Well , chuyện là mình đã bị bệnh và bệnh đó là bệnh Thuỷ Đậu , mình phải nghỉ học rồi :(( Gửi bài về nhà rồi chép một đống và bù lại mình sẽ ra chap mới cho các bạn :)
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤Vào chuyện🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Toby đi đến trước cửa Slender Masion và cô mở cửa vô nhà , sau khi cô đóng cửa lại và cô gục tại chỗ . Cùng lúc đó , Sally đi ngang qua thì thấy cô .
- Sally :" Anh Toby ơi ! Anh Toby ơi ! Anh có sao không ?!!?? "
Slender Man nghe thấy tiếng nói của Sally hơi lớn thì liền dịch chuyển
- Slender Man:" Có chuyện gì vậy ? Toby ?!!! Sao con bị thương vậy ?!!!? Toby !! "
Và Toby bất tỉnh vì cô bị chảy máu quá nhiều ở tay trái .
Và 1 tiếng sau , Toby tỉnh dậy thì thấy cô nằm ở trong phòng cô với cái bàn tay trái được băng bó kĩ và thấy Sally và Nurse Ann ở đó .
- Sally :" Toby ! Anh có sao không anh ? Anh còn đau không ? Em rất lo cho anh "
- Toby :" Ừm , anh không sao đâu Sally , chỉ là vết thương khi anh bị bọn Cảnh Sát bắn trúng thôi "
- Sally :" Thật không anh Toby ? "
- Toby :" Thật "
- Nurse Ann :" Lần sau , cậu nên cẩn thận thì tốt hơn đó , nhớ chăm sóc vết thương và đừng cầm vật quá nặng , cử động mạnh , nhớ thay băng thường xuyên "
- Toby :" Ừm , em sẽ cẩn thận hơn , em cảm ơn chị Nurse Ann "
- Nurse Ann :" ..... Ừm ..... "
Và sau đó , Slender Man mở cửa và hỏi thăm tình hình của Toby , Hoodie cũng vô thăm luôn , ...Tặng mấy bạn bức ảnh này , nguồn : Unknow
BẠN ĐANG ĐỌC
Ticci Toby là Con Gái sao ??!!
FanfictionLưu ý : Chuyện này có tính chất đảo lộn giới tính của Toby , nếu không thích thì Click Back nha !