Chap 9

1.2K 56 1
                                    


Tua nhanh đến cuối tuần

——————•———————•——————

Sáng sớm tại nhà Suga , Kook đang tắm để chuẩn bị cho buổi đi chơi cùng Tae Hyung . Không hiểu vì sao mà bây giờ tâm trạng Kook tốt cực kì , cảm thấy vui vui trong lòng nữa , lạ nhỉ ? 8h , Tae Hyung tới đi vào nhà một cách " ngại ngùng " thấy Suga ngồi xem tivi thì hỏi :

Em gái m đâu ?

Ngủ trển ấy !!!

Suga nói , vừa nói vừa ăn bánh snack ngon lành . Tae Hyung đi lên lầu , đến cửa phòng Kook xông thẳng vào mà không thèm gõ cửa . Lúc này Kook bước từ phòng tắm đi ra , trên người độc mỗi chiếc khăn tắm ngắn cũn cỡn , mái tóc màu nâu còn ướt nhỏ giọt nước xuống làn da hồng hào của cô , từng đường cong trên cơ thể cô phơi bày ra trước mắt của Tae Hyung . Nhất thời anh bị mê hoặc bởi nó , một người con gái 18t mang gương mặt trẻ con nhưng thân hình chuẩn như siêu mẫu .

Biến thái !!!!!!!!!!!!!!!!

Kook nói 2 chữ này rồi lấy cái gối gần đó ném vào người anh , quơ lấy bộ đồ rồi đi vào nhà tắm . Tae Hyung ăn nguyên cái gối với cái lực " nhẹ nhàng " làm anh ngã xuống đất . Anh vẫn đơ trước vẻ đẹp của cô .

Bo bi , em nht định là ca anh

Tae Hyung nghĩ , bản mặt gian tà hết sức . Anh nghĩ rồi đi xuống dưới nhà . 30' sau thì Kook xuống , hôm nay cô mặc một bộ đồ năng động : áo croptop , quần đùi đen rách , áo khoác Jean , mái tóc được cô búi gọn lên , đôi vớ trắng với giày bata màu đỏ .

Anh hai , em đi chơi với Tae Hyung . Lát nữa Jimin qua đấy

Kook nói rồi hôn lên má Suga một cái , Tae Hyung thấy bực bội nên đi ra trước nhưng gặp ngay cái tên Ji Hoon đáng ghét . Kook đi ra thấy Ji Hoon liền lao tới ôm lấy , Tae Hyung đang bực nay càng bực thêm .

Em đi đâu đấy ?

Ji Hoon xoa xoa đầu Kook nói

Em đi chơi với Tae Hyung , anh đi chung chứ ?

Kook nói mà không biết rằng mình đang châm ngòi bom hẹn giờ . Ji Hoon gật đầu đồng ý rồi lên xe , Kook quay đầu lại nhìn Tae :

Đi thôi , đứng đấy làm gì ?

Kook nói rồi leo lên xe anh , làm cơn giận dữ trong anh vơi đi một chút . Họ cùng nhau đi tới khu vui chơi ARMY , Kook vui vẻ khác xa với hình tượng thường ngày của cô ở trường . Đây là lần thứ hai cô đi đến đây , lần đầu là khi cô đi với mẹ trước khi mẹ cô mất hay nói đúng hơn trong lần đó mẹ cô mất do tai nạn xe hơi .

Này Tae Hyung , Ji Hoon chơi trò kia đi

Kook nói , chỉ tay về phía tàu lượn siêu tốc 🎢 . Tae Hyung và Ji Hoon nhìn theo hướng tay Kook chỉ , yết hầu của cả hai chuyển động cùng lúc .

Kookie này , trò đó hả ?

Ji Hoon run rẩy chỉ

Dzạ !! Đi nha anh

Hay mình chơi trò khác đi Kook , trò đó tôi thấy......

Sau dzậy , hai anh sợ hả !?

Thỏ , mều con của tôi ( vkook , hopemin , sumin ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ