Thật hay mơ?

102 5 1
                                    

  Bạn, một cô nàng mồ côi cha mẹ từ khi còn bé xíu. Chính cơn bão biển đó đã đưa cha mẹ bạn đi xa mãi, bỏ lại bạn. Người bà thân thương nhất của bạn vì tuổi già, cũng chẳng thể ở bên bạn được nữa! Bạn lớn lên trong cô nhi viện. Nhưng chỉ vì quá ngoan ngoãn, được các dì yêu quý và thường được ưu tiên hơn nên bạn bị bọn trẻ trong cô nhi ghét bỏ, xa lánh. Thật may mắn, vì vẫn còn có Minie là người luôn chơi và quan tâm đến bạn. Năm hai đứa 14 tuổi, Minie hâm mộ một nhóm nhạc, có thể nói là hot nhất Đại Hàn Dân Quốc này: BTS. Hàng ngày, bạn bị cô ấy lải nhải bên tai không phút nào ngơi và cuối cùng bạn cũng chính thức trở thành một A.R.M.Y chính hiệu...
Đêm đó, bạn bị sốt do bị bọn trẻ trong cô nhi đổ cả một xô nước đá vào người giữa trời đông giá rét. Trong cơn mê man, bỗng bạn cảm giác như đầu óc mình quay cuồng và cuối cùng bạn bị hút vào một cái hố đen không biết từ đâu xuất hiện...
***
-Ưm..m~_Bạn mở mắt, đầu thì đau nhức. Haiz~ Bị ốm thật là kinh khủng mà! Đưa một tay xoa đầu, một tay chống xuống đệm, bạn nhìn căn phòng.
Ô đây là đâu chứ? Đâu phải là căn phòng với chiếc giường đơn nhỏ xinh của bạn ở cô nhi viện nữa, mà đây là một chiếc giường êm và lớn hơn, căn phòng cũng rộng hơn. Hả gì vậy chứ? Chả nhẽ nào có người nhận nuôi bạn rồi sao?
Bạn đang định xuống giường thì cửa phòng bật mở và một người phụ nữ trung niên đi vào, trên tay bà là chiếc khăn tay đã được sấp nước.
-Ô Yeoni à, con tỉnh rồi sao? Con đã đỡ mệt chưa?
Chưa kịp nói gì thì đầu bạn đột nhiên đau dữ dội, một luồng thông tin kí ức cứ thế xoay quanh đầu bạn.
Là xuyên không! Có phải là ở thế giới kia bạn đã chết rồi không? Thấy bảo người ta chết thì mới xuyên không được mà!
Đây là thân thể của Min Yeoni, con gái út của gia đình họ Min, em gái của Min Yoongi. Ừm...? Hả là Suga oppa. Chính là một thành viên của BTS mà! Bạn bàng hoàng tới mức thẫn thờ cả người, mẹ Min thấy vậy liền vỗ vai bạn.
-Yeoni à, con không sao chứ?
-Con không sao, con cũng đỡ mệt rồi mẹ. Con xin lỗi vì đã khiến mẹ lo lắng_Bạn trả lời rất lễ phép
Nếu ông trời đã trao cho một đứa trẻ mồ côi như bạn một cơ hội thì tất nhiên là là phải giữ lấy cơ hội ấy thật chắc chắn rồi!
Bắt đầu từ bây giờ, bạn sẽ chính thức trở thành em gái cưng của oppa và là con gái bé bỏng của bố mẹ!
Cảm giác có gia đình thật hạnh phúc biết bao~
Bây giờ bạn 15 tuổi, đang chuẩn bị thi vào trường Nghệ thuật SOPA và cũng chuẩn bị đầu quân vào Big Hit cho ước mơ trở thành một idol-diễn viên nổi tiếng.
Hôm đó, bạn được đi dự concert của các anh. Sau khi concert kết thúc bạn nhận được tin nhắn từ người anh trai thân yêu. Oppa bảo rằng hãy đến cửa hậu trường đằng sau sân khấu, sẽ có người dẫn bạn tới gặp anh ấy. Anh ấy bảo có việc quan trọng cần phải làm.
Từ lúc xuyên qua đến đấy, bạn vẫn chưa gặp trực tiếp Suga oppa vì anh ấy ở kí túc xá của công ty, rất ít khi về thăm nhà cho nên cũng rất hồi hộp.
À mà nhà bạn đã chuyển từ Daegu lên Seoul để tiện cho việc chăm sóc trai cưng của bố mẹ rồi!
Bạn rảo bước và được một chị staff dẫn đi sâu vào trong hội trường. Đi được vài bước bạn đã thấy Suga cùng một vài thành viên khác trong nhóm đang đứng nói chuyện gần đó!
Thật là run nha!
Vừa nhìn thấy bạn, Suga đã đi nhanh ra và cầm tay dắt bạn tới chỗ các thành viên còn lại, chả thèm mở miệng lấy một câu. Haiz... Suga đúng là Suga mà!
Bây giờ thì bạn đã đứng giữa trung tâm của 6 thành viên còn lại rồi! Bạn thấy mình cũng đâu có xấu đến nỗi mà người khác phải nhìn chằm chằm vào đâu nên bạn liền lên tiếng:
-OPPA!!!!_Cỡ volumn cũng không phải là nhỏ đâu nha
-Hả?!
Sáu cái mặt cùng đơ đơ một lúc mới lấy lại tinh thần.
V ôm chầm lấy bạn cười sung sướng:
-Cuối cùng thì oppa cũng được gặp em rồi. Cứ tưởng cái ông anh khó tính khó nết kia của em sẽ không đưa em đến gặp bọn anh cơ. Vui quá!!!
Bạn mỉm cười
-Taehyung oppa à, em đến gặp mọi người đây rồi! Anh mà ôm nữa chắc Su giết cả hai đứa mất!_Bạn vừa nói vừa đưa mắt nhìn ông anh đang có biểu cảm rất chi là tóe lửa ở bên cạnh
V ương bướng ôm bạn chặt hơn.
-Thật không biết tối nay anh sẽ làm gì em đâu Taehyung à~
Chỉ khi nghe thấy chính miệng Su nói ra, Tae mới chịu buông nhưng biểu cảm rất không cam lòng tẹo nào!
Cả đám nhìn V mà cười rộ lên.
Aigoo thật hay là mơ vậy?
Ông trời đúng là muốn bù đắp cho bạn thật rồi!  

[Imagine Jungkook BTS] Em yêu anh, chỉ mình anhWhere stories live. Discover now