(KRISH POV)
Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock ko huhuhuhuhu hindi naman na. Ako nag aaral bakit meron pang ganito???why..!!
"RISH!!GISING NA!!PUPUNTA KA PA SA NEW PLAYGROUND MO!!!"sigaw ni kuya ang ingay talaga nitong si kuya eh at anong sinasabi nitong playground eh diba meron na ako non??
"MAYA NA KUYA INAANTOK PA AKO!!"sigaw ko pa balik sa kanya..
"DALI NAH RISH BAKA MA LATE KANA!!"sigaw ni kuya..late?? Napa bangon ako ng wala sa oras shot may new school pala akong gigimbalain hahahahahaha.. so maya na doon muna kayo kay kuya kung binabae...hehehehehe....
(Kriffer POV)
Hello!!!Im Kriffer Chase McCain 20 years old ako po ang namamahala sa ibang mga companya nila dad... one year lang agwat namin ni kish ang baby sister kung childish at nililinaw ko po na HINDI AKO BAKLA!!!big letter para damang dama niyo..ang gwapo ko namang bakla kung ganon...nakatapos po akong mag aral ay nung 16 ako si baby kish naman ay 14 diba ang advance namin..
"Goodmorning kuya kriffy!!"sigaw ni kish hay nako akala niya siguro na bakla ako dahil wala pa akong girlfriend...bakit nga ba??kasi naghihintay ako sa the one ko..corny??nah dont care..
"Good morning din Kish."upo naman siya sa pwesto niya...kumain kami ng tahimik pero yun ang akala ko..
"Kuya what is COD UNI?"tanobg niya at sumubo ng bacon..tinigil ko ang pagkain at magsimula ng magsalita...
"COD UNIVERSITY is known of Valley of devils because many Dangerous people are studying no normal people they all have rank in any Dangerous world.."
"What is COD mean??"she ask..
"Chain of Devils lahat ng tao diyan sa uni ay walang nakaka alam sa ibig sabihin ng COD dahil magaling ako kaya nalaman ko ng walang kahirap hirap.."taas noong sabi ko..
"Kaya pala ang lusog lusog ng eye bags mo..😏grabe nakatulog ka nga kitang kita sa mukha mo..."napa pokerface naman ako😑
"Itutuloy ko pa ba ito??nawawalan ng silbi yang binigay ko sayo kung sasabihin ka pa."tumayo na ako at aalis sana ay pinigilan niya ako...
"Pagkakaalam ko pumunta ka sa bar kagabi."simple akong lumunok at napahinto.lumapit ako sa kanya na nanlalaki ang mga mata..pa..paano??
"Paano mo nalaman na gumimik ako kagabi??"
"Di ko rin alam na totoo pala ang hula ko😏"she smirk.Mas Nanlalaki naman ang mata ko at di makapaniwala sa nalaman..yehhh its weird but lahat ng hula niya at sense niya ay tama walang mintis...napa upo naman pa balik at umayos ng upo..
"Like what i said that nobody know what is the mean of COD and they dont reallh know who's the owner of that University... they have a weakly game and it well be every Friday.its called Blood day it mean that everybody can kill anyone in the University...they have a event they call it COD Bloody Ranking dito malalaman kung sino ang napakalakas at sino ang itatanghal at masasali sa ROYAL BLOODY COD meron din silang tinatawag na Councils sila ang taga husga sa iyo dahil isa ka sa lumabag sa rules.."time pers nanunuyo ang lalamunan ko kaya uminom ako ng tubig at sinimulan nanaman ang pag eexplane sa kanya.
"The Rules of COD..
Rule 01:dont be a traitor
Rule 02:No teacher and Student affairs
Rule 03:No PDA
Rule 04:NO KILLING if its not Friday
Rule 05:Cutting Clases is not forbidden but you should pass your test or projects etc..
Rule 06:Dont broke any school property or else you will get a punishment to the Councils..
Rule 07:What will happend to you is no longer concern to the school.
Rule 08:Dont tell anyone what well you see and what will you know to the University or to the dear student or you get punishment.
Rule 09:follow all the rule.
Rule 10:follow and respect the ROYAL BLOODY COD and the COUNCILS.."sa wakas tapos narin siya.."Alam mo kuya thanks at marami sana akong sasabihin sayo pero late na kasi ako eh see you when i see you.."paalam niya sa akin at nagmamadali na sa pag alis if i know excited yun dahil sa balitang pwede siyang pumatay kapag friday psh...
BINABASA MO ANG
She is a DISASTER
ActionShe's bored she want MORE action in life.. She is awsome.. She's hot She's MORE stronger than anyone else.. "DAD IM BORED!!!" "HONEY JUST KILL SOME MAFIA BOSS SO THEY WELL CHASE YOU" "BUT DAD I ALREADY DID IT BUT WHEN THEY KNOW THAT I KILL THERE BO...