-Ây, chú mày định chiếm em gái của hyung đấy hả?_Suga lừ lừ đi ra, cầm tay cô em gái kéo giật lại khiến bạn (lại) tiếp tục ngã vào vòng tay ông anh
*Au: Trời đất quỷ thần ơi! Trong vòng 5s mà nhà mi được 3 oppa ôm kìa! -.- *
Bạn cười tủm tỉm, đôi má ửng hồng nhẹ khiến ai đó nhìn bạn chằm chằm không rời mắt.
-Ya~ Anh mày bảo rồi nha Jungkook..._Su thao thao bất tuyệt một hồi rồi nhận ra sự lơ đãng của cậu em
Yoongi nheo mày, tay huơ huơ nhưng vẫn không thể khiến đôi mắt bạn Bé nhà ta trở lại.
Đương nhiên là Su đây cũng không đủ kiên nhẫn để đợi bạn Bé tự mình quay về thực tại, đành đóng vai ác thôi! Suga giấu cô em gái đằng sau lưng một cách mạnh mẽ dứt khoát mà vô cùng dịu dàng, mắt vừa quan sát biểu thằng em. Mặt Su vênh vênh lên, tay khoanh lại rất ư là đắc ý! Bạn thì núp sau lưng oppa nhà mình vừa len lén ngó "người thương" mà cười trộm.
Trông mặt anh cute quá trời á~
Mấy đứa còn lại cũng rất thoải mái ôm bỏng ngô ngồi xem cuộc vui. Dạo này động Bangtan cũng hơi thiếu muối, cần lắm một người chi tiền chi chất xám mang về ít muối a~
-Ơ Suga hyung sao hyung lại giấu Yeoni... Ơ chết!_Kookie thấy thiên thần của đời mình bị giấu đi thì bất mãn xả luôn không thèm kiêng dè, ai ngờ ổng quên mất mình đang ở cùng với 6 người còn lại. Nhận ra thì đã muộn, bạn Bé đành ôm mặt trong sự hối hận đã không còn kịp nữa...
Mặt Su không biểu cảm, mặt 5 ông còn lại thì đỏ hết lên vì nín cười còn gương mặt bạn thì phiếm hồng khi nghe thấy người thương "thú nhận". Mặc dù có hơi bất đắc dĩ 1 xíu! Gương mặt xấu hổ của anh í đáng yêu quá.
-Jungkookie~ Có gì đó sai sai a~ _Mấy ông hú hí cười cười
-Em..em, thôi em đi mua sữa chuối đây. Tạm biệt_Jeon Jungkook mặt đỏ lừ nóng bừng lên, quay ngoắt 180 độ tròn đi một mạch ra ngoài cửa, đóng sầm cửa thật mạnh.
Sáu cha ngồi trong phòng giờ mới dám cười to, từng tiếng cười sảng khoái vang tràn căn phòng, tiếng đập bàn đập ghế vang lên "bộp, bộp" mà có khi còn đập cả người ngồi cạnh.
Bạn cũng nín cười đến đỏ bừng mặt, trời ơi sao Jungguk lại đáng yêu đến thế này chứ. Ông anh trai sau một hồi cười muốn nội thương, nước mắt ngân ngấn khoé mi mới quay lại nhìn bạn.
-Ẹ ẹ hèm..._Tiếng cười trong phòng khách biến mất sau 1 tích tắc, mọi người lại nín thở nhìn Su và bạn đang nhìn nhau.
YOU ARE READING
[Imagine Jungkook BTS] Em yêu anh, chỉ mình anh
FanfictionWAR : Không dành cho thanh niên nghiêm túc!!! Nơi cho A.R.M.Y chúng ta thỏa trí tưởng tượng và mơ mộng ~~~ Hãy bay vào thế giới mộng mơ cùng tớ nào các cậu ơi!!! Mỗi chap là một đoạn văn cực cực ngắn luôn đóa ^^