Đan hoàng độc y 2

2K 10 0
                                    

Chính văn đệ 073 chương tham gia trung khảo chói mắt một màn

Hàn lăng nguyệt ở linh tuyền trung phao trong chốc lát, cảm thấy thân thể không như vậy vô lực sau, liền đứng dậy xuất ra một lọ trị liệu nội thương dược tề uống xong, ra không gian sau theo cửa sổ nhảy ra, làm bộ như từ sau hoa viên trở về bộ dáng.

Nàng nhân nội thương cước bộ lược có phù phiếm, cũng may trương mẹ nhìn không ra.

Nàng có chút kinh dị nhìn hàn lăng nguyệt theo ngoài cửa đi vào, nhất thời có chút mơ hồ.

Chẳng lẽ nàng nhớ lầm , tiểu thư không phải trở về phòng gian . Bằng không nàng luôn luôn tại phòng khách làm việc như thế nào vốn không có nhìn thấy tiểu thư xuống dưới quá.

Trương mẹ trong lòng phiếm nói thầm, ngoài miệng cũng không chậm nói:“Tiểu thư, thiếu gia đã muốn đã trở lại, đang ở tìm ngài.”

“Đã biết! Ta hiện tại liền đi lên.” Hàn lăng nguyệt đối trương mẹ cười cười, hướng trên lầu đi đến.

Lên lầu thời điểm, nàng lại có vô lực cảm giác. Lúc trước theo cửa sổ nhảy xuống, nàng một cái lảo đảo ngã, cũng may phản ứng nhanh chóng, miễn cưỡng không có suất , nhưng này lại trở thành nàng cả đời vô cùng nhục nhã.

Hậu thiên tầng năm tiểu cao thủ một quả, cư nhiên theo như vậy điểm độ cao nhảy xuống suất !

Cũng may, không ai nhìn đến.

Hàn lăng nguyệt coi hắn cố gắng lớn nhất, làm cho chính mình bộ pháp thoạt nhìn có vẻ bình thường. Của nàng tốc độ có chút thong thả, trương mẹ nghi hoặc nhìn nàng một cái, không có bao nhiêu tưởng liền cúi đầu tiếp tục làm việc.

Hàn lăng nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ sợ trương mẹ nhìn ra khác thường.

Nhưng là, nàng mới vừa đi không vài bước, mặc cẩm thần cũng đã thay một thân quần áo ở nhà xuất hiện ở thang lầu khẩu, vừa lúc nhìn đến nàng đi lại thong thả bộ dáng, vài bước đi đến của nàng trước mặt, một phen đem nàng ôm lấy đến, lo lắng hỏi:“Tiểu ngoan, làm sao không thoải mái?”

So với trương mẹ, mặc cẩm thần đối hàn lăng nguyệt càng thêm hiểu biết. Nhìn nàng đi lại vi hoãn, sắc mặt có mịt mờ tái nhợt, nháy mắt nóng nảy đứng lên, ôm nàng liền hướng trên lầu đi đến.

Hàn lăng nguyệt gần sát hắn cổ, chạy nhanh nói:“Không có, chính là lần này đi ra ngoài lâu lắm, có chút mệt mỏi. Ngủ một giấc là tốt rồi!”

Mặc cẩm thần nhìn không thấy của nàng biểu tình, cũng là không tin lời của nàng, nhất định có chuyện giấu diếm.

Hắn ôm hàn lăng nguyệt trở về phòng gian, đem nàng phóng trên giường xoay người liền chuẩn bị đi tìm thầy thuốc đến xem, lại bị hàn lăng nguyệt gắt gao ôm lấy.

“Ca, ta không sao, nghỉ ngơi một chút là tốt rồi!”

Nàng làm sao dám làm cho mặc cẩm thần đi gọi thầy thuốc. Hay nói giỡn, nếu thầy thuốc đến, tra ra của nàng nội thương làm sao bây giờ? Nàng yếu như thế nào giải thích nàng vì sao hội nội phủ bị thương.

Đan hoàng độc y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ