EPILOGUE

1 0 0
                                    

(THIRD PERSON)

"DADDDDDDDYYYYYYY!!!!!!"sigaw ng isang dalaga habang papasok ito sa office ng ama nito..gulat na gulat naman ang lahat ng kasama o ka meeting ng ama nito at napa iling nalang ang ama nito dahil sa inasta ng dalaga. Ng makalapit ang dalaga sa ama nito ay niyogyog niya ang ama nito..

"DAD!!IM BORED!!" Hindi naman makapaniwala ang mga ka meeting ng ama nito dahil ang isang napakarerespitong multi billioner business tycoon ay ngayong niyoyogyog at sinigawan ng labing siyam na taong gulang na babae..

"Honey just kill  some mafia boss so they will chase you"walang ka gatul gatul na sabi ng ama nito hindi naman na gulat ang mga kasama ng mag ama dahil ka alyado naman nila ito sa illegal business..

"BUT DAD I ALREADY DID IT BUT WHEN THEY WILL KNOW THAT I KILL THERE BOSS THEY WILL NOT GOING TO CHASE ME BECAUSE THEY ARE AFRAID OF ME..!!"naka pout na sabi ng dalaga

"Then use your innocent and beautiful you not your MASK"tinignan naman ito ng anak na naguguluhan..

"Then??"

"Then enrol in a DANGEROUS university.. "simpling sabi nito at binaling ang tingin sa mga papelis na nasa harap niya...

"YOU KNOW ONE!!??"excited na sabi ng anak nito..

"Yeah..in COD University.."pagkasabi ng ama nito ay  dali dali nanaman itong umalis sa silid..napailing nalang ang ama nito..

"Good luck nalang sa mga pasaway na student.."bulong na sabi ng ama ng dalaga.

Sa kabilang dako...

Excited namang nag impake ang dalaga at kung mag impake ay parang lalayas na ito dahil sa rami ba naman ng inampake pang apat na maleta na ito pero hindi pa ito tapos..pumasok naman sa kwarto ng dalaga ang kanyang kapatid na lalaki...

"Talagang tutuloy ka sa pinaplano mo??"tanong nito sa dalaga.. napalingon naman ito sa kanya...

"Oo naman kuya nakaka inip na dito sa bahay at okay lang naman kay dad yun eh..so di mo na ako pwedeng pigilan hahahahaha..😁"sabi ng dalaga at kumoha nanaman ng maleta at naglagay nanaman ng kung ano ano..napangiwi naman ang lalaki sa nakikita..

"Bat ang rami ata bg dadalhin mong gamit??"tanong ng lalaki.

"Di ah ang kunti lang kaya yan."nanlaki naman ang mata ng lalaki dahil doon..

"ANO!??ANONG KUNTI!!?? PANGLIMANG MALITANG MALAKI NA IYAN AH!!PWEDE NGA KITANG IPASOK SA MALITANG IYAN EH!!!"sigaw ng kapatid ng dalaga sa kanya...

"Aray!!naman kuya ang sakit ng tinga ko dahil sa sigaw mo...at ang OA mo naman kuya pag ikaw ang umalis sampong malita ang dala mo eh pag umuwi ka nagiging lima nalang ang nadadala.."May mapapanoring sabi at mata ang dalaga...

"Ah..eh...ano"kinakabahan na sabi ng lalaki..kasi alam naman niyang  totoo ito....

"Ah..eh..ih..oh..uh..ikaw kuya ah...saan mo binibigay ang mga iyon eh alam naman natin na wala kang girlfriend..."mapang asar na sabi ng dalaga..

"Siguro may ginagawa kang di namin o ko alam ihhhh baka naglilihim kana sa akin ha..ohh baka hindi babae ang hanap mo lalaki uh.."panunukso niya..

Namumula naman sa galit ang kapatid niya dahil doon..

"ANO!!!ANONG SABI MO!!!"sigaw nito sa kapatid niya...

"Heh sabi ko umalis kana at may aasikasohin pa ako.."walAng ka ganang ganang sabi ng dalaga...tumango naman ito at umalis na sa silid ng dalaga..

"Bakla si kuya~"pakanta nito....

She is a DISASTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon