Thổn thức

67 4 0
                                    

  Bạn cúi người giới thiệu:

-Xin chào, em là Min Yeoni-15 tuổi! Rất vui được làm quen với mọi người~

Bạn sung sướng, nụ cười trên môi không hề biến mất.

Sau đó các thành viên lần lượt giới thiệu mình với bạn. Mặc dù bạn là Ami nhưng cái cảm giác được oppa giới thiệu bản thân với mình cùng nụ cười trên môi thì thật là... a~ không thể diễn tả được ấy!

-Anh là Golden Maknae của nhóm-Jeon Jungkook_Cuối cùng là Jungkook với nụ cười răng thỏ không thể không yêu

Bạn dường như đơ người trước nụ cười thiên thần cũng khó sánh bằng ấy! Có phải là cảm nắng rồi không? Nhưng trời hôm nay đâu có nắng? Haiz thật khó hiểu!

Khi còn ở cô nhi viện, bạn hâm mộ BTS nhưng đâu có cảm giác như thế này! Cái cảm giác thổn thức ấy thật muốn giết bạn thật mà~
...
-Nae! Em cực kì thần tượng oppa đấy ạ!

-Thật sao?_Tiếp tục khiến bạn tim nhảy loạn bởi nụ cười thương hiệu.
"Có ai nói với oppa là anh rất biết cách làm người khác mất máu hay không?"

Bạn gào thét trong lòng.

...

Bạn nói chuyện cùng mọi người rất vui vẻ, ai cũng nói chuyện rất thoải mái.

Thật tuyệt vời!

Nhưng chỉ vài phút ngắn ngủi được nói chuyện với "người thương", bạn lập tức bị ông anh "yêu quý" ép về nhà:

-Yeoni, em nên về đi! Muộn rồi!_Đôi mắt Su sắc lẹp liếc bạn mang theo vẻ uy hiếp một cách rất "lộ liễu"

-Đâu có đâu anh. Em mới ở đây có mấy phút thôi mà!_Bạn cự lại, cái miệng nhỏ chu chu lên thật sự khiến ai đó muốn cắn bạn

Đang có hứng bà tám mà, đáng ghét thật! Bạn bất mãn với ông anh của mình.

-Anh nói: Bây giờ em phải về!_Su đã không đồng ý thì thôi lại còn nhấn mạnh sự đe dọa của mình nữa.

Cái ánh mắt kia thật là... Nhìn thấy cái ánh mắt vô cảm xúc kia của Su, bạn đành lủi thủi đi về nhưng vẫn không quên liếc cho Su một cái suýt rách mắt.

"Nhớ đấy anh TRAI"

Vừa rủa ông anh già *Au: Chắc già không cậu? -.-* bạn vừa ra vẻ tội nghiệp chào các anh mong các anh giữ lại chơi dù chỉ là một chút thôi nhưng mà... vô dụng. Sáu khẩu còn lại cũng là sợ anh bạn một phép đó, ai dám đứng ra chứ!

Thật là, đành đợi lần sau nghĩ kế vậy!

...

Về tới nhà, bạn nhận được một cuộc gọi facetime từ Jimin.


[Imagine Jungkook BTS] Em yêu anh, chỉ mình anhWhere stories live. Discover now