Chương 14
Trong lòng Ha Jin lo sợ, không phải là Choi Ji In. Lúc xưa, chị cô từng được nhiều người hâm mộ, trong đó có Choi Ji In. Nhưng lòng chị hai chỉ có một người. Shin Soo Hee là tên của cô gái may mắn ấy.
Cả hai là một đôi thanh mai trúc mã từ nhỏ đến lớn, ngay cả khi đã vào đại học. Cả nhà Ha Jin đều rất ủng hộ mối quan hệ này, chỉ chờ khi họ ổn định công việc là tổ chức ngay đám cưới. Ai ngờ….
Một ngày đẹp trời, Soo Hee từ chối lời cầu hôn của Eun Jung. Người cô ấy yêu thật sự là Choi Dong Seok, anh trai của Ji In.
Trái tim chị gái như tan nát thành muôn mảnh vụn. Nhưng Eun Jung rất cứng rắn. Cậu mỉm cười chúc mừng cô.
Chị gái của cô có biết đau đớn không? Sao những con người kia có thể tàn nhẫn vậy? Họ giẫm nát con tim chị gái cô, sau đó chỉ gửi lại cho chị một lời xin lỗi ngắn ngủi…Họ không thấy Eun Jung đau khổ thế nào sau cú sốc ấy. Chị vẫn gượng cười để làm vui lòng cha mẹ….Chị vẫn yêu thương chăm chút em gái. Nhưng Ha Jin biết, có những đêm cậu thờ thẫn ngắm chiếc áo cưới trong phòng.
Chiếc áo ấy chính tay Eun Jung thiết kế cho Soo Hee mặc trong ngày hôn lễ. Cậu đã tỉ mẩn từng chi tiết, còn mang qua hỏi ý Ha Jin, làm sao để nó trở nên hoàn hảo nhất.
Shin Soo Hee bây giờ là chị dâu của Ji In. Sau đó cả nhà cô đều hoảng hốt khi biết tin Eun Jung có qua lại với cô ấy trong một thời gian. Ba mẹ cô kiên quyết ngăn cản. Yêu thương hay không có thể nhìn vào đôi mắt….Trong mắt Eun Jung, chỉ có đau thương trĩu nặng. Ba mẹ và Ha Jin đều sợ, chị gái bị tổn thương có thể làm nên điều không hay…Lợi dụng một người không yêu để xoa dịu trái tim mình là điều đáng sợ nhất….Chị gái lúc nào cũng dịu dàng, chín chắn và trầm tĩnh của Ha Jin lại đánh mất mình vì một chữ tình.
Sau đó thì không nghe cậu nhắc gì về chuyện của Ji In lẫn Soo Hee nữa. Cậu sống càng khép mình hơn, đi làm về là về thẳng nhà, thỉnh thoảng cùng bạn bè ra ngoài uống chút rượu. Nhưng tất cả dường như đã ổn. Vài lần Ha Jin làm như vô tình nhắc đến Soo Hee, cậu đều chẳng có phản ứng gì đặc biệt. Cho đến hôm nay…
Người chị dâu của Ha Jin tuy không xinh đẹp, xuất thân bình thường nhưng nhìn vào mắt chị gái, cả nhà cô thấy một trời hạnh phúc….Hai đứa trẻ cháu cô cũng thật đáng yêu và ngoan ngoãn…Mọi chuyện xưa, hãy chôn vào lớp bụi thời gian.
- Ji In à…Hôm nay nhà chúng tôi hơi bận, xin lỗi chị…Chúng tôi phải về.
-Sao mà vội vàng vậy? – Ji In nhếch môi -Chúng ta lâu rồi không gặp, nên dành thời gian trò chuyện chứ. Dù sao…tôi và chị của cô cũng từng có một đoạn quan hệ không ngắn ngủi mà.
Mặt Ha Jin hơi tái đi. Yoona phản ứng trước việc này khá chậm chạp, nhưng vẻ ngỡ ngàng, lúng túng của cô là không giấu được. Ji In nhìn phản ứng của cả hai với vẻ hả hê không che giấu. Cô nhếch môi:
-Anh chị của tôi cũng sắp về Thượng Hải. Cô có biết con trai của họ tên gì không? Choi Eun Won….Eun Won! Chị dâu tôi nói là cầu mong trời phù hộ cho thằng bé luôn mạnh khỏe nhưng tôi cho rằng, không chỉ đơn giản như thế phải không?