Phần 3

78 1 0
                                    


189.FILE 189 Tiểu Ran tỷ tỷ bí mật người theo đuổi?!

Watson bưng ly nước từ phòng bếp ra tới, nhìn đến Conan từ trong phòng tham đầu tham não, đi qua đi theo Conan tầm mắt phương hướng, chỉ nhìn đến bạch bạch tường, bất quá nghe được Tiểu Ran tỷ tỷ phòng bùm bùm thanh âm, thỉnh thoảng còn có lẩm bẩm lầm bầm lầm bầm lầu bầu thanh.

"Làm sao vậy?" Watson nhỏ giọng hỏi.

Conan nhìn về phía Watson, đột nhiên giống như ở biển rộng nhìn đến phao cứu sinh biểu tình, lôi kéo Watson vào nhà, tiểu tâm đóng cửa lại sau, vội vội vàng vàng hỏi: "Ngươi gần nhất cùng Tiểu Ran đối lời kịch thời điểm, có hay không cảm thấy nàng không thích hợp?"

"...... Không thích hợp? Không đúng chỗ nào? Giống như...... Đích xác có loại cảm giác này." Chính là cảm thấy cùng truyện tranh trung không giống nhau, Tiểu Ran tỷ tỷ đối Conan càng hung càng nghiêm khắc một chút, gần đây tựa hồ có chút thời điểm cùng Sonoko giống nhau có thể làm ầm ĩ.

"Quả nhiên sao!" Conan động thủ đem Watson trong tay ly nước lấy ra, "Ngươi đi tìm hiểu một chút Tiểu Ran là chuyện như thế nào, tiểu tâm không cần lộ ra dấu vết! Này xem như công khóa của ngươi! Nếu tìm hiểu tới rồi liền không cần xem hôm nay danh sách!"

Tuy rằng phía trước không có nghĩ tới, nhưng Watson giờ khắc này lại đột nhiên nghĩ đến một nguyên nhân —— "Ngươi nói nga!!"

"...... Ngươi sẽ không biết đi?" Conan híp mắt hỏi, phi thường hối hận vừa rồi đề nghị, mấu chốt là không nghĩ tới Watson sớm biết rằng mà không có nói cho chính mình!!

"Hắc hắc...... Ta cũng vừa nghĩ đến, kỳ thật còn không phải bởi vì cùng ngươi chia tay, cho nên hiện tại Tiểu Ran tỷ tỷ tâm không ở trên người của ngươi, mà đem ánh mắt buông ra, đương nhiên liền cùng Sonoko tỷ tỷ cùng nhau ham thích với các hạng hoạt động lâu!"

Conan khóe miệng trừu trừu, cũng không biết chính mình trong lòng rốt cuộc cái gì tư vị. "Ngu ngốc! Không phải nói cái này, ta...... Đương nhiên biết Tiểu Ran cùng Sonoko hỗn đến làm một trận cái gì......" Trong lòng mặt lại nhắc mãi thì ra là thế, hắn cũng coi như trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, cho nên còn không có Watson thấy rõ, hiện tại nghĩ đến cũng là có chuyện như vậy, bất quá nam nhân mặt mũi càng quan trọng, chết sống không thừa nhận!! "Ta là nói, ngươi xem nàng, bùm bùm đánh chữ!! Nàng trước kia rất ít ngồi ở trước máy tính mặt."

"...... Ân, Tiểu Ran tỷ tỷ sau khi học xong thời gian đều luyện Karate tới."

Conan: "......"

"Vậy ngươi nói Tiểu Ran tỷ tỷ làm sao vậy?" Watson thần bí hề hề, bát quái hề hề.

"Ta nếu là biết còn hỏi ngươi......"

"Ngươi làm ta đi hỏi?"

"Đi thám thính, ai làm ngươi trực tiếp hỏi!"

Watson do dự một chút, duỗi tay muốn đi mở cửa, nhưng kéo ra một cái phùng sau lại đóng lại. "Hút...... Ngươi nói, Tiểu Ran tỷ tỷ có thể hay không là võng luyến?!"

Conan giống như sét đánh biểu tình, "Như thế nào, đột nhiên,, liền......"

Watson một bộ tiểu đại nhân cảm khái biểu tình, "Ai nói không phải đâu......"

[ Conan đồng nghiệp ] Conan hoa sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ