Third Person's POV
Louis, louis gumising ka na nandito na tayo.
Nagising ako ng dahil sa pag alog saken ni kurt.
Hindi ko siya timatawag na tito sa harap ng iba dahil bilang mafia leader. Kailangan ng formalities.Welcome back, young master Casimir louis.
Magalang na bati saken ni Butler Fin at sa likod niya ang mga yaya at sabay sabay nag bow.Im happy to see you again butler Fin, masaya ako na namaintain niyo ang kalinisan dito sa rest house.
Magalang na bati ko kay Butler FinSi butler fin ang isa sa tumutok sa pag aalaga saken noong ako'y bata pa.
Pakikuha at palagay nalang po ng mga gamet namen sa kwarto.
Utos ko sa kanila ng may paggalang.Young master Casimir, nakahanda po ang mga pagkain niyo. Kumain na po kayo dahil alam kong pagod kayo matapos ang matagal na biyahe.
Magalang at nakangiting sambit ng matanda.
Actually d pa siya super tanda. Mga nasa late 30's na siyaPumunta ako sa dining room at nakakita ng masasarap na pag kain tulad ng french toast, American style scrambled egg, bacon, tocino at mga panghimagas.
Naglalagay ako ng pagkainkain sa plato ng dumating si Kuya kurt.
Kain ka na po alam kong pagod ka rin po.
Sabi ko sakanya at naglagat na rin siya ng pagkain sa plato niya.Anong mga plano mo habang nandito tayo?
Kaswal na tanong niya saaken hahang kumukuha ng pagkainPlano ko sanang maglibot dito at maexperience man lang ang normal na buhay ng tulad kong 14 years old.
Sagot ko sakanya habang hawak ang isang kape at iniisip kung gaano kasaya mamuhay ng normal.Pero Casimir, anong plano mo pag may ginawang hakbang ang mga taksil?
Nagaalalang tanong ni kurt.I know what they will be doing. So every move they make is recorded.
Sagot ko sakanya habang nakangitiKain na muna tayo kuya at kalimutan na muna ang mga problema.
———
Pagkatapos nameng kumain ay napag desisyunan kong halung katin ang mga gamit ko sa maleta at ilagay sa mga kabinet.
Una kong binuklat at pinakamalake kong maleta kung saan na roon ang mga gamit na kailangan ko.
Pagkatapos kong mabuksan ang maleta ay una kong kinuha ang lalagyan ni baymax. Kasukat lang niyo ang box ng iphone 6 kaya madali konh nadala. Kasabay naman ang nga iba ko pang gadgets at ang macbook ko at nga hard drive at iba ba.Baymax activate
Sa isang utos ko ay kumabas si baymax.Baymax we have something important to do.
Yes young master Casimir
———
Naglalakad lakad lang sa may pool area si kurt at ng mapansin niyang may ginagawa si Casimir sa kwarto nito.
Napagpasyahan niyang umupo sa isang upuan na madalas makita sa mga pool are.
Binuklat niya ang MacBooks at chineck ang surveillance camera sa mafia. Silang 2 lang ni Casimir ang nakakakita nito.
Isa isa niyang chineck kung ano ang nangyare at isa ng ma check ang camera sa meeting room ay bigla nanlake anh kanyang mata.
YOU ARE READING
A 14 year old boy is a mafia boss.
FanfictionYes. You read it right. Im just a 14. Im the boss of the biggest, strongest and most prominent mafia in the world. But im still a kid. A kid who wants to live a normal life. Can i? Will i?