9

15 2 0
                                    


Hoseok cùng mẹ Park đến chỗ của Woojin và Yeri , sau đó kể lại mọi chuyện cho hai người nghe. Tiếp đó họ phân công công việc , Yeri ở lại trông chừng Jungkook , Woojin tìm thủ phạm , Hoseok và mẹ Park về nhà .

Tại nhà Hoseok .

Lúc Hoseok trở về nhà thì ba mẹ anh cũng trở về . Hai ông bà ngạc nhiên khi thấy bỗng dưng con trai lại về nhà lúc này , còn có cả bà Park nhưng lại không thấy JungKook . Thấy lạ , mẹ Jung liền hỏi :

" Hoseok , có chuyện gì vậy ? sao con lại về nhà , em con đâu ?"

HS : Mẹ , chuyện này....

Mẹ Park : Vào nhà đi , Hoseok có chuyện muốn nói .

Cả bốn người đi vào nhà , ngồi xuống bộ bàn ghế ở phòng khách .

Ba Jung : Hoseok , có chuyện gì con nói đi . 

HS : Chuyện này....

Mẹ Park : Con cứ nói đi , không sao đâu .

Mẹ Jung : Con mau nói đi , mất thời gian quá .

Nghe mẹ nói vậy , Hoseok đành kể lại mọi chuyện cho ba mẹ nghe . Ông bà nghe xong liền sốc , không nói lên lời . Mặt tái mét , môi run run , họ chưa thể chấp nhận chuyện mà cậu con trai vừa kể .

Ba Jung : Hoseok , con...côn..., mọi chuyện con nói đều là thật .

HS : Vâng , thưa ba .

Mẹ Jung : Không...không...không thể nào . Sao lại có chuyện đó được .

Nói song bà liền ngất đi .

Hoseok thấy vậy liền la toáng :

" Mẹ , mẹ không sao chứ  Mẹ mau tỉnh lại "

" Hoseok , mau vào lấy lọ dầu ra đây "- Tiếng ba Jung vang lên .

" Vâng , con đi ngay "

Cậu chạy nhanh đi tìm lọ dầu rồi mang đến .

" Ba , con tìm thấy rồi "

" Mau đưa cho ta "

Ông Jung dứt lời liền đổ dầu ra và xoa khắp vùng trán , thái dương và mũi . Một lúc sau liền thấy vợ mình tỉnh dậy .

Mẹ Jung : Con...Hoseok... , vậy giờ Jungkook sao rồi con ?

Mẹ Park : Bà đừng lo , đã có Yeri ở đó trông chừng thằng bé rồi . Còn Woojin đang đi tìm thủ phạm , chúng tôi sẽ giúp gia đình .

Ba Jung : Cảm ơn chị , chị tốt với gia đình quá .

Mẹ Park : Ơn nghĩa gì , dù sao cả Hoseok và Jungkook cũng là con nuôi của gia đình tôi. Tôi sẽ đòi lại công bằng cho gia đình , sẽ giúp gia đình chữa trị cho JungKook .

Mẹ Jung : Cảm ơn , cảm ơn đã giúp đỡ gia đình tôi suốt thời gian qua .

Mẹ Park : Thôi , chúng ta mau đến bệnh viện thăm JungKook .

Ba Jung : Ừ , mau  chúng ta mau đến đó .

Mọi người chuẩn bị rồi bắt xe đến bệnh viện . Vừa tới nơi , ông bà Jung đã chạy ngay đi tìm phòng của con trai mình . Mở cửa ra , họ thấy Yeri đang ngồi ở đó , bên cạnh còn có hộp cơm , có lẽ con bé vừa ăn trưa . Nhắc mới nhớ , họ vội đến đây mà chưa ăn gì .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Vkook )  No nameWhere stories live. Discover now