Together

7 0 0
                                    

"Khi lá bài này chạm đất, đó là lúc tất cả chúng ta biết màn trình diễn đã đến hồi kết"

-------------

"Xoạch, xoạch"
Tiếng của những lá bài trên tay vẫn phát ra đều đều và đôi mày của Jimin khẽ nhăn lại.
"J? Vẫn đam mê 'bài bạc' à?"
Taehuyng đứng bên cửa kính, trên tay mân mê ly rượu Tequila* đắt tiền, vẩn vơ hỏi cậu trong khi đôi mắt vẫn nhìn về những tòa nhà cao tầng và dòng người vội vã của thành phố New York.
"Không, T, không hề, tôi chỉ đang bói tương lai thôi"
"Tôi tưởng cậu không hề tin vào tương lai? Như cách cậu không tin tưởng là tôi đáng tin ấy?"
Giọng điệu vênh váo của hắn vang lên. Hắn luôn thích chọc Jimin nổi giận, thú vui tao nhã của hắn trong ngày. Hắn đã thôi nhìn ra cảnh quang bên ngoài, giờ con ngươi nâu sẫm của hắn đang thu trọn cậu. Hắn nhếch môi, và nghĩ trong đầu những thứ ngu ngốc một cách thông minh của hắn. Tất cả người của thế giới này, đặc biệt là thành phố New York đây, ai ai cũng biết hắn là một tên ảo thuật gia khốn nạn và đào hoa của nhóm Tứ Kị Sĩ này, và là bạn trai cũ của Jimin. Họ thực sự xứng với nhau, về tài trí, sắc đẹp và cả cái ý nghĩ điên khùng của họ mà làm các fan hâm mộ đều mê mẩn và hầu như ai cũng ủng hộ LBGT. Nhưng thời gian qua đi, với cái tính đào hoa của Taehuyng thì chắc chắn tình cảm của họ cũng phải rạn nứt. Trong ngày sinh nhật của chính mình, Jimin đã nói lời chia tay khi đang tự ăn mừng cho mình trong căn biệt thự rộng lớn của hai người. Taehuyng không phải lúc nào cũng ở bên cậu, hắn thường đi bar, và luôn say men rượu và cả hương nước hoa nồng trên người hắn. Cậu chán nản, khi thấy 5 năm tình cảm mình bị vất bỏ như vậy. Lời chia tay đã rất đúng đắn. Họ quyết định quay lại ở mức bạn bè, nhưng Taehuyng không hề đơn giản.
"T, tôi không muốn gây chuyện"
Jimin, đã nhìn thấy lá bài The Joker thứ 10 trong tổng thể 16 lần xoay, đập đống bài xuống bàn một cách khá giận dữ.
"Sao nào? Tôi chỉ đưa cho cậu một ví dụ thông minh thôi mà?"
Hắn tiến lại, để ly rượu xuống chiếc bàn mà cậu đã đặt đống bài, và lấy The Joker ra khỏi bằng cách thần kì nào đó mà các nhà ảo thuật hay làm, và cười chế giễu
"Còn yêu tôi? Định mệnh chăng?"
Jimin nhìn hắn, sắc lạnh, và hối hận khi đã là người tình của hắn 5 năm mà không thể nào hiểu hắn, dù chỉ là một phần.
"Anh...!"
Giận dữ cũng là giận dữ, một giây lát sau rồi cũng quên sạch, cậu nén lại mà đi ra khỏi phòng, hận không thể cho hắn một cái tát.

Một lát sau, Min Yoongi - có thể gọi là nhóm trưởng phụ của nhóm - đi vào với vẻ mặt chán nản, khi đây là lần thứ 29 (tính từ khi nhóm chuyển đến New York) anh thấy Jimin với vẻ mặt hậm hực đi vào phòng riêng và bữa ăn tối thì chắc chắn chỉ có ba người xuất hiện. Hẳn là phải mua thức ăn rồi.
"Taehuyng"
Cuốn Pride and Prejudice thu hút Taehuyng đến độ hắn phớt lờ đi người huyng của hắn mà chăm chú đọc nó lần thứ 10, hoặc là, hắn đang cố tỏ vẻ như vậy.
"Taehuyng, ta cần nói chuyện, như những người đàn ông"
Hắn dời mắt khỏi trang giấy, ngước lên nhìn Yoongi đang ngồi trên ghế salon, rồi lại lơ đi.
"Ta không có gì để nói"
"Taehuyng, tôi đã sống với cậu từ lúc còn nhỏ xíu, không lẽ không biết cậu nghĩ cái gì trong đầu"
Một khoảng lặng kéo dài. Hắn bỏ cuộc, khi đôi mắt một mí sắc lạnh kia cứ ghim vào mặt hắn và tâm trí hắn gào thét tội lỗi. Hắn đặt cuốn sách trên giường rồi ngồi với Yoongi, chuẩn bị cho một thứ gì đó hay ho.
"Cậu vẫn còn yêu Jimin, tôi nói đúng?"
"Uh...sao cũng được"
Taehuyng nuốt một ngụm rượu, thường thì đáng ra phải thưởng thức thứ chất cồn triệu đô này nhưng đối với những người giàu thì cũng là nước thôi. Ánh đèn mập mờ, khuôn mặt điển trai của Taehuyng mang nét ưu tư xóa mất, thay vào đó là một nụ cười không rõ nguyên do. Hắn đang mưu tính.
Yoongi nhìn hắn, thở dài, nhâm nhi ly vodka* nhưng cũng thấy mình hơi say. Thứ rượu Tequila yêu thích của Taehuyng không phải là gu của gã, vì gã thích thứ hơi men mạnh mẽ của nó hơn là vị ngọt của Tequila. Dù nó có cay đến rát cổ họng, thì gã bị si mê với những thứ chông gai hơn là những thứ ngọt ngào.
"Jimin là một người tốt, rất tốt, có lẽ cậu ta đã không được ngài X chọn, nhưng với tài năng kia thì bỏ quả là uổng phí"
Giọng gã khàn khàn, lơ mơ và từ tốn, chứng tỏ tâm hồn gã đang trôi nơi nào đó sâu xa. Gã say rồi, đêm cuối cùng rồi, say hay không cũng không sao, ngày mai lại là một vụ lớn, nên bây giờ cứ để lí trí của tứ kị sĩ trôi vào màn đêm.
"Yoongi, anh say rồi"
Taehuyng cũng không khá khẩm hơn, đầu hắn toàn bóng hình của Jimin. Hắn biết chứ, biết Jimin yêu hắn dường nào, biết hắn cũng đắm Jimin bao nhiêu, và cũng biết ngoài hắn thì chàng kị sĩ kia thích Jimin. Nhưng hắn thích đùa, nói trắng ra thì hắn là một tên ăn chơi chỉ thích đùa giỡn tình cảm của người khác - thú vui tiêu khiển của hắn. Hắn mang tâm địa một Joker, chính xác là Joker, và hắn làm việc xấu. Nhưng cũng không đến nỗi nào, nhóm Tứ Kị Sĩ là một nhóm hội tụ các người tài giỏi...về việc lừa đảo, nên hắn thấy bản thân bớt tội lỗi. Hoa lệ một chút thì Tứ Kị Sĩ là các nhà ảo thuật tài ba. Nhưng hắn chỉ thấy buồn nôn.
Jimin đáng lẽ đã từ chối khi ngài X mời cậu về trụ sở để bàn việc, nhưng khi Jimin lần đầu tiên nhìn hắn thì hắn đã mê hoặc cậu rồi. Còn về phần Taehuyng thì tâm can Joker của hắn đã phần nào rung chuyển khi con ngươi đen láy ấy nhìn hắn trân trân. Nhưng Taehuyng đã đi trước anh chàng kị sĩ cuối cùng nhưng chưa được nhắc đến kia. Hắn làm Jimin không rời hắn được. Hắn làm cậu đau khổ. Hắn làm cậu lạc lối. Nhưng điều đó làm hắn tìm ra con đường cho chính mình.

*Tequila là rượu mạnh, thường được làm từ nước ép lên men hoặc từ nhựa lên men của cây Blue agave/mezcal/Maguey, nồng độ cồn từ 38%-40%. Được xếp là rượu mạnh nhưng kém vodka.
*clear vodka là thứ rượu mà Yoongi uống, theo như lời những người uống nó thì nó không có vị, gần như là không mùi nhưng người ta vẫn ngửi được cồn. Clear vodka được xếp là loại rượu mạnh.

Now You See Me [BTS ver.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ