#1 ย้าย

836 27 2
                                    

ผมเดินเข้าบ้านมาด้วยสีหน้าที่บอกว่า... เบื่อมาก ผมเปิดประตูเข้ามาข้างใน

"นิล!!"

"คร่าบ"

ผมเดินมาที่ๆพ่อของผมอยู่ พ่อมองผมด้วยสายตาตัดพ้อ และเริ่มเข้าเรื่อง

"พ่อจะส่งนิลไปอยู่กับแดช เผื่ออะไรจะดีขึ้น"

"ห้ะ!! พ่อจะบ้าหรอ! จะให้ผมไปอยู่กับคนไม่รู้จักเนี่ยนะ!"

"อืม!! พ่อจำเป็น! แกไปเก็บของไปเดี๋ยวพ่อไปส่ง"

"ห้ะ!! ไปเดี๋ยวนี้นะหรอ!!"

"..."

พ่อไม่ตอบเพียงแต่พยักหน้าเฉยๆ เฮ้อ..
ผมจะเป็นยังไงถ้าผมไปอยู่กับคนไม่รู้จักล่ะเนี่ย...

ผมเดินมาที่ห้อง หยิบโทรศัพท์แล้วกดโทรไปหาเพื่อนของผม

(ว่าไงเพื่อน)
"กูคงไปไม่ได้ว่ะ"
(ไมว่ะ)
"กูต้องย้ายไปหารุ่นพี่ติวหนังสือ"
(เอ่อ.. กูเข้าใจว่ะ เครๆ ว่างตอนไหนโทรบอกกูด้วย)
"เครๆ"

ผมกดวางสายแล้วเก็บของต่อ..

15 นาที~~

ผมเดินลงมาที่ชั้นล่างซึ่งพ่อของผมก็กำลังรอผมอยู่..

"พร้อมแล้วนะ"

"ครับ"

ผมตอบแค่นั้นแล้วเดินมาหน้าบ้านของผม พ่อเดินออกมาตามติดๆก่อนจะมองซ้ายขวา...

"แทค!!"

"ครับ!! คุณท่าน"

"รถBMWคันหนึ่ง"

"ครับท่าน!!"

พี่แทคพ่อบ้านประจำตัวของพ่อผมพูดเสร็จก็ไปเอารถมา..

ไม่นานเกินรอรถBMWคันหรูสีดำ ที่ทำความสะอาดเป็นประจำตลอดทุกวันก็มาจอดตรงหน้าของผมกับพ่อทันที

ผมและพ่อเปิดประตูแล้วอยู่ภายในรถที่กว้างพอสมควรและรถที่แต่งหรูมากๆ พี่แทคขึ้นไปนั่งที่คนขับและเคลื่อนรถไปตามถนน

30 นาทีต่อมา~~~

เอี๊ยดดดดดดดด

เสียงรถจอดลงหน้าคฤหาร์สใหญ่หลังหนึ่งที่สวยและหรูไปพร้อมๆกัน

"ที่นี่แหละ"

พ่อพูดจบก็ขึ้นรถ รถค่อยๆเคลื่อนตัวไปช้าๆ ส่วนผมก็ยืนอยู่หน้าบ้านครับ

ผมเดินไปหน้าบ้านแล้วกดอ๊อด ไม่นานก็มีคนมาเปิดประตู

แอ๊ดดดดดดด

"..."

"..."

"นิลใช่ไหม"

"..."

ผมไม่ตอบแต่พยักหน้า ร่างสูงเปิดประตูออกกว้างแล้วเดินเข้าไปข้างใน ผมไม่รอช้าเดินตามเข้าไปติดๆแต่ห่างหน่อยๆ ร่างสูงเดินขึ้นชั้น2ของบ้าน

เดินไปเรื่อยๆก็มาหยุดที่ห้องๆหนึ่ง..

"นี่ห้องนาย ฉันอยู่ห้องข้างๆ จะเดินดูก็ได้แต่ห้ามเข้าห้องฉันโดยไม่รับอนุญาติ"






#ช่วยโหวตหน่อยครับ

My Brother รุ่นพี่ที่รัก [yaoi]Where stories live. Discover now