Button Of Love : 11

47 3 0
                                    

~ Naglalakad si Jay , iniisip kung paano nya masasabi kay Karmen na si May na ang gusto nya .

Jay's POV

" Hay ! nako naman !! ang hirap naman !!! paano koh yung masasabi hayystt !! ..... Okay sana kung panget ako di yung magagalit , pero ang gwapo koh kaya !!! Ang hirap ........... ano kaya kung magsusulat muna koh sa letter , sige okay nga yun !!"

~ umuwi si jay at nagsulat ng letter ...

"Una sa lahat at hindi ang huli sinulat koh toh dahil may ballpen at papel ako . Kung binabasa moh toh marunong ka magbasa . May sasabihin sana ako sayo bukas , kita naman tayo bukas sa canteen sa school , Di koh kasi masabi ngaun sayo yung sasabihin koh kasi tulog ka na . May sasabihin lang sana ako sayo . Di moh pa kasi alam toh , kaya koh nga sayo sasabihin eh. Pasensya nalng sa sasabihin koh ah , Sorry Karmen. Nagsosorry ako sayo kc may kasalanan ako sayo , di nman ako nagsosorry ng wala ako sayong kasalanan diba . Kung magagalit ka man sakin okay lang , kahit sampalin moh man ako bukas okay lang , wag lng yung malakas ah - JAY "

~ nagsulat rin sya sa Notepad at nakasulat ay ...

KARMEN BUKSAN MOH YUNG MAILBOX NYU MAY SULAT PARA SAYO

~ pumunta si Jay bahay nina Karmen at hinulog yung letter sa mailbox nina karmen .... tapos dinikit nya yung notepad sa gate nila karmen.... tapos umuwi na si Jay..

~ Kinaumagahan ... Nagising si Karmen ....

Karmen's POV

" hayy !! kakaantok pa :3 bqt kc kailangan pa pumasok eh ....... "

~ nagtoothbrush at naligo si Karmen tapos nag-ayos at nag-ready for school ... Tapos kumain sya then lumabas .... nakita nya yung notepad sa gate nila

" ohh ?? ano toh " nag lalakad papuntang gate

~ Kinuha nya yun notepad at binasa

" May letter for me !!! ohh myy !!! Love Letter Love letter !!! :"> "

~ binuksan ni Karmen yun Mailbox at binasa nya

haha nakakatawa yun letter onti ah , pero bqt sorry ?? anyare ... okay cge edi makipagkita , baka may sasabihin na sweet , pero bakit kc sorry .... hayystt kakalito nmn . bahala na nga lng :)

~ tapos biglang dumating si Joriel

Karmen:Good Morning Joriel !! ^_^

Joriel:ha ? baliw ka ba ?

~ Naglakad na sila

Karmen:Hindi noh !! wag moh nga sirain yung araw koh !! :)

Joriel:Paano koh masisira yung araw eh mainit yun , pati di moh yun araw , walang nagmamay-ari ng araw

Karmen: w3w !! kakainis ka talga !!!! May sinulat kc sakin si Jay oh ... :)

Joriel: Ha ?? patingin nga ... ( kinuha yung letter)

Karmen: Hey !! akin yan eh !!

Joriel: Pabasa lng .... ( nagbasa) okay alam koh na sasabihin nya ...

Karmen: Alam moh na !! ano !!? ano !!? ano !!? sabihin moh pls...

Joriel: alam koh na yung SASABIHIN NYA , hindi ako yung magsasabi..

Karmen: Edi sya !!! akin na nga yan !! ( Kinuha yung letter )

~ Nasa school si Jay at May naghihintay kay Karmen..

Jay's POV-

May: Sabihin moh ah !! sabihin moh ( nakangiting , dinuduro/Tinuturo-turo yung muhka ni Jay)

Button Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon