13

72 5 6
                                    

Seulki's POV
Hanggang ngayon di paren ako nilulubayan nung tumatawag saken.. sino ba yun? Hayst

Naka ilang missed calls na sya..pero di ko sinasagot. Baka di rin ako sagutin non. Kaya wag na lang. bawas oras lang yun.

Naglinis muna ako ng kwarto ko. Grabe mukang binagyo sa sobrang kalat. Hahah naalala ko tuloy si Mark.. yung kwarto nun mas malala pa saken...ha....wat da hek! Erase* erase*

Haaa!!! Wag mo na syang isipin okay??

Well..kung tatanungin nyo..di na ako nagtuturo ngayon..kase itutuloy ko na lang sa ibang bansa na sinasabi ni Zeanne. Parang may itututor daw akong foreigner..kaya daw ako ang kinuha kase bukod sa magaling raw ako, mapag-kakatiwalaan daw ako. Kaya ako ang kinuha nila. Plus! Mas mataas rin ang sweldo kumpara dito. Kaya nagbe-beauty rest muna ako..at saka sasagarin ko na ang oras ko para kila Claire.

Habang naglilinis ako...nakita ko yung teddy bear na dapat ibibigay ko kay Claire..agad akong bumaba

"Claire!"

"Oh?? Ate!!"

Agad kong pinakita yung malaking teddy bear. Halos mapa-nga nga sya sa nakita nya. Hahahha

"A--ate?? A-kin yan?!!"  Utal utal nyang sabi.

"Oo. Nakalimutan kong ibigay sayo. Inaway mo kase ako eh"

"Eh? Ahhaha akin na yan!" Sabay kuha ng teddy bear. Huwaw! Apaka-galing

"Thank u!" Sarcastic kong banggit

"Ahehehhe nakalimutan ko. Thank u ate :)" sabay ngiti..

"Ate saan mo to nabili? Magkano?"

Ay syete! Naalala ko..di ako ang nagbayad..si mr.unknown guy

Sino kaya yun? Ba't nya kaya naisipan na tulungan ako? May gusto b sya saken? Omay ahhah asumera amp!

"Hoy! Ano yang tunganga ate Scad ahh?"

"Wala! Nagustuhan mo ba?" Tanong ko para maiba ang usapan

"Oo naman! Pinapangarap  ko lang to dati. Thank u talaga ate ahh. Sa lahat lahat! Salamat dahil naging kaibigan ate at nanay kita. Salamat dahil di mo kami pinapayaan. I love you ate Scad"

Na-touch naman si eqoeh.

"I love u too<3"

Tiffany's POV

Remember me?? Baka nakalimutan nyo na ako..ako yung besty ni Sandra..yung nililigawan ni Christian.

Ako yung fake gf ni Darren. Like omay. Sige mag-chikahan muna tayo.

Kase nga diba! Ihhhh! Crush ko si Darren. Ini-stalk pa nga namin sya eh..at yun ang dahilan kung bakit ako ang napili ni Darren. Kase pag iba daw ang kukunin nya..magtataka ang iba. Edi ako daw kase crush ko sya..o diba isipin nila na ako ang nanligaw ganern! O naintindihan nyo ba?

So yun na nga...di paren kami nilulubayan ng hampas-lupa nyang chupe chupeng ex. Hayst ang ganda ganda..pero isang malaking TANGA! May bf na nga nakikisaw-saw pa sa bf ko...kahit peke..masaya paren ako..kase you know! Baka ma-develope saken si Darren, edi may happy ending kami.. olrayt!

Iku-kwento ko muna sa inyo owkeys?? Hahaha

Flashback....

Totoo ba to?? Magiging gf nya ako..ay! Gf na nya ako..for real??

[(fake nga diba?)]

My Chubby Bestfriend💋Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon