Tinawag yung mga abay pinicturan kame and that was my first picture na kasama si Mj sobranggg kinikilig talaga ako nun hahaha Pag katapos namen picturan pinapila na kame kase mag uumpisa na anjan na yung bride ang ate ko ang ganda nya talaga pag naka make up hahaha charot lang nasa pangalawang pila kame napansin kong mga naka pasok yung kamay nila sa partner nila napansen den ni Mj yun kaya sabe nya saaken Ra pasok mo kamay mo sabe nya tapos ako naman hahahah grabe sobrabgggggggggggggg kinikilig talaga aqoehhhh diko na kery yun kaya napatingin si nicole saaken tapos sabe nya kinikilig ka ah hahaha halata ba talaga na kinikilig ako hahaha tapos nag lakad na yung nasa unahan namen na mag partner hinintay namen sila na maka punta sa upuan bago kame ang mag lakad and the fckk hahaha muntik muntikan na ako madapa dahil sa letcheng dress na suot ko hindi ko naman mahawakan dahil may hawak akong flowers nag patuloy pa den ako sa pag lalakad hanggang sa nakarating na kame sa inuupuan namen. Tinuruan na kame kung anong gagawen namen at ang gagawen namen is ang mag sabet sa kanilang dalawa ng krus tapos mag kahiwalay kase ng upuan ang babae sa lalake kaya nag titinginan kame kung kame na ba yung susunod hahaha tumatawa tawa pa kame nun and nung kame na ang mag lalagay nag kamali pa kame kase hindi pa pala kame ang sunod may may mauuna pa pala saamen kaya tawa kame ng tawa hahaha tapos ayun natapos na den namen.
YOU ARE READING
My Crush Story
FanfictionGusto ko lang po ishare sainyo ang story ng buhay namen ni crush. I hope you like it.😊💖