Best Day

21 0 0
                                    

Malapit na ang kasal ng ate ko, at sabe nya saaken ang partner ko daw ay si Mj parang nabingi ata ako nun hahaha di ko aakalain na si Mj ang magiging partner ko abay kase kame yung puso ko nun nag diriwang hahaha pero nahihiya ako na maging partner sya kaya sabe ko sa ate ko na ayaw ko sya maging partner si Yelo nalang ang sabe ni ate hindi pwede kase mas matangkad ako kay yelo kaya no choice si Mj nalang talaga. So ayun na nga days pass. And Kasalan na ng ate ko myghadd kinakabahan ako kase first time ko pumunta sa kasal at abay pa ako at partner ko pa si crush at ang pinaka iinisan ko pa is yung dress na suot ko hutaa may pa eme eme pang cross na ribbon sa likod bwisit kita na yung likod ko kung pwede lang tahiin e hahaha ayoko talaga nun. Paalis na kame hinihintay ko lang si Mj kase sasakay kame sa kotse ng tita ko at katabe ko sya nag cecellphone habang ako hawak hawak ko yung bulaklak kinakabahan na nahihiya ako sa kanya kase di ko alam kung ok lang yung make up ko yung pag kakaayos ng buhok ko as in yung kamay ko nanginginig dahil sa hiya katabe ko yung pamangkin kong babae na si nicole at pinag titripan ako dahil kinikilig daw ako pero ang totoo nyan is nahihiya na ako at sobrangggg lamig sa kotse dahil labas kaluluwa ko sa suot ko hahaha pinapangako ko sa sarili ko na di na ako ulet mag susuot nun sa kasal mag ttshirt at mag riripjeans nalang ako hahaha para maangas.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

My Crush StoryWhere stories live. Discover now