นี่ก็2วันแล้วที่ผมมาอยู่กับพี่แดช ซึ่งต่อหน้ามันก็เรียกพี่บ้าเรียกแดชบ้าง มันก็ไม่โกรธ
"นี่! ฟังกันบ้างไหม"
โอ้ะ! ผมลืมไปเลย ผมกำลังติวหนังสืออยู่นี่ ผมนั่งอยู่ห้องว่างเล็กๆน่าอยู่
"ฟังครับ"
ผมตอบแค่นั้น พี่มันก็มองหน้าผมสักพักก่อนจะเริ่มสอนต่อ...
3 ชั่วโมงต่อมา~~~~
เวลาผ่านไปเหมือนโกหก..
"เฮ้อ~~ เหนื่อยชะมัด"
"ที่สอนมานี่ เข้าใจบ้าวไหม"
"ก็นิดหน่อนครับ แต่ยังไม่เข้าใจบ้างนิดหน่อยน่ะครับ"
"งั้นหรอ.. ถ้าไม่เข้าใจทำไมไม่ถามอ่ะ"
"ก็..."
"..."
"กลัวมันขัดคอก็เลย..."
"อุ๊ป.. 555"
มันน่าตลกตรงไหนเนี่ย จริงจังนะครับผม! แต่ดูไปดูมา.. ทำไมเขาถึงใจดีขนาดนี้นะ
"ผมมีอะไรจะถามครับ"
"55 โทษทีๆ ว่ามา.."
"ทำไมถึงใจดีกับผมตลอดล่ะครับ"
"ก็นะ.. ไม่รู้เหมือนกันนะ นายเข้ามาที่นี่ฉันก็เหมือนไม่ได้อยู่คนเดียวอ่ะ"
"..."
พูดอย่างกับว่าอยู่คนเดียวมาตลอดเลย น่าสงสารจัง เฮ้ย! ผมจะสงสารทำไมเนี่ย!!! ปกติผู้ชายมันก็อยู่คนเดียวอยู่แล้วนี่!!
"เป็นอะไรน่ะ หน้าแดงเชียว"
เขาเดินมาใกล้มากผมยังไม่ตั้งตัวหน้าอยู่ใกล้เขามากๆ เขาทำหน้าสงสัยมากขึ้นแล้วเอามือมาอังหน้าผากผม
">////<"
"ก็ปกตินี่.. ทำไมหน้าแดงล่ะ"
"มะไม่มีอะไรครับ"
"เขิลงั้นหรอ!?"
"ปะปะป่าวครับ"
ผมปัดมืออีกคนออกแล้วลุกขึ้นทันที..
"เอ่อ.. ผะผม.. ไปทานข้าวก่อนนะ"
ผมพูดแค่นั้นและรีบเดินออกมาทันที ให้ตายสิ!! ผมเป็นอะไรของผม ทำไมต้องสงสาร!? ทำไมต้องเขิลด้วย!!?
ผมเดินลงมาชั้นล่างก็เจอพี่เจ๊(แม่บ้าน)กำลังทำความสะอาดโต๊ะและทำอาหารอยู่ ไปช่วยดีกว่ากำลังว่างๆ
"พี่เจ๊ครับ เดี๋ยวผมช่วย"
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ป้าทำเองได้"
"ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมช่วย"
"ขอบคุณนะจ้ะคุณนิล"
"ไม่ต้องเรียกคุณก็ได้ครับ มันขัดหูยังไงไม่รู้ครับ เรียกนิลไม่ก็น้องนิลก็ได้ครับ^^"
ผมพูดพร้อมยิ้มให้พี่เจ๊ พี่เจ๊ก็ยิ้มตอบ..
ผมก็ช่วยพี่เจ๊ทำทำอาหารและจัดโต๊ะอยู่ก็รู้สึกเหมือนมีใครมองผมอยู่
15 นาทีต่อมา~~
"พี่เจ๊ครับ ผมจัดโต๊ะเสร็จแล้วนะครับ"
"ขอบคุณนะค่ะนิล งั้นนิลก็ไปอาบน้ำก่อนเถอะค่ะ ป้าจะไปเรียกคุณแดช"
"ครับ^^"
ผมเดินขึ้นบันไดมาชั้นสองก็เจอแดชยืนกอดอกอยู่หน้าห้องของมันเอง ผมไม่สนใจเดินมาที่ห้องผม
"หึหึ!"
ห้ะ! นั้นไม่ใช่เสียงผมครับแต่เป็นเสียงไอ้แดช ผมหันหน้ามามองก็ไม่เห็นมันแล้ว ไวจังว่ะครับ!
__________________________________
HAPPY NEW YEAR[•∆•]
สุขสันต์วันปีใหม่ทุกคนนะครับ นี่คือนิยายเรื่องแรกที่แต่ง.. ยังไงก็ฝากติดตามหน่อยนะครับ[สวัสดีวันปีใหม่ครับ]
ESTÁS LEYENDO
My Brother รุ่นพี่ที่รัก [yaoi]
Romanceนิล นิสัยนิ่งๆ อ้อนเก่ง เรียนไม่เก่ง ชอบเพลงยิ่งกว่าอะไร ชอบดนตรี แดช รุ่นพี่นิสัยเย็นชานิดๆ อบอุ่นหน่อยๆ ขี้หึงน้อยๆ ชอบเสียงคนร้องเพลง เรียนดีติดอันดับหนึ่ง