Phần 2

200 1 0
                                    


70.FILE 70 Azai cấp ra đại manh mối

Nghe nói Azai úy trung là nam sinh mà phi nữ sinh, cái này làm cho Mori thúc thúc đã chịu không nhỏ đả kích, Tiểu Ran cũng một bộ khiếp sợ biểu tình.

Azai là ma sinh khuê nhị nhi tử chuyện này nhưng thật ra không có dấu diếm Mori Kogoro, rốt cuộc còn muốn hắn phối hợp, mà bọn họ kế hoạch, Mori Kogoro cũng không có tham dự ý tứ, chẳng qua cảm thấy không thú vị, không hề theo chân bọn họ đúc kết mà thôi —— đại khái mấu chốt Azai úy trung không phải nữ sinh ~~

Tinh thần trọng nghĩa mười phần Tiểu Ran nhưng thật ra thập phần tích cực, thiếu chút nữa tưởng trực tiếp xông lên đi tấu mặt khác hai người, cũng may còn biết bọn họ yêu cầu thu thập chứng cứ, mới có thể đem này không chết bốn người đem ra công lý, cùng với tìm ra bây giờ còn có người nào ở buôn bán thuốc phiện.

Vết máu che dấu hạ xuyên đảo đã bị tấu mặt mũi bầm dập, tuy rằng Hakuba Saguru không tán thành sử dụng bạo lực, nhưng Kuroba Kaito lại cực lực xúi giục, mà động thủ người đương nhiên chính là Azai úy trung...... Người này đích xác không có học quá Karate linh tinh bất luận cái gì tăng mạnh vũ lực giá trị xã đoàn, nhưng cứ như vậy "Như tằm ăn lên" giống nhau thượng nắm tay, cũng đủ xuyên đảo chịu, vì thế Conan đối hắc vũ truyền thụ chuyên vả mặt bộ ở giữa phi thường bất mãn ~~

Xuyên đảo tiếp tục vựng, Mori Kogoro ở đối việc này không có hứng thú lúc sau, liền tưởng lôi kéo Tiểu Ran hồi khách sạn nghỉ ngơi, rốt cuộc đã lăn lộn đến nửa đêm. Bất quá Tiểu Ran lại nhất định phải cùng Azai Hakuba Saguru đám người lưu lại, nhưng nơi đây cũng chỉ dư lại Tiểu Ran một người nữ sinh, Mori Kogoro đương nhiên sẽ không đồng ý, cuối cùng vẫn là căm giận mà lưu lại.

Thôn thượng cảnh sát là cái tuổi rất lớn lão nhân, biết được bọn họ muốn ở hoạt động trung tâm gác đêm, liền đi cho bọn hắn mang tới mấy giường chăn tử.

Watson ngồi ở dương cầm ghế có chút đánh héo, rốt cuộc qua ngày thường ngủ thời gian, Tiểu Ran lại đây sờ sờ đầu của hắn, làm hắn dựa vào trên người nàng ngủ, nhưng Watson nào dám nha, ngắm ngắm Conan —— gia hỏa này cùng Hakuba Saguru nhỏ giọng thì thầm trung không chú ý tới, cự tuyệt mà lắc đầu, cường chống mí mắt, nhìn đến dương cầm đắp lên khúc phổ, liền nói: "Tiểu Ran tỷ tỷ, ngươi sẽ đàn dương cầm đi, cái này khúc phổ......" Làm ra điểm thanh âm có thể đề nâng cao tinh thần, hơn nữa, giống như cái này bản nhạc còn có chút vấn đề tới.

Tiểu Ran đồng ý. "Đây là ánh trăng phổ......" Mở ra cầm cái, liền chiếu khúc phổ bắn lên tới.

Vừa mới bắt đầu những người khác cũng không có chú ý, chỉ là đều ngẩng đầu nhìn lại đây liếc mắt một cái mà thôi, nhưng một lát sau, xuất hiện không hài hòa địa phương, chính là đối ánh trăng không quen thuộc Watson, cũng có thể nghe ra tới.

Mori thúc thúc không kiên nhẫn một khuôn mặt thò qua tới. "Sẽ không đạn liền không cần đạn, này không phải cho ngươi lão tử ta mất mặt sao......"

Tiểu Ran biện giải nói: "Không phải lạp! Là này phổ đệ 4 hành viết thật sự kỳ quái......"

Conan Hakuba Saguru lập tức thấu đi lên.

[ Conan đồng nghiệp ] Conan hoa sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ