Busan là một vùng đất khá rộng và đẹp , nó giáp với biển , ở đó có ngọn tháp mang tên nó , nhìn từ hoàng hôn xuống rất đẹp . Nơi đây có nhiêu chim mòng biển - biểu tượng của Busan .Ngoài ra có có nhiều địa danh khác cũng rất đẹp .
Nơi đây trước kia vốn là nơi yên bình , dù không phải là vùng đất giàu co gì nhưng mọi người lại sông vui vẻ và hạnh phúc với nhau . Nó cũng là vùng miền không bị xâm lược hay có chiến tranh tại đất Hàn này . Cuộc sống yên bình cứ thế đi qua , cho đến một ngày , một đám người hải tặc từ đâu đi tới , họ bọc lột và đe dọa người dân gần vùng biển , khiến mọi người hoảng sợ phải chuyển đi nơi khác sống hoặc chuyển vào mãi trong vùng đất liền để sống , may mắn lắm mới có một số gia đình được ở lại . Trong đó có gia đình của cậu bé HoSeok .
Gia đình cậu bé khá gần biển , bố mẹ đã quen với làm việc ở đây , là đánh bắt thủy sản ở biển là chính hoặc làm một số công việc khác . Ngôi nhà nhỏ nằm ở một góc khá khuất , có lẽ vì vậy mà đám hải tặc không phát hiện ra được . Năm nay HoSeok được năm tuổi , cậu bé là một Alpha khá thông minh , lanh lợi và hoạt bát , gương mặt rất giống với người cha của mình , khá đẹp. Mẹ của cậu bé là một Beta , may mắn thay dù là một Beta nhưng khi sinh cậu bé ra thì không gặp khó khăn hay trắc trở gì , mẹ cậu nhóc rất đẹp , nghe nói trước kia bà từng được gọi là hoa khôi ở trường .
HoSeok dù tuổi còn nhỏ những cũng đã giúp được cho cha mẹ một số công việc . Hằng ngày , ngoài làm việc mà cha mẹ giao , thời gian rảnh cậu thường đi dạo xung quanh , những mà phải đi khéo không thì bọn hải tặc kia sẽ biết mất . HoSeok là con một , vì vậy cậu bé khá cô đơn và mong muốn có một người em , cậu nhóc tâm sự điều này với , những mẹ không nói gì , chỉ nhìn cậu rồi cười . " Chả lẽ mẹ không muốn sinh em cho mình sao , nhưng mình rất buồn khi một mình ở nhà . " - Đó là suy nghĩ của HoSeok khi người mẹ rời đi . Biết là cha mẹ rất bận , phải làm việc suốt ngày , không có nhiều thời gian cho nhua và cho cậu , vậy nên cậu bé cũng không đề cập vấn đề này nữa .
Đến tuổi đi học , cha mẹ cũng cố gắng để cho HoSeok được đi học nhưng bạn bè cũng trang lứa . Cuộc sống lại khó khăn hơn nhiều , nhưng HoSeok không phụ lòng cha mẹ , khi đi học về liền phụ giúp cha mẹ làm việc nhà , từ năm lớp một đến năm lớp bốn đều đạt học sinh giỏi . Quả là con ngoan , trò giỏi , chưa bao giờ cậu phải làm cha mẹ buồn .
Kì nghỉ hè năm lớp bốn , ngày hôm đó đã khiến HoSeok rất vui mừng , mẹ cậu mang thai . Điều mà cậu mong muốn bao lâu nay cũng thành hiện thực . Sau chím tháng mười ngày , em bé cũng ra đời .
Bệnh viện Busan .
Mẹ cậu đang trong phòng sinh , cha và cậu bé ngồi ở ngoài đợi . Trong lòng HoSeok giờ đang rất vui , cậu nghĩ em mình chắc sẽ đẹp như mẹ và là một Omega nam . Cha cậu bé cũng rất nóng lòng , ông cũng một đó là Beta hoặc Omega , nhưng là nữ .
Một giờ sau .
Bác sĩ bước ra và nói : Ai là người nhà của sản phụ ?????
Cha HoSeok : Là chúng tôi
Bác sĩ : Chúc mừng anh , mẹ tròn con vuông , là một bé trai thuộc Omega . Anh có thể vào thăm .
YOU ARE READING
( Vkook ) No name
FanfictionĐọc rồi biết. Thể loại là ABO nha , nếu ko rõ có thể tra google Mong mọi người cho ý kiến và ủng hộ . Cảm ơn đã đọc.