Đan hoàng độc y - full

7.2K 21 3
                                    

[ đan hoàng độc y ] toàn tập

Tác giả: Mộ đêm thần tinh

nàng là Mặc gia con gái riêng, còn nhỏ ngẫu ngộ một cái hòa ái lão nhân, không nghĩ tới chính là tìm kiếm mẫu thân nhiều năm ông ngoại. đáng tiếc ông ngoại cùng mẫu thân còn chưa lẫn nhau nhận thức, một hồi ngoài ý muốn tai nạn xe cộ, mẫu thân qua đời, đánh vỡ nàng an cho hiện trạng thiên chân, quyết định nhận gia tộc truyền thừa, học y, học võ.
nhân tiền, nàng là nhàn tĩnh tao nhã thiếu nữ, sạch sẽ mà thuần túy, cười yếu ớt dùng đầu ngón tay lóe ra tử mang, tìm ra tảng đá trung bảo ngọc.
nhân sau, nàng là nổi tiếng ma thủ tà y, hồng y như máu, cũng chính cũng tà, lòng bàn tay nhảy lên hỏa diễm, luyện chế đã tuyệt thế đan dược.
y, cùng Diêm Vương cướp người. độc, có thể giết người vô hình. một tay ngân châm, đoạn nhân sinh tử. tùy ý ném ra đan dược, có thể dẫn tới ám giới tinh phong huyết vũ.
mai kia Chu Tước huyết mạch thức tỉnh, cũng là đưa tới phần đông cường địch mơ ước. cường địch đột kích, nàng lại lạnh nhạt tự nhiên, hết thảy hết thảy đều ở nàng trong khống chế. mai kia thân phận vạch trần, mọi người mới phát hiện nàng thân phận như thế nhiều, nguyên lai nàng sớm đã đứng ở mọi người khát vọng mà không thể kịp độ cao.
hắn là ám giới thần bí hoàng đế, một trương màu bạc mặt nạ che khuất tuyệt thế khuôn mặt, quanh quẩn cô tịch lãnh ngạo hơi thở. trường kiếm mỏng như cánh ve, đóng băng ngàn dặm, sát nhân vô huyết.
nghe đồn hắn không gần nữ sắc, lại vẫn có đại phiến nữ tử khuynh tình.
nghe đồn hắn thị huyết tàn khốc, lại dẫn tới phần đông nữ tử thiêu thân lao đầu vào lửa.
nghe đồn hắn bá đạo ngoan lệ, đã có một người, bị hắn phủng ở lòng bàn tay, sủng đến mức tận cùng, dẫn động hắn mỗi một căn cảm xúc.
【 một chọi một sủng văn, không có lầm hội, nữ chủ phúc hắc tao nhã, nam chủ thanh lãnh bá đạo. nam cường nữ cường, đề cập cổ võ, dị năng, đổ thạch, không gian chờ 】
đoạn ngắn nhất:
máu tươi tích lạc ở trên mặt bàn huyết diễm làm, lệnh bài thượng đột khởi hỏa diễm đồ án, nháy mắt như thật là hỏa diễm khiêu bắt đầu chuyển động. ngay sau đó thiên toàn địa chuyển, làm nàng trợn mắt là một mảnh xa lạ xanh thẳm bầu trời, kinh ngạc ngồi dậy đến, kinh ngạc mở to hai mắt nhìn.
kia trắng trẻo mập mạp, trên đầu đỉnh lá xanh hồng quả, thân cánh tay chân tát nha tử chạy như điên là nhân sâm. kia này dài cao một mét bính, đỉnh hai thước khoan cái, bính thượng một trương nhân mặt trừng mắt to tinh tò mò nhìn nàng là cái gì.
còn không có chờ nàng phục hồi tinh thần lại, một quả kim lóng lánh hoảng nhân mắt đản nhất bính nhảy dựng về phía nàng chạy tới: " chủ nhân nha, ngươi rốt cục đến!"
nàng một tay lấy trước mặt chói mắt đản chộp trong tay, hung hăng sờ, uy hiếp nói: " nói cho ta, đây là cái gì địa phương!"
kim đản ủy ủy khuất khuất nói: " chủ nhân, đây là ngài linh dược không gian nha!"
miệng nàng giác vừa kéo, mi giác kinh hoàng. quay đầu vừa thấy, tát chân chạy loạn nhân sâm chính nhìn nàng cười. chẳng lẽ sách cổ thượng không gian là thật?
đoạn ngắn nhị:
nàng tay cầm tốt nhất vết rạn xanh trắng bình sứ, tươi cười thanh nhạt nhẽo nhiên: " cậu, đây là ta vừa nghiên cứu chế tạo xuất ra đan dược, phụ trợ đột phá bình cảnh."

Chính văn đệ 001 chương biến mất hô hấp

Long đằng học viện tối phía bắc, ba mặt bị xanh um rừng cây vờn quanh giáo bệnh viện có vẻ phá lệ sâu thẳm. Như thế u tích quỷ dị chỗ, giờ phút này một vị cô gái lại chậm rãi đi tới.

Đan hoàng độc y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ