Chính văn đệ 129 chương mộng tuyết mới gặp
“Đem lúc trước báo danh biểu cho ta xem!” Hàn lăng nguyệt thản nhiên nói, ngữ khí bình tĩnh. Bất quá liền lời nói mới rồi, đã muốn khiến cho lớp học đồng học chú ý.
Trải qua lần trước chuyện kiện, mọi người đối hàn lăng nguyệt lạnh nhạt tính tình vẫn là có chút hiểu biết. Này thoạt nhìn không chút nào thu hút, có vẻ có chút quái gở nữ sinh. Liền lần trước bị nhân vu hãm đều có thể đủ lạnh nhạt tự nhiên, lần này chỉ sợ cũng như nàng theo như lời cũng không có báo quá danh đi.
Mọi người có chút nghi hoặc, rốt cuộc là chuyện gì tình, sẽ làm nhân như thế lại nhiều lần đến đối phó nàng. Bất quá càng nhiều , chính là ôm xem náo nhiệt tâm tình, ánh mắt nhìn như mịt mờ, lại vụng trộm hướng phòng học mỗ nhất phương hướng phiêu đi.
Chẳng lẽ lại là vương viện viện?
Vui chơi giải trí uỷ viên trương vi nhìn xem hàn lăng nguyệt, theo ngăn kéo lý đem lúc ban đầu báo danh biểu cấp lấy ra nữa, từ giữa tìm được rồi hàn lăng nguyệt tên.
“Không phải nguyệt nhi tự!” Đi theo hàn lăng nguyệt lại đây, đứng ở nàng phía sau lương tinh tinh liếc mắt một cái liền nhận thức đi ra.
Thấy mọi người hỏi ánh mắt, hàn lăng nguyệt cũng khẳng định địa điểm gật đầu. Trương vi có chút vô thố , nếu thật là có nhân mạo danh cấp hàn lăng nguyệt báo danh, thì phải là của nàng thất trách. Không nói có cái gì trừng phạt, bị lão sư biết răn dạy vừa thông suốt là khẳng định .
Lương tinh tinh trùng hợp đã ở lúc này hỏi:“Không thể hủy bỏ sao?” Nàng hiểu biết hàn lăng nguyệt, không phải thích rất cao điều nhân.
Nếu có thể hủy bỏ, nàng sẽ không dùng như vậy không yên .
Trương vi lắc lắc đầu:“Danh sách đã muốn đăng báo đến trường học cùng đệ tử hội , bởi vì này thứ có lãnh đạo tiến đến quan hệ, đệ tử hội cùng trường học lãnh đạo đều có vẻ coi trọng. Bất quá ở chính thức lên đài phía trước đệ tử hội cùng trường học hội dự tuyển một lần, thật sự là không nghĩ đi đến lúc đó các ngươi có thể......”
Có thể cái gì? Nhưng là tùy ý có lệ là đến nơi!
Trương vi không nói hoàn trong lời nói ẩn hàm như vậy một tia. Lương tinh tinh lúc này liền lắc lắc đầu, nếu thực không thể hủy bỏ, hàn lăng nguyệt nhất định hội toàn lực ứng phó, như vậy nàng......
Nàng xem xem nàng thật to kính mắt che trụ mặt, có chút vì nàng khó xử đồng thời lại âm thầm hàm chứa hưng phấn. Của nàng ngụy trang đến lúc đó liền không thể che dấu đi xuống .
Bất quá,“Này rốt cuộc là ai thế nhưng làm ra chuyện như vậy? Nguyệt nhi, chúng ta tra tra chữ viết?” Tuy rằng hàn lăng nguyệt lên đài biểu diễn làm cho nàng hưng phấn, nhưng như vậy tính kế hàn lăng nguyệt lại làm cho nàng mất hứng .
Trong ban đồng học cũng có chút lấy hoài nghi ánh mắt lui tới nhìn lại, thỉnh thoảng cùng quen biết đồng học khe khẽ nói nhỏ. Chuyện này nhất định là trong ban đồng học làm , cũng chỉ có trong ban đồng học mới có thể làm như vậy.