Chap 3: Tình cờ

290 18 0
                                    

Đang chạy với sự hạnh phúc thì cô tông vào một người đàn ông.

Lại có một sự đụng chạm nữa được xảy lần này lại là một nam thần. Cô ngã lên người anh ta.
~~~~~~~~~~~~
Một khung cảnh như phim hàn đang diễn ra ngay tại sảnh đi của bệnh viện.

Một cô gái vô tình ngã vào một chàng đẹp tựa hoa. Nhưng may là chàng ta nắm được tay cô và kéo cô lại. Cô nằm gọn trong vòng tay của anh ta. Mọi người xung quanh ngắm nhìn sự vô tình này.

"Cô gì ơi ? Cô không sao chứ ?"

Vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh nên khiến cho Song Ngư chưa kịp bình tâm lại.

"Ơ.."- Cô lớ ngớ

Chàng trai vẫn kiên trì hỏi tiếp.

"Lúc nãy cô chạy nhanh quá nên va vào tôi đó."

"Xin lỗi anh nhiều nha ! Tại tôi hơn vội"

Cô liền nhanh chóng đứng vững dậy rồi đẩy anh ta ra một chút. Cô ngước nhẹ mắt lên nhìn chàng trai đã để mình. Cô ngại ngùng, mặt đỏ lên khi thấy.

Trời đất ơi, ai mà lại đẹp trai đến vậy. Song ngư à! Mày cần tỉnh lại ngay.

Một chàng trai đẹp tựa hoa. Anh mặc cho mình chiếc áo hoodie và chiếc quần thể thao hiệu puma. Anh nhìn cô với ánh mắt khó hiểu rồi bỏ đi.

Anh chàng đó đã đi được một lúc thì Song Ngư mới choàng tỉnh ra.

Mình đã đứng đây từ nãy sao. Cái cô nhỏ này sao mày ngốc thế. Vì trai mà mất cả sĩ diện mà.

Cô nhanh chóng nhớ ra những gì mình cần làm. Cô chạy nhanh về phía phòng hồi sức.

——————————
Phòng hồi sức
5:29pm

"Cô đã đỡ hơn chưa ?"- một nữ điều dưỡng đang hỏi cô gái mới bị đưa vào xem sao rồi.

"Ồ, tôi đỡ hơn rồi. Mà hình như đầu tôi vẫn còn hơn đau đấy! Ấy mà cái cô bác sĩ lúc này đâu rồi vậy ?"

Cô nàng người tây này đang cố hỏi xem rằng người cô cho là người đầu tiên liệu còn ở đây.

"À, ý cô có phải là chị Giải không ?"

"Đúng rồi đó"

"Đó là bác sĩ phục trách cho chị đó"

"Vậy khi nào thì mới được gọi cô ấy vào được vậy."

"Mà tôi vẫn thấy chị ổn mà"

"À......"

Cô điều dưỡng liền nhận ra là mình đã quên gì đó, liền chạy ra gọi Cự Giải vào.

—————————
Phòng sinh hoạt (dành cho bác sĩ)

Anh chàng đẹp tựa hoa chạy đến phòng sinh hoạt. Người anh mặc chiếc áo thun màu đen đơn giản phối với quần jean đen, khoác ngoài chiếc áo blouse. Anh đứng bên ngoài một lúc lâu. Tuy rằng cách một lớp cửa kính thì cũng không thể nào ngăn cách được ánh mắt anh dành cho cô gái đang ngồi bên trong.
Ánh mắt anh hướng vào trong nhìn người con gái mà anh không thể chạm đến.

[12 chòm sao] Thế giới của những sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ