Lâu lắm không lên bài 😭😭😭 fanfic không????
"Tốn quá nhiều giấy mực chỉ để bắt đầu cho cái tuổi 32 của gã đó, một tên giảo hoạt đầy xuất sắc, mà thực tế, những lùm xùm của xã hội chưa bao giờ khiến gã phải vắt óc giải quyết.
Vì nếu như lợi ích của gã không bị ảnh hưởng, thì Kim Taehyung - ông chủ lớn láu cá nhất - nhà kinh doanh thủ đoạn có thừa - sườn mặt hoàn hảo với sức nóng dễ dàng lan tỏa, sẵn sàng đóng cửa phòng và ngửa đầu thưởng thức rượu vang.
Gã sẽ chẳng quan tâm người ta nói gì về hôn nhân của gã, hay là vị hôn thê sát ngày cưới âu yếm hậu bối rồi để Camera ghi lại một cách khá ấn tượng. Gã không sống trong miệng của những kẻ nhiều chuyện, vậy nên vào lúc một lũ khốn đầu óc rối như tơ vò thì Kim Taehyung, càng tự tin rằng gã đang hái ra từng đồng vàng.
Gã đã làm chủ quá nhiều thứ, quá quyền lực và đủ đầy tiềm năng. Ngồi quá lâu ở vị trí mà mỗi con mắt liếc qua đều mang theo thèm muốn chiếm đoạt, ngạo nghễ tại cái tầng 21 cao chót vót, bấm bút và tỏ ra nghiêm túc, khi những bước chân trên sàn catwalk lướt ngang với không nhiều đặc sắc hay nghệ thuật.
Chẳng có gì ý nghĩa hơn tình nhân - lý do để ngài CEO đáng kính thức dậy sớm hơn thường ngày và thoải mái bỏ chút thời gian quý báu có mặt trong buổi trình diễn đây.
Bởi lẫn lộn giữa những bộ cánh trắng của thiên thần, là Park Jimin kiêu ngạo với đôi cánh ác quỷ, đen bóng và xấu xa nhưng quyến rũ đến mê mẩn lòng người.
Một điều duy nhất mà Kim Taehyung đau đầu ngay bây giờ, là đã bao lâu kể từ lần cuối cùng gã được vuốt ve da thịt dưới lớp áo mỏng của cậu nhóc, xoa nắn lồng ngực nhễ nhại mồ hôi và tận hưởng cái cảm giác những vết chai trên lòng bàn tay cọ sát với cơ thể mềm mại.
Còn Jimin của những ngày đầu, vẫn xinh đẹp không khác gì hiện tại, từ đường cằm đến xương đòn, hay là cách cậu khẽ khàng đẩy vai, rồi vô tình va vào kẻ khác những cú chạm nóng bỏng, chính xác như một kiểu thu hút cũ kỹ mà luôn làm điên đảo bất cứ ánh mắt nào.
Gò mông căng đầy sau lớp vải dày của cái quần bò rách gối, khoảng cách liên tiếp giữa hai nút áo sơ mi rộng thùng thình, chất vải mượt mà như làn da và như mái tóc chẽ ngôi, không cố ý nhưng Jimin vào lúc đèn bất chợt sáng lên, ngả ngớn và gợi tình hơn cả những lời tán tỉnh suồng sã. Để Taehyung, chiến thắng không nổi dục vọng đang sôi sục trong bụng, căng ra toàn bộ dây thần kinh và đứt theo cái kiểu khó mà lường trước.
Gã vỗ tay ra hiệu cho công việc kết thúc, con ngươi mệt nhoài và gã không muốn thấy thêm ai khác ngoài Jimin, người tình cũ hay là vị hôn thê mới, đều không sai lắm một cách mỉa mai thôi.
" Thấy em thế nào? Em nên đổi sang làm người mẫu ý nhỉ?"
Hình như lâu lắm Jimin mới nói bằng cái điệu trêu đùa đáng yêu như thế, vì nụ cười càng chẳng dễ đoán khi danh vọng cậu có càng nhiều.
Taehyung ngồi tựa tay lên thành ghế, chống cằm và nghiêm túc ngắm nhìn, con át chủ bài hoa lệ từng rời bỏ gã khiến cho gã trót dại lầm tưởng rằng mình đã quên mất những nồng nàn trên từng đường cong của cậu ta.
" Em sẽ làm gì nào? Em yêu, nếu như hình thức đã cũ kỹ một cách nhàm chán"
Gã thấp giọng, cười khàn khàn và thật đáng sợ, thanh âm bật ra khẽ vang vọng trong khán phòng lớn chẳng còn ai ngoài hai người.
Jimin bước xuống khỏi sàn diễn, tới sát Taehyung và quỳ ngay trước mặt gã. Dáng vẻ thì lả lướt đấy nhưng khác xa kiểu hạ mình khuất phục.
" Khi mà em bảo rằng, cơ thể em có vị ngọt, khoang miệng, hay cả đầu lưỡi đều mềm mại như Mon Cheri , thì Taehyungie yêu quý, anh có còn tò mò muốn nếm thử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần5)
Cerita Pendekđây là truyện tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau yêu cầu người xem ko kiện cáo hay bất cứ điều gì vì đã xin phép tác giả rồi. Mỗi chương là một đoản khác nhau ko quá 1000 từ. Hiện đây là phần thứ 5 của truyện