Hey ! Eun Hye here .. :D
Pakilala muna ako ha?
Name: RA_hottieEunHye
Gorgeous Details About Me XDD
#1
MAGANDA AKO. Totoo yun okay? Kahit magkita pa tayo in person. :P
#2
Bata pa ako. 12 pa po ako.. Huhu. Turning 13 na sa July 2 . :D Gifts ko ha? Bawal cheap. Haha!
#3
Maldita ako. Totoo yun.. Haha. Pero mabait ako kapag wala ka namang ginagawa sa'kin. Vice versa akong tao. Kaya lang, kapag galit ako.. triple lang ibabalik ko sa'yo. :3
#4
Oo maldita ako pero mahiyain akong tao. Sa social networking sites lang kumakapal ang mukha ko.. Kailangan ko ng self-confidence in person.
#5
I love writing stories and daydreaming of imposible happenings. Isa akong author-authoran sa watty. Haha. Magand mga stories ko noh.. Try mong basahin.. XDD Jk. Mahilig akong mag-daydream.. Isip lang ako ng isip ng kung ano-ano.. Feeling ko tuloy minsan nababaliw na ako.
#6
Grade 8 student na ako sa incoming school year. At nasa Special Program po ko. ESEP/STEM student ako. Oha! XDD
#7
KPOP Lover. Obvious naman diba? -_-
#8
Singer and Dancer ako. Yup. Kaya lang 'di ko masyadong pinapakita sa mga audience ko. :P
#9
Multi-fandom ako. SONE, Exostan (medyo), Army, etc. D.O Biased ako sa EXO. <3 Kyaaaa ~ Ang gwapo niya .
#10
Crush ko si Lee Min Ho. <3 Waaahh ! Hanggang crush nalang kasi taken na siya. </3 XDD
#11
Mapili ako sa pagkain. Pwede naring maarte. Kahit sa chocolate mapili ako. Hindi ako kumakain ng toblerone. </3 Kahit gustong-gusto ko siyang tikman . Waaahhh ! nakakainis!
#12
Graphic Artist. Yeah. Haha. Hindi naman masyado. Nag-aaral pa ako ng iba. Book cover editor ako.
#13
Magaling akong mag-badminton. Natalo ko pa nga crush ko sa school nung naglaban kami. Kyaaaa ~ (Ang landi ko na. XDD)
#14
I know how to play piano and lyre. Gusto ko mag-aral ng guitar kaso parang tinatamad ako na ewan. Haha.
#15
Minsan nagiging childish ako. Minsan para akong nakawala sa mental. >.<
#16
Ayoko sa mga walang originality. Sarap imudmud yung mukha nila sa mainit na tubig.
#17
Addicted to Violet. <3 :D
'Yan na muna. Masyado ng nabubulgar ang pagkatao ko. lolsss..
PS: Ui, sinong gustong makipag-friends sa'kin? Waaaahh ! Gusto ko ng friends !! Hindi naman ako nangangain. Eww. Sayang ang ganda ko. haha. Plith?
BINABASA MO ANG
Gorgeous Mansion ni Hottie Eun Hye ♥
Fiksi UmumGusto mo ba malaman kung ga'no ako ka-hot? XDD Tara! Free kang pumasok maliban lang kung mukha kang uod. :P Nah, I'm just kidding. Mabait po ako, okay?