Living the Life p.2

38 0 0
                                    

AN
Hi so please vote po nung story ba follow na rin ako!

———

Kasalukuyan akong nakaharap sa aking laptop at iniisip pa rin ang mga sinabi saaken kuya kanina.

Nakakapag aral naman ako sa mafia namen pero gusto ko ring maranasan yung mga nararasanan ng mga normal na estudiyante.
Yung nakakasalamuha ng mga kaedad nila. Yung may kaibigan. Hindi naman sa sinasabi ko na hindi ako masaya kasama sila kuya pero iba p rin yung kaibigan. Yung mas maiintindihan ako.

Bigla akong nabalik sa ulirat ng bbigkang tumunog ang cellphone ko.

Nanlaki ang mata ko ng mabasa ko ang isang magandang emal mula sa isnag magandang paaralan!!!

Pwede na raw akong pumasok sa kanila next week!!!!

Pinagawa ki na kay baymax yung paper works.

Sana hindi magalit si kuya-

CASIMIR LOIUSE TSE!!!!!!!!!!!!!

Napasapo ako sa noo ko ng marinig ko ang tila nagaalboroto na boses ni kuya kurt

Hi po kuya!! Hehehehhehehe. Baket ka po nagsisigaw gabi na o.
Sagot ko gamit ang aking pambatang tono. Nakangiti ako todo pero parang d siy natuwa hehe

Casimir, baket mo-

Kuya sorry dahil hindi ko sinabi na nagenroll ako sa isang school at hindi ko sinasabi sayo! Dont worry hindi ako gagawa ng ikapapahamak ko.
Mabilis kong sagot sakanya ngunit parang lalo siyanh nagalit

ANO!!!!??????? Puta!!! Baket!! Ano na naman tong ginagawa mo!!!
Wika ni kuya habang paikot ikot sa kwarto hawak ang kanyang sentido.

Pero baket parang gulat na gulat siya?

Lagot nalaman niya.

Casimir, nagulat ako dahil pinatanggal mo sa trabaho yung babaeng nasa mall at nas akalsada na kanina!! Pero baket ka nag enroll ng hindi ko alam! Nako talaga tong batang to oh!

Sagot ni kuya na para bang timping timpi.

Ahh eh.. naiinis ako sakanya. Atleast hindi ko siya pinapugutan ng ulo gamet ang blade diba? Ehheh

Kasimir oo buti nalang. Buntis siya.
Sagot naman niya na ikinagulat ko.

Nanlake ang mata ko

Ano???? Ala buti na nga lang. hehe kuya nakokondensya ako. Bigyan mo masmaganda trabaho sa office
Sagot ko habang dahang dahang lumalabas ng kwarto ko.

Ahh oo sge.
Ayun parang nautonko siya. Peor parang lang pala.

Casimir bumalik ka dto!

Patay hehehe

Kuya-

Saan ka nag enroll? Ha?

Sa TIU po. Hehehe

Aba talagang doon ka pa sa school niyo nag enroll. Sabagay iyo naman yon.
Basta magiingat ka don ah? Wag padalos dalos. Wag kang gumawa ng mga bagay na ikapapahamak mo.

A 14 year old boy is a mafia boss.Where stories live. Discover now