Chương 30
Eun Jung cầm bó hoa đến quán ăn thì mới biết Yoona đã về nhà lâu rồi. Bà chủ chỉ nhẹ nhàng bảo cậu nên về với vợ. Dù bà không nói song nhìn vào ánh mắt, Eun Jung mơ hồ cảm thấy những gì bà muốn nhắn gửi mình có rất nhiều.
Cậu khẽ khàng đặt tay lên nắm cửa…Căn nhà im lặng…Nhưng bên trong có mùi thơm thức ăn ngào ngạt. Là mùi của món gà nấu nấm, là món Eun Jung rất thích.
- Jung về rồi à?
Yoona bước ra từ phòng bếp. Tóc cô buộc cao, người khoác tạp dề, nụ cười rất đẹp, rất ngọt ngào. Eun Jung cũng bất giác mỉm cười theo vợ. Cậu cầm bó hoa hồng trao cho cô, lòng tràn ngập cảm giác ấm áp khi nhìn vẻ mặt ngạc nhiên sau đó chuyển sang rạng rỡ như hoa buổi sáng của Yoona:
-Tặng em…
…Bữa cơm của hai vợ chồng không trải qua dưới ánh nến lãng mạn như trong các bộ phim thường thấy. Song Yoona lại cảm thấy niềm vui tràn ngập. Thì ra khi người ta buông bỏ những nghi ngại để đi tìm kiếm hạnh phúc, cảm giác nhẹ nhõm lại tuyệt vời đến vậy sao?
-Hoa hồng rất đẹp.
-Ừ. Vậy em có thích hoa hồng không?
Con gái nào không thích hoa hồng chứ? Nhưng ở nơi Yoona sống, hoa hồng là một thứ xa xỉ phẩm. Những người phụ nữ trong làng tất bật suốt ngày với công việc, họ cũng chẳng bỏ ra mấy chục won mua hoa hồng làm gì cho phí phạm. Cánh đàn ông ở đó cũng chẳng bao giờ tặng cho phụ nữ một cành hoa.
Bây giờ Yoona lại được nhận một bó hoa to đến vậy. Ít ra cô cũng hạnh phúc hơn rất nhiều người, có phải không?
-Sao lại cười? – Eun Jung hơi cúi người, mặt kề sát vào má vợ - Jung không có ý gì đâu. Chỉ là…
-Không có gì đâu - Yoona cười khẽ, bất chợt hôn nhẹ lên môi chồng -Cảm ơn Jung…
Eun Jung ngẩn ra trong phút chốc. Như là hai người chưa bao giờ giận nhau vậy. Mọi thứ ngọt ngào đến lạ…Sự ngọt ngào không ẩn chứa bão giông nào trong đó chứ? Không phải là…
….-Em không định làm gì đó chứ?
-Làm gì là làm gì?
Yoona vừa bước ra từ phòng ngủ. Cô mặc một chiếc áo ngủ khá bảo thủ nhưng so với những bộ đồ kín mít từ đầu tới chân xưa nay thì bộ đồ ngủ này là một sự tiến bộ vượt bậc. Đây vốn là quà tặng của cô em chồng Ha Jin trước đó song Yoona không quen mặc đồ ngủ kiểu này nên cứ để nó trong một góc tủ quần áo của mình.
- Jung cứ nghĩ….em sẽ làm một cái gì đó…Ví dụ như là cho Jung vài thời gian hạnh phúc rồi bỏ đi chẳng hạn, hay là…hay là đòi li dị…Jung thấy hơi lo..