INTRO

174 5 0
                                    

"ปีหน้าฉันนจะส่งเเกไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศษ ไปอยู่กับเเม่เเกที่โน่น"ชายวัยชราไม่เชิงพูดขึ้น
ขณะนั่งรับประทานอาหารเช้ากับลูกชาย
"อะไรนะครับพ่อ ผมไม่ไป!!!"ลูกชายกล่าวด้วยความตกใจ
"เเกต้องไป"
"ทำไมพ่อต้องบังคับผมด้วยครับผมโตเเล้ว
ผมตัดสินใจเองได้ ทำไมพ่อไม่เชื่อใจกันบ้าง
เลยวะครับ"ลูกชายกล่าวโต้
"ทำไม ทำไมฉันต้องเชื่อใจเเกด้วยในเมื่อเเกไม่ได้ทำตัวให้มันน่าเชื่อถือเลยสักนิด"
"หึ!!พ่ออยากให้ผมทำตัวให้มันน่าเชื่อถือใช่มั้ย!! ครับผมจะทำ"
"ทำให้มันได้เถอะ"
"ผมอิ่มเเล้วครับ ไปก่อนนะครับ"ลูกชายกล่าวลา
"อืม ฉันจะคอยดูเเกไอ้ลูกชาย อาร์ธไปส่งเจ้าเเมตต์ที่โรงเรียนด้วยเเล้วกัน"
"ครับนาย"ลูกน้องกล่าวด้วยความสุขุม

//MAD PART//

ณ โรงเรียนSt.HENRY FOZEN
ห้องปกครอง
9:43น.
"ครับผ.อ."
"โอเคตกลงตามนี้นะเเมตต์"

ตอนนี้ผมอยู่ในนห้องปกครองครับ เฮ้ย!!ผมไม่ได้มาโดนทำโทษนะครับเเต่ผมมีงาน
ใหม่ครับ ผ.อ.มอบหมายให้ผมมาเป็นบัดดี้
เอ๊ะ!!หรือจะเรียกว่าคนที่ต้องจับตาดูเจ้ารุ่นน้องเกรด11เอ๊ะ!!ผมว่ามันก็เรียกว่าบัดดี้นั่นละครับ ช่างเถอะ! เเต่ไอ้รุ่นน้องคนเนี่ยเเม่ง...
โคตรน่ารัด เอ้ย!! น่ารักเลยว่ะครับ หึ!!เสร็จกูละมึง!! อ่อผมลืมบอกไปครับไอ้รุ่นน้องคนนี้มันชื่อ 'ไวท'์ ครับ เห็นผ.อ.บอกว่ามันติด
ทัณฑ์บนอยู่ มันควงผู้หญิงไปทั่วเอากับผู้หญิงไปทั่ว เเต่หน้าอย่างมันนี่นะ โคตรเหมือผู้หญิงเลยหวะ! ปากพีช คิ้วบางเฉียบ ตานี่ก็โคตรสวยอ่ะครับ ผู้ชายอะไรวะโคตรน่ารัก...

"นี่พี่!!"เชี่ยตกใจหมด กำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่เลย
"อะไร"ตอบเเบบห้วนๆเเหละครับ
"พี่ชื่ออะไรอ้ะ"
"เเมตต์"สำมาคารวะมีมั่งป่ะวะครับ นี่รุ่นพี่มึงนะสัส
"ผมไวท์"
"กูถามหน่อยเหอะ มึงมีสำมาคารวะมั่งป่ะวะ"
ถามไปเเม่งเลย
"มี เเต่ไม่อยากใช้กัยพี่วะครับ"
"เออ งั้นมึงจะใช้กับใครก็เรื่องของมึง ตอนเย็นเจอกันที่หน้าห้องวิทย์ เข้าใจ๋"
"ไปทำไม??"
"เดี๋ยวมึงก็รู้ บายกูไปละเจอกันไอ้รุ่นน้อง"





 MY (BOY)FRIEND..คนนี้เมียผม!!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora