Hurt

27 0 0
                                    

May nagugustuhan na talaga syang iba alam ko na yun dati pa dahil sa mga kaibigan ko ni rereto sya tapos unti unti na den syang nahuhulog pag nakikita ko sila nasasaktan ako kase kahet anong papansen ko di nya nararamdaman ganun ba sya ka manhid para di nya maramdaman yun niligawan nya yung babaeng yun tapos ang sweet sweet nila diko alam i rereact ko para kaseng di ako nakakapag salita napipipe ako pag nakikita ko sila kunyari ngumingiti pero deep inside masaket na kaya hindi na ako sumasama sa kanila. Pero diko tinigil ang nararamdaman ko para sa kanya kahet may nililigawan na sya hindi ko alam kung naging sila dahil ayoko den alamin binigyan nya yun ng malaking teddy bear shempre ako napa mygadd grabe na tong selos na to. Hindi pa den ako sumuko kahet alam ko sa sarili ko na hindi nya ako magugustuhan dahil alam kong hindi kame bagay. Maputi sya Morena ako alam kong wala sa kulay yan pag dating sa pag mamahal pero pag sinasabe ko sa kanila na crush ko si Mj sasabihin nila hindi kayo bagay kaya itigil mo na yang feelings mo. Ewan ko ba nasasaktan ako pero kahet sinasabe nila ang masasaket na salita saaken hindi pa den ako sumuko hindi ko pa den tinigil ang feelings ko sa kanya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

My Crush StoryWhere stories live. Discover now