6

1.7K 89 22
                                    

Trên đường về Slender Masion
Slender :" Toby , con phải cảnh giác Offender , nghe chưa ?"
Toby :" Dạ "
Slender :" Thôi , dù sao con cũng phải cảnh giác cao nha "
Toby :" Dạ ..."
Và họ đã về đến Slender Masion và Slender man mở cửa ra là đập vào mắt họ là một thảm hoạ :vvvvvvvvvvvvv
Jeff quậy banh nhà vì không tìm thấy con dao yêu quý của ổng ( con dao ổng bị bé Sally chôm rồi ) , Helen thì đứng trên ghế sợ hãi nhìn con gián :v , Dina thì lấy cái dép đuổi theo con gián ( Tui :" Shi shi , Mỹ nhân cứu Anh Hùng :) " ) , Ben thì bị Sally tạo ra một mái tóc rất đẹp , LJ trong bếp với cái nồi bị cháy vì ảnh đói mà không có gì ăn mà chỉ có Mì Ly ăn thôi mà nấu cũng cháy , ......
Slender :" Stoppppppppppppppp !!!!!!!!!!!"
Và mọi thứ im ru
Slender :" LJ dọn dẹp và kiếm thứ gì để dập lửa đi !! Dina lấy Bình Xịt Côn Trùng xịt con Gián ngay !! Helen !! Xuống ghế mau ! ......"
Trong khi Slender đang xử lý cái đống lộn xộn này thì Toby lên phòng tắm vì cô chưa tắm , cô lựa một cái áo màu xám và quần đen , một cái áo khoác đen .
Cô bước vào phòng tắm và sau khi tắm xong , cô đói bụng và mở tủ lạnh coi có gì ăn không và có một cái bánh Chocolate và có cái tờ giấy ghi là :" Của con đó , Toby ! Ta phải đi làm chút việc ! Cẩn thận nha Toby "
Toby lấy cái bánh và cầm tờ giấy , đem miếng bánh Chocolate ra chỗ TV và chị ấy bắt đầu ung dung ăn

Cô bước vào phòng tắm và sau khi tắm xong , cô đói bụng và mở tủ lạnh coi có gì ăn không và có một cái bánh Chocolate và có cái tờ giấy ghi là :" Của con đó , Toby ! Ta phải đi làm chút việc ! Cẩn thận nha Toby "Toby lấy cái bánh và cầm tờ giấy , ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng cho mấy chế Hủ , nguồn : Không hiết nhưng mình khá thích nó

Ticci Toby là Con Gái sao ??!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ