19

1.2K 63 47
                                    

Sau khi bị Slender xử vì tội Troll Jeff , Toby phóng về phòng và đáp xuống giường như một vị thần .
- Toby :" Haizz ~ Troll tí thôi mà gắt vãi " Toby lăn qua lăn lại trên chiếc giường như con gấu đang lăn qua lăn lại vậy đó .
- Toby :" Ưm .................... À há ! Sao mình ko rủ mọi người chơi trò ... True or Dare !! "
Nói xong Toby chạy xuống phòng khách và nói
- Toby :" Mọi người !!! Ai muốn chơi trò True or Dare ko ? "
- Sally :" Em ! Em ! "
- Judge Angel :" Tui chơi nữa ! "
- Slendor Man :" Cho ta chơi với ! " ( Anh trai của Slender nên đừng tưởng đó là Slender nhé )
- Lazari :" Cho em chơi nữa ! "
- Zero :" Tui nữa "
- Toby :" Ok ! Ok ! Ai muốn chơi trước ? "
- Sally :" Em ! "
- Toby :" Ok , vậy em muốn đó ai hoặc thách ai ? "
- Sally :" Ưm ........ chị Dina ! Em sẽ thách chị ấy ! "
- Dina :" Thách gì vậy , Sally ? "
- Sally :" Em thách chị lén hôn anh Helen ạ "
- Dina :" A ... Ok ! Bà đây sẽ làm ! " Dina hơi đỏ mặt tí nhưng vẫn làm . Dina thấy Helen đang nằm ngủ trên giường , Dina hôn một cái trên má Helen mặc dù Helen ngủ say .
- Dina :" Rồi , chị hôn rồi "
- Slendor Man :" Ta ! Ta sẽ thách Zero mặc váy ! "
- Zero :" What the .... ! Fine ! Jane ! Cậu có váy ko ? "
- Jane :" Có chứ nhưng ko có nó gắn liền váy thôi ! "
- Zero :" Sao cũng được "
-------------10 phút sau-----------------------------------------------------------------
- Zero :" Tui ghét cái váy này !! "
- Jane :" Cô nên biết ơn tui là tui cho cô mượn bộ váy mới nhất của tui đây ! " Jane vuốt tóc và nhìn Zero nói .
- Zero :" Thansk Jane " Zero cố mỉm cười nhưng bên trong muốn đấm vô Slendor Man .
Còn tiếp

Ticci Toby là Con Gái sao ??!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ