Seulki's POV
"Girl! Malapit na reunion natin!" Ika ni Agatha. Remember her? Sya yung nakausap ko. Palagi nyang pinapaalala sakin ang reunion. Di ko trip ang reunion na yun. Wala namang magandang memories. Baka makita ko lang sina Mark dun.
"Di ako makakapunta dyan Agatha" wala ko sa mood na banggit.
"Why gurl? Ako bahala sayo" mabait naman tong si Agatha. Kaya nga lang. alam nyo naman na ang dahilan diba?
"I'm sorry Agatha."
"But...."
"Okay, sige na nga." Halah! Ayy
"Yehey! Thanks gurl"
"O sige na, bye na. See you"
"Okay." Inend ko na yung call.
Pano kung magkita kami? ...ahh basta. Bahala na
Habang naka-tanaw ako sa may balcony namin, biglang nag-ring yung phone
Yung Unknown guy ulit. Di ba ako titigilan neto? Di kaya....sya yung nagbayad nung naiwan ko yung wallet ko??
Kaya agad kong sinagot. Sana naman may sabihin na sya
"Hello. Unknown guy. Ano ba ang sasabihin mo.??" Bungad kong tanong sa kanya
"Barn...Seulki..." mahinang sabi nya....no way
"Mark. Please masaya na ako. Just....just..leave us alone. Please" I ended the call.
Di kaya ng sarili ko na marinig pa ang boses nya! Nag-hihirap na ba sya? Mas pinili nya si Liza na crush nya kesa sa kaibigan nyang tunay na nagmamahal sa kanya.
Ayaw na ayaw ko na syang maalala pa. Kaya dapat ko syang iwasan sa reunion namin. Di na ako ang Barny na nakilala nya. Masyado akong naging mabait.
.......
Ngayon na ang araw ng reunion namin. Pero hanggang ngayon wala paren akong masuot na kung ano.
Teka, ba't ba ako ganto? Kahit ano naman ang suotin ko diba??
Pinili ko yung kulay maroon kong dress. Okay na siguro toh.
"Ate Scad!!" Grabe naman kung maka-katok ting si Claire. Hayst
"Ano yun?" Tanong ko at saka ko binuksan yung pinto
"Ano yan teh?" Tingin saken mula ulo hanggang paa.
"Anong ano yan? Dress..kase pupunta ako ng reunion."
"Teh... pupunta ka ng reunion..tas, yan? Ganyan lang susuotin mo? Ano ka..magsisimba?"
"Okay na yan Claire..atleast may isusuot."
"Oops! No!" Agad nyang nilock yung pinto at saka ako binihisan
......
"Yan! Perfect!" Sabay tingin sa akin. Di ako komportable sa suot ko ngayon..
Gusto nyo makita??
BINABASA MO ANG
My Chubby Bestfriend💋
FanfictionI'm chubby but beautiful inside and outside😘 haters go away. Be careful of who you are hating with, wait for my revenge.😉 Si Seulki ay isang chubby but never been bullied because of his superhero..his bestfriend Mark. For so many years...naging m...