ca6

21 0 0
                                    

"Đại ca, ta sai rồi, chúng ta thật sự sai rồi, đều là chúng ta không đúng, ta đáng chết, ngươi đánh chết ta đi, van cầu ngươi, thả chúng ta một con đường sống a!" Lý Vĩ quỳ rạp xuống đất lên, ba ba ba, một bên rút lấy cái tát vào mặt mình, một bên tại đó khóc cầu xin tha thứ nói.

Diệc Thiên Hào ánh mắt mang theo vẻ khinh thường nhìn xem Lý Vĩ, cười lạnh nói: "Sai rồi? Nếu như không là bởi vì các ngươi hiện tại đã trở thành dưới bậc chi tù, các ngươi hội (sẽ) nói mình sai rồi hả? Nếu như hiện tại đem các ngươi thả ra, các ngươi một lần nữa có được lúc trước cái chủng loại kia quyền thế, các ngươi có thể sửa được rồi hả?"

"Sửa được, sửa được!" Lý Vĩ quỳ trên mặt đất, cuống quít khẩn cầu, "Hào ca, thả chúng ta a, ta cam đoan sửa, ta nhất định sửa! !"

Diệc Thiên Hào cười lạnh nói: "Người nếu như phạm sai lầm rồi, nhất định phải muốn tiếp nhận trừng phạt, có một câu ta muốn tặng cho các ngươi, đi ra lăn lộn đấy, sớm muộn gì cũng phải trả lại đấy! ! !"

Diệc Thiên Hào đứng người lên, xoay người nhìn về phía mặt khác năm người phạm nhân, ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Ta vừa mới nói lời, các ngươi cần đã đã nghe được, hiện tại các ngươi tới giúp ta làm một việc, đã làm xong về sau, ta không có thể bảo chứng mang bọn ngươi ly khai tại đây, thế nhưng mà bọn hắn hiện tại cũng không có cách nào cam đoan, thậm chí bọn hắn còn không bằng các ngươi, bởi vì bọn hắn đắc tội không nên đắc tội người, tại nơi này trong ngục giam, bọn hắn về sau gặp qua sống không bằng chết sinh hoạt. Hiện tại, các ngươi tới giúp ta làm tốt chuyện kia, ta tuy nhiên sẽ không mang bọn ngươi ly khai, nhưng là ta lại cho các ngươi vật gì đó khác."

Những người này vẻ mặt mờ mịt nhìn xem Diệc Thiên Hào, Diệc Thiên Hào lớn tiếng nói: "Tiểu Vương, ngươi tiến đến thoáng một phát!"

Cái kia mang theo Diệc Thiên Hào tới giám ngục Tiểu Vương đẩy cửa đi đến, Diệc Thiên Hào chỗ gọi Tiểu Vương, tại đây tòa nhà trong ngục giam rất có quyền lợi, là những...này giám ngục chủ quản, bị các phạm nhân gọi là Vương lão đại, những...này phạm nhân kinh ngạc phát hiện, cái này Vương lão đại sau khi đi vào, rõ ràng đối với Diệc Thiên Hào thái độ là như vậy kính cẩn, còn mang theo vẻ mặt cười lấy lòng.

"Hào ca, ngài có cái gì phân phó?"

"Giúp ta làm chuyện, hiện tại lập tức đi ra ngoài cho ta làm cho năm đầu tốt nhất thuốc lá Trung Hoa!"

Nghe được thuốc lá Trung Hoa, cái này mấy phạm nhân con mắt đều bốc lên Lục Quang rồi, hơn nữa đây chính là năm đầu ah nếu như mình có, ah, chính mình cho dù là có nhất chi, cái kia đều là cỡ nào chuyện hạnh phúc rồi.

Tiểu Vương cái gì cũng không vấn đề, đáp ứng một tiếng, tựu hấp tấp chạy ra ngoài, Diệc Thiên Hào nhìn về phía cái kia năm cái cao lớn vạm vỡ phạm nhân, cười mỉm mà nói: "Chắc hẳn các ngươi cần tinh tường như thế nào làm, buồn bực trong tù, ngày bình thường chỉ có thể đủ chính mình đánh fei cơ tư vị, đoán chừng cần thật không tốt thụ a? Xem bọn hắn bốn cái, trước kia đều là đại thiếu gia, bạo cho ta lỗ ass của bọn hắn, hung hăng bạo chết lỗ ass của bọn hắn, sau đó, chia các ngươi mỗi người một đầu trung hoa thuốc lá, tất cả đều quy các ngươi! !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ca6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ