=Three=

177 12 5
                                    

Yoona’s POV

 

Pagkauwi ko sa bahay nadatnan ko sina tito at titan a busy sa pag-aayos ng sarili nila. Nakaformal attire sila pareho. Tito is wearing a black tuxedo with a red nectie and white long sleeves polo while tita is wearing an elegent above the knee red dress that shows the curve her body. Nilapitan ko sila saka binate.

 “Good Evening po tito, tita” napatingin naman sila sa akin tapos binigyan ako ng isang matamis na ngiti.

“Oh! Nandito na pala. Nabili mo na ba yung mga kailangan mong bilhin?” tanong ni tita sa akin.

“Opo.” Matipid na sagot ko. Baka kasi kapag nagkwento pa ako ay masabi ko pa yung kahihiyang nangyari sa akin kanina. ARGH! Naalala ko na naman yung lalaking yun >___<!

Nang pumasok ako kanina, nakita ko agad sina tita dahil nga nasa living room area sila noon preparing for a certain event na dadaluhan nila. Until now, aligaga pa rin sila kaya naman minabuti kong umupo muna sa malambot na sofa saka pinagmasdan silang natataranta. Oh di ba ang saya XD. Matapos ang ilang minutong paikot-ikot kung saan saan ay natapos na rin sila.

“Yoona, may dadaluhan lang kaming important event kaya baka ma-late kami ng uwi. Magpaluto ka na lang ng pagkain na gusto mo for your dinner.” Sabi ni tito. Tumango naman ako.

“Ok po” sabi ko sabay lapit sa kanila para makapag goodbye kiss sa cheeks. We both bid our goodbyes then lumabas na sila ng main door and sumakay sa kanilang mercedez benz. I waved at them habang papalabas na sila ng main gate.

Pumasok na ako sa loob saka umakyat sa kwarto ko.

 

Iimisin ko muna yung mga pinamili ko. Iaayos ko muna silang lahat sa bag ko. Bukas na kasi ang simula ng pagpasok ko sa Chesterford Academy kaya kailangan ready ako.

 

Pagpasok ko sa kwarto, ginawa ko ang mga dapat kong gawin at I also did some research about Chesterford Academy para naman hindi ako tatanga tanga kapag pumasok na ako dun.

*Zhei’s POV*

 

 

Ow! What’s with the face? Bakit nakabusangot yang mukha mo?” tanong sa akin ni Jake.

I am now at Eron’s bar. Madalas ako dito lalo na kapag bad mood ako. Kasama ko ngayon itong tatlong ugok na kaibigan ko. Nagyaya kasi ako ng inuman pampatanggal lang ng bad vives. Hanggang ngayon kasi medyo masakit pa yung sampal ng babaeng iyon sa akin. Napaksadista niya talaga at hindi pa siya nakuntento sa sampal, tinapakan at sinipa niya pa ako. Tss! Ang lupet niya talaga. Napakalakas ng loob na patulan ako.

“Ano na naman bang problema dude?” tanong naman ni Eron. Bigla naman tumawa si Lei ng napakalakas kaya naman nakuha niya lahat ng atensyon namin. Alam kong kanina pa yan nagpipigil ng tawa, pinalampas ko lang total naman nakaganti na ako sa kanya kanina. Kung paano? Ito ikukwento ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&lt;3 Take a CHANCE on me &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon