Chap 4

1.5K 67 6
                                    


Tối tại Bar Fire :

Suga , TaeHyung và Hope ở trong phòng Vip 1 chờ Jimin và Kook , Suga thì ngồi nghiêm túc uống rượu , TaeHyung và Hope thì hai em hai bên .

Một lúc sau thì cả Bar náo loạn vì sự xuất hiện của thỏ và mều . Kook thì mặc đầm trắng được Lisa - nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế riêng . Phần trên thì cúp ngực , đính viên ruby màu đỏ trước khe ngực , phía dưới thì xoè ra , có lớp vải voan mỏng ở ngoài . Mái tóc màu nâu hạt dẻ được cô xoả ra rồi uốn phần đuôi .

Jimin thì cô mặc đầm đen ôm sát do Rose - người stylist của Jimin đặt làm từ mẹ cô ấy . Cúp phần ngực đầy đặn của cô , ôm sát ba vòng của cô với nhiều viên ruby đỏ quấn quanh eo . Mái tóc nâu cà phê được xoả ngang lưng , uốn nhẹ phần đuôi .

Hai người rảo bước về phía phòng Vip 1 . Mở cửa xông vào một cách tự nhiên nhất có thể . Họ thấy cảnh Hope với TaeHyung ôm hai cô gái nhìn rất ngứa mắt . Suga thì ngồi uống rượu làm cho Kook với Jimin ngạc nhiên . Vì thường thì Suga như hai người kia .

4  cô đi ra ngoài , nhanh

Kook nói lớn , làm cho 4 nhỏ kia giật mình nhưng cũng lấy lại độ hống hách , lên tiếng sỉ nhục Kook

Cái gì , đang tranh Kim thiếu , Jung thiếu với tụi t hả .m được cái nhan sắc thôi , không biết đã lên giường với biết bao đàn ông rồi

Jimin , Suga nghe xong thì máu lên não luôn , lần đầu tiên có người ngoài dám sỉ nhục Kook đến như thế .

Câm mồm và biến khỏi đây ngay

Kook trợn mắt lên nhìn mấy nhỏ đó khiến thấy mấy nhỏ rùng . Sắc mặt lạnh lùng , ánh mắt sắc bén như dao làm cho m.n không khỏi bất ngờ . Không ngờ cô càng lạnh lùng thì cô càng đẹp càng khiến cho người ta có cảm giác muốn chiếm hữu làm của riêng .

Sau khi mấy nhỏ đó rời khỏi thì Kook ngồi xuống , giựt lấy ly Volka trên tay Suga uống . Uống ly này rồi lại tới ly khác . Sắc mặt cô bắt đầu hồng lên .

Jimin len sàn nhảy với t

Kook vừa dứt lời , liền đứng dậy bước ra khỏi phòng . Jimin thấy vậy định đi theo thì bị Suga nắm tay lại , dùng ánh mắt lạnh nhìn làm cho cô ngoan ngoãn ngồi yên .

Ở ngoài kia , Kook đang náo loạn Bar với điệu nhảy vô cùng xệc - xi của mình . Cô uốn cong quanh chiếc cột , đường cong cô quyến rũ mọi ánh nhìn . Cánh mày râu , con gái cũng phải thốt lên lời khen ngợi . TaeHyung lúc này đi vệ sinh thì bắt gặp cảnh tượng này , định làm ngơ nhưng lúc thấy có một tên lên ôm eo Kook mà cô vẫn không phản kháng .

Tae thấy lòng mình bức bức , bực bội chẳng hiểu tại sao . Anh liền xông sáo lên , m.n tự động dạt ra cho anh đi . Lên trên sàn , Taehyung kéo Kook về phía mình . Ôm trọn cô trong vòng tay ấm ấp , to lớn của mình . Kook lúc này cảm thấy rất ấm áp , rất an toàn và cô dựa vào lồng ngực vạm vỡ ấy .

Ai cho m đụng vào người của t

TaeHyung cất giọng nói băng lãnh của mình lên , chính anh cũng không biết vì sao mình lại nói ra những lời đó . Kook thì cực bất ngờ nhưng cô cũng cảm thấy vui vui trong lòng , một cảm giác hạnh phúc .

Thỏ , mều con của tôi ( vkook , hopemin , sumin ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ