Chapter 1

258 8 0
                                    

Rose's P. O. V

"Hi ako nga pala si Park Rose, tawagin nyo na lang akong, Rose" nandito ako ngayon nagpapakilala sa harap ng mga magiging kaklase ko.

"Ok,Ms. Park , maaari ka nang umupo"

Hayysss... hindi talaga ako, marunong umarte na parang mabait ako. Naiinis na talaga ako sa ganito.

"Ok, ang sunod naman na magpapakilala ay si Mr.  Jeon Jungkook"

Pumunta naman yung lalaking katabi ko sa harap at nagpakilala.

~~~👹👹👹~~~

Jungkook's P. O. V

Ang ganda naman nitong katabi ko, bagay na bagay sa kanya ang brown hair nya.

Siguradong mahuhulog ito kaagad saakin.

Ako pa, ako yata ang nag iisang matinik at gwapong lalaki sa mga babae.

Nadinig ko na lang bigla ang pagtawag ng aming teacher dito sa katabi ko, agad naman syang tumayo sa kinauupuan nya.

Teka, parang, napapansin ko palagi sa kanya, yung ekspresyon ng mukha nya.

Ah, basta.

"Hi ako nga pala si Park Rose, Rose na lang ang itawag nyo saakin" ang galing nya talagang umarte na parang mabait sya, yun pala, kitang kita na sinusubukan nya lang na magbait baitan.

Gusto ko ang ganyang mga babae.

Matapang

Mataray

At higit sa lahat

Maganda

"Ok, Ms. Park, maaari kanang umupo" siguradong ako na ang susunod nito.

Lumakad na sya patungo sa kinauupuan nya.

Ang ganda ng tindig.

"Ok, ang sunod naman ngayong magpapakilala ay si Mr. Jeon Jungkook" pumunta na ako sa harapan at nagsimulang nagpakilala.

"Hi ako nga pala si Jungkook, ang total name ko ay Jeon Jungkook" mahinhin kong pagpapakilala.

"Ok, Mr. Jeon,maaari ka nang umupo"

Bago paman ako makaupo, bigla na lang akong tinanong ng teacher namin.

"Ahhhmmm.....  Mr. and Ms.  Park, may roon lang akong itatanong"

Ano naman kaya yon.

"Gusto ko kayong dalawa ang magpartner para sa sayaw."

Anong sayaw kaya naman yon.

"Mayroon kasing gaganaping program, sa lunes, kaya dapat mag ensayo na kayo para makapaghanda kayo sa dadating na program"

Ha, ito na ang pag asa kong magpasikat sa babaeng to.

"Maam....."

Sasabat pa sana sya.

"Wala ng aangal"

"Ok maam."

Hahaha......

Tingan lang natin kung mahuhulog ba sya sa bitag ko.

~~👹👹👹~~~

Puputulin ko muna ang story ha, guys.

Sorry talaga.

Bad girl meet the Play boy (Jungkook and Rose) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon