"Facetime sao?!"
Bạn hơi ngơ nhưng cũng bắt máy ngay lập tức, không để Jimin oppa phải đợi lâu.
-Em đây, oppa gọi em có việc chi không ạ?_Bạn cười, đưa tay vẫy vẫy
"Không có gì, tại oppa nhớ em quá ấy mà!"
Biết là Jimin chỉ trêu bạn thôi nhưng trong lòng bạn cảm thấy thật vui.
Cuộc sống này tuyệt vời quá đi mất~-Aigoo~ Chúng ta mới gặp nhau 10 phút trước thôi mà oppa_Bạn chun mũi nhỏ
"Ha ha, thực ra là thế này. Kook á, nó muốn nói chuyện riêng với em nên oppa tính giúp nó !
Từ lúc em về, nó cứ kêu suốt thôi..."
-Thật á oppa? Vậy anh í đâu rồi ạ?
Bạn nghe vậy liền cảm thấy như có một dòng suối ấm chảy trong lòng khiến tâm trạng đã tốt lại càng tốt hơn nữa.
"Em chờ tí..."
Có tiếng vọng từ điện thoại...
"Jungkookieee.... Chú mày đâu rồi? Có người muốn gặp nè..."
Có tiếng bình bịch vang vọng, khi tiếng bước chân dừng hẳn thì cũng là lúc Jungkook xuất hiện trên màn hình điện thoại của bạn.
"Ô ai vậy hyung?"
"Nghe đi rồi biết!!!"
"Oh Yeoni! Là em à?"
Mặt anh chàng hào hứng lắm, đôi mắt sáng lên như thấy trân bảo vậy! Vẻ mặt này của anh khiến bạn cảm thấy vui không kém, tiếng trả lời khí thế hẳn lên.
-Vâng là em đây oppa!
"Oppa vừa nhắc đến em đó. Chúng ta thật là suy nghĩ tương thông đó nha!"
Cậu chàng cười tít mắt!
Giọng Jungkook tỏ vẻ bất ngờ và vui mừng, nụ cười trên môi tươi roi rói...
-Thật ạ? Có phải trời sinh một cặp không ta?
Bạn trêu chọc anh nhưng không ngờ câu trả lời lại khiến bạn bối rối đến thế!
-Anh cũng cảm thấy thế đấy Yeoni à! Anh cảm thấy em như thiên thần xuất hiện trong đời anh vậy đó!
Vừa nói, Thỏ Bếu vừa làm aegyo khiến trái tim vốn nhỏ bé non nớt của bạn nhũn ra. Miệng lưỡi Jungkook ngày càng trơn tru à nha.
-À mà nhân tiện em muốn bàn với oppa một chuyện.
Bạn lảng sang chuyện khác tránh cho gương mặt vì xấu hổ mà bắt đầu đỏ bừng.
"Gì vậy??"
Đôi mắt Thỏ mở to chờ câu hỏi của bạn.
-Ừm... Em muốn mở một bữa tiệc nhỏ để chào mừng ngày đầu gặp mặt của chúng ta, được không ạ? Em sẽ nấu đồ ăn mang đến...
Bạn bỗng nảy ra một ý tưởng, hào hứng khoe với người bên kia màn hình nhưng hơi ngập ngường như có vẻ sợ anh không đồng ý. Vẻ mong đợi trên mặt bạn lộ rõ...
Hứ Su à, anh tưởng em không có cách gặp Bangtan chắc?
"Được chứ được chứ, oppa sẽ đứng ở cửa kí túc xá đợi em. Nhớ kín đáo đấy nhá. Được gặp em bọn anh vui còn không hết ấy chứ!"
-Em biết mà. Vậy chiều mai em sẽ đến. Oppa đừng để cho các hyung biết nghe chưa?
Bạn thở phào trong lòng.
"Ok bae! Các hyung mong em lắm đấy! Và... oppa cũng vậy. Nhớ em...Moaz"
"Rụp"
Jungkook có lẽ xấu hổ vì câu nói sến súa của mình, tắt máy ngay lập tức. Còn bạn thì ngơ ngẩn nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.
-Gì cơ? Anh ấy bảo là "nhớ em" sao !?
Bạn vừa nghĩ, khuôn mặt nhỏ nhắn vừa ửng đỏ.
Tim ơi sao mày đập nhanh dữ vậy hả?
YOU ARE READING
[Imagine Jungkook BTS] Em yêu anh, chỉ mình anh
Hayran KurguWAR : Không dành cho thanh niên nghiêm túc!!! Nơi cho A.R.M.Y chúng ta thỏa trí tưởng tượng và mơ mộng ~~~ Hãy bay vào thế giới mộng mơ cùng tớ nào các cậu ơi!!! Mỗi chap là một đoạn văn cực cực ngắn luôn đóa ^^