Chap 8

1.3K 56 3
                                    


Tại xe JiKook :

Ê , Kook . Có chuyện này zui lắm m

Chuyện gì ?

Mochi yêu Hope í !!!!

Cái gì !?

Kook bất ngờ , vì từ xưa nay người làm Mochi rung động chủ có một người nhưng người đó bỏ Mochi đi theo sự nghiệp rồi . Giờ Mochi lại yêu người khác , chuyện lạ nha .

Thiệt , lúc nãy ở nhà nó khóc quá trời luôn

Jimin nói , nhắc lại mà cô thấy mắc cười sao sao ý ( chị em như cái quần -.- ) .

Nó quên được Bam Bam rồi hả ?

Không biết , nhưng nó phải quên được Bam Bam thì nó mới có thể yêu Hope chứ

Được vậy thì hay

Kook nói , nhìn ra ngoài cửa sổ . Năm Mochi 16 tuổi , Mochi và Bam Bam đã từng là người yêu của nhau . Họ yêu nhau sâu đậm nhưng Bam Bam lại nhẫn tâm bỏ đi theo sự nghiệp làm Mochi đau khổ cả 1 năm trời .

Jimin im lặng , cô rất lo lắng cho Mochi . Cô biết Hope rất tốt chắc chắn sẽ không như Bam Bam nhưng cô vẫn lo . Nếu như Hope phản bội lại tình cảm của Mochi chắc nó sẽ tự tử hoặc mắc bệnh trầm cảm mất .

——————•———————•——————

Tại xe SuTae :

Ê , m có thấy thằng Hope nó sao sao không ?

Suga hỏi , cả ngày hôm nay anh để ý thấy Hope cứ nhìn chằm chằm vào Mochi , không chớp mắt luôn .

M nói chí lí , t thấy nó cứ nhìn Mochi mãi . Mà cái ánh mắt nó nhìn m thấy thế nào ? - TaeHyung nói

Mắt nhìn người thương

Suga nói , tay đập mạnh vào vô lăng làm chiếc xe bị nghiêng sang một bên .

M định giết t àk

TaeHyung giật mình , hét lên .

Xin lỗi !!!!!!

——————•———————•——————

Tại xe HopeMin :

Mà mình có biết nhà anh Hope ở đâu mà chở về !!!!

Mochi sau khi đi được 30' thì mới nhớ . Chưa hỏi địa chỉ mà chở người ta đi . Nhưng cái này đâu phải cô tự nguyện đâu , chỉ là thua kéo , búa , bao thôi ! ( -.- )

——————•———————-•——————
Tua ngược
——————•———————-•——————

Nào , tù xì xem ai đưa Hope về !

Suga nói , xắn tay áo lên có vẻ như rất hùng hổ . Kook , Jimin và Mochi thấy thì cười thầm và bắt đầu chơi .

Giấy , đá , kéo .......

Kết quả :

Suga ✂️
Kook✂️
Jimin✂️
Mochi📄( giấy )

Mochi thua , đưa cục nợ Hope về mà chưa kiph hỏi địa chỉ . Cô dừng xe lại bên lề đường , quay qua lay lay Hope .

Thỏ , mều con của tôi ( vkook , hopemin , sumin ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ