Tại chap trước nhấn lộn nên nó mới ngắn thế . Xin lỗi nha .
========================
*****************************************************************
Nhà của cô Yumy rất to , một trong những ngôi nhà tô và giàu có ở đây . Hiện tại nơi đây đẫ phát triển lên rất nhiều , vùng đất Busan ngày xưa đã rất phát triển , nhờ những côn người tài giỏi yêu quê hương . Nhà của HoSeok gần nhà của cô Yumy , nhà cậu không nhỏ cũng không không to , nó một căn nhà vừa đủ cho bốn người ở , có vườn cũng khá rộng , còn có nhiều hoa được trồng xung quanh . Còn nhà cô Yumy là nhà hai tầng , to , rộng , vườn nhà cô còn rộng hơn vườn nhà HoSeok , trong vườn vừa trồng cây , trồng hoa vừa trồng rau .
Cô Yumy có hai người con , đứa con đầu là Omega nữ , sau là Alpha nam , cả hai giỏi giang , có thành tích cao trong học tập . HoSeok chỉ kém con thứ hai của cô ba tuổi , so về lực học cũng thua kém gì anh ấy . Cả nhà cô ấy đều rất quý cậu và em cậu , nhất là cô Yumy và người con thứ hai của cô . Có thể nói JungKook em bé còn ở bên nhà cô Yumy nhiều hơn là ở nhà , chỉ có tối là ở nhà với mẹ hoặc nhưng ngày HoSeok được nghỉ thôi , phải chăng mai mốt làm con nhà cô ấy quá . Bởi vì ở Hàn không bắt buộc trẻ pahri đi nhà trẻ , điều đó làm cô Yumy vui như được mùa , ai bảo em anh đáng yêu làm chi .
Đến tuổi đi học , JungKook mới hạn chế ở bên nhà cô Yumy , nhưng bé con rất nhút nhát , không nói chuyện hay chơi cùng ai cả . Mỗi khi rảnh , HoSeok đều ngồi dạy em học bài , nói cho em nên làm gì khi ở trường . Mặc dù không phải là ngốc nhưng bé con của anh tiếp thu và nhận thức khá chậm , nó làm HoSeok tò mò , theo cậu biết nhà cậu không có ai như vậy nên không phải theo di truyền rồi . Cậu đem chuyện này nới với cha mẹ , nhưng họ chỉ trả lời qua loa , kiểu như đang giấu giếm điều gì đó , không cho cậu biết . HoSeok đã thấy lạ từ lần đầu đem JungKook gửi sang nhà cô Yumy , cha mẹ luôn dặn là không được để Jungkook bị thương ở đầu . Điều đó là tất nhiên rồi , nhưng không phải chỉ có thể , kể cả khi JungKook được ba tuổi , bốn tuổi , năm tuổi , sáu tuổi , cha mệ luôn dặn cậu bé và cô yumy điều đó , chẳng phải rất lạ sao ? Nhưng cậu cho rằng có thể vì cha mẹ thương em nên mới vậy , sau đó không nhắc đến chuyện đó nữa .
Nhưng em anh học cũng tốt lắm nha , mắc cái phải chậm hiểu thôi , thằng bé học tốt lắm , bé cũng giống anh , không khiến cha mẹ phải lo về việc học . Vì đi học nên hai anh em có thời gian với nhau nhiều hơn , trừ những hôm bé con không phải học , anh sẽ đưa số điện thoại của anh hoặc của giáo viên chủ nghiệm , nếu bé Bánh bị làm sao thì gọi cho anh , nếu để cha mẹ biết ngay họ sẽ cuống và bỏ làm luôn , hay là lo lắng quá , như thế cũng không tốt . HoSeok vừa học vừa làm , nên nếu bé con bị ốm anh có thể mua thuốc thay cho cha mẹ .
Hôm nay , trường của JungKook cho các học sinh nghỉ , bé con lại sang nhà cô Yumy chơi . Ngày hôm nay , con trai của cô có ở nhà , còn có thêm cả bạn bè về nhà chơi . Khi thấy JungKook sang , anh trai liền chạy đến ôm đứa nhỏ , bỏ mặc bạn bè mà ôm hôn JungKook trước con mắt của mẹ và bạn bè .
JungKook : Huyng , đau bé
WooJin : Huyng xin lỗi , bé có sao không ?
- Không , bé không sao . Kia là bạn của Huyng sao ?
- Đó là bạn của huyng , bé cũng có bạn mà , phải không ?
- Bé không có nhiều bạn đâu huyng , nhưng mà mấy bạn của bé tốt lắm .
Hai người , một lớn một nhỏ cứ đứng đó nói chuyện khiến người mẹ trẻ cười phì , còn đám bạn thên thì ngạc nhiên , mắt chố tròn . Vì không chịu nổi , một người đã lên tiếng hỏi :
WooJin , đó là em cậu sao ?
- Đúng , đó là em trai trai mình , có vấn đề gì sao ?
Thực ra cũng không hẳn là em ruột , vì hồi xưa JungKook hay ở bên nhà WooJin nên nhà cậu đã nhận JungKook làm con nuôi .
- Nhìn cứ như người yêu ý , mật ngọt gớm . Đúng là có em trai bỏ bạn . Sau này không cần phải lấy vợ đâu.
- Ghen à .
- Ừ đấy , rồi sao . Thế còn bạn gái cậu tính sao ?
- Bạn gái mình , mình tự biết , với lại đó là em trai mình mà .
Trông khi hai người cãi nhau thì bạn của WoonJin liền vây quanh JungKook , vừa khen vừa nựng cằm đứa nhỏ , lại còn bẹo má nữa . JungKook đau quá , liền mè nhèo :
Mamma , con đau .
- Thôi nào mấy đứa , vào trong nhà đi . Các con đừng bẹo má JungKook nữa , sẽ đỏ lên đó .
Tiếng vừa cất lên , tất cả đều dừng hành đọng lại , sau đó từng người đi vào trong nhà .
JungKook : Mamma , bánh của con đâu ?
Yumy : nhóc con , con ăn nhiều bánh sẽ không tốt , ăn ít thôi . Ta để bánh trong tủ , đợi ta chút .
Sau đó , Yumy vào bếp lấy bánh đem lên .
JungKook : Huynggggggggggggggggggggggggg
WoonJin : sao nào bé ?
JungKook : ẵm bé nha huyng .
WoonJin : lớn rồi còn ẵm , mau lại đây đi .
JK : Không , huyng tới ẵm bé đi .
JiHoon : Cậu không ẵm thì để mình ẵm cho . Bé , huyng sẽ ẵm em .
JK : vâng .
Sau đó , JiHoon đi tới và ẵm JungKook lên , đi lại ghế ngồi .
JK : WooJin huyng không thương bé , không ẵm bé luôn , bé hờn .
Vừa nói vừa chu môi ra , canh tượng đó khiến mọi người lại bẹo má JungKook , bé được nước liền ăn vạ .
JK : Mamma , mấy anh chị bắt nạt con . Đau quá mamma ơi .
Đứa nhỏ vừa nói vừa khóc , khiến mọi người cuống lên . Đúng lúc đó , Yumy cũng có mặt liền nói : - Không được bắt nạt JungKook , em còn nhỏ với lại không được để em khóc mà , mẹ vừa nói mà WooJin , cả mấy đứa nữa , bác đã nói là không được bắt nạt mà . JungKook , mau lại đây với mamma .
- Vâng . Nói rồi liền chạy tới ôm Yumy .
YOU ARE READING
( Vkook ) No name
FanfictionĐọc rồi biết. Thể loại là ABO nha , nếu ko rõ có thể tra google Mong mọi người cho ý kiến và ủng hộ . Cảm ơn đã đọc.