kami.

Ayy,erase erase. Malndi na Kath. e sa Pogi talaga sya e. magagawa ko?

"Kath?" Natigil ako sa pamomonologue sa utak ko ng magsalita si Julia.

"Oh?"

"Kanina pa kita kinakausap di ka man lang naimik diyan. ano bang iniisip mo?"

'Si Mr.Angel yung iniisip ko kaya wag kang epal diyan.' asa naman kayong sabihin ko yan. edi binaha ako ng asar nitong bestfriend ko.

"Wala" Tipid kong sagot sa kanya.

Sinalpak ko nalang yung Earphone ko sa Tenga ko at nagpatugtug.

After a Couple Minute. (Wow,COUPLE hahahahahahha) 

Nakarating din kami sa School. papasok na sana kami sa jeep ng may naalala ako."Bal, may nakalimutan ako, una kana. text mo nalang ako kung nasaan ka." sabi ko kay julia.

Buti nalang may malapit na Medyong Mini Grocery dito.

-

Andito ako ngayon sa mini grocery . may bibilhin lang ako. Di ako mabubuhay ng wala yon.

*Tingin dito. Tingin Doon*

"Ayuuuuuuuuun" Sabi ko ng makita ko yung favorite kong Lotte:)

Swerte ko nga naman, nag iisa nalang siya.

Kukuhain ko na sana yung Lotte ko, Kaso.

"Hoy akin to" Sabi ko doon sa kamay na nakapatong sa kamay ko. Balak pa ata agawin yung Lotte ko.

"o Talaga?" Wow nagsasalitang kamay. Astiiiiig.

"May nagsasalita palang kamay ngayon? hahahaha. astiiig. hoy kamay chupi kana, ako na nauna dito sorry ka" sabi ko doon sa Talking hand.

"Ano? sa poging kong to kamay tawag mo sakin? mukha bakong kamay? aba, talagang nagmamayabang pa si talking hand. Bakit may mukha ba ang kamay?

Pero teka nga, kamay? sa kamay ko? Nakapatong yung kamay sa kamay ko? Nagsasalitang kamay? May ganon ba? Wala naman Diba? e sino tong kausap ko?

WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAA, MOOOOOOOOOONSTEEEEEEEEER.

Takot ako sa Multooooooo. 

Lord? Hanggang Dito nalang po ba ako? hanggang Chapter 2 lang ako? Di ko man lang nakilala yung loveteam ko? :((((( whaaaaaaaaa.

MOmmy daddy salamat sa lahat. iloveyou po mamimiss ko kayooo.

Julia, Bal? Salamat sa lahat. mamimiss kita.

Talking Monster Hand Kainin mona ako.

Byeee Reaaadeeeers.

"Talagang wala kang balak alisin yung kamay mo? Naalis ko bgla yung kamay ko

"So? akin na tong Lotte a. salamat" Nilingon ko kung saan Nanggaling yung Boses.

O.O akooo yan. pagkakita ko doon sa taong nasa harap ko ngayon. Aminin ko mas pogi sya sa lalaking nakabunggo ko kanina.

Ang tangos ng ilong,ang kinis ng balat, Kissable lips sarap halikan.

NOOOOOOOO! erase erase.

"Earth to this woman" sabi ni mr. pogi sabay pitik ng mga daliri nya sa may mukha ko.

HATERS? no, LOVERS:) (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon